เครียดจัด! ZAYN ยกเลิกการแสดงกะทันหันเพราะ “วิตกกังวล” มากเกินไป | Sanook Music

เครียดจัด! ZAYN ยกเลิกการแสดงกะทันหันเพราะ “วิตกกังวล” มากเกินไป

เครียดจัด! ZAYN ยกเลิกการแสดงกะทันหันเพราะ “วิตกกังวล” มากเกินไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกครั้งที่อดีตบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลกมีปัญหากับความมีชื่อเสียงของตัวเอง คราวนี้ไม่ใช่เรื่องกอสสิปนินทาแต่ประการใด แต่ Zayn Malik อดีตสมาชิกบอยแบนด์อังกฤษ One Direction ที่ตอนนี้กำลังไปได้สวยกับผลงานเดี่ยวของตัวเองที่สหรัฐอเมริกา กลับต้องเผชิญกับปัญหาทางด้าน “จิตใจ” ของตัวเองอีกครั้ง

เมื่อความกดดันที่ต้องบินกลับไปที่ลอนดอนบ้านเกิด ต้องทำการแสดงในงาน Capital FM Summertime Ball 2016 ต่อหน้าครอบครัว เพื่อนๆ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แฟนเพลงที่บ้านเกิดของตัวเอง หลังจากที่เขาออกมาทำงานโซโล่ที่ต่างประเทศอยู่นาน ทำให้เขาเกิดอาการ “วิตกกังวล” ซึ่งเป็นอาการที่เกิดขึ้นกับเขามาตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา และในที่สุดเขาก็ไม่สามารถขึ้นแสดงได้

เขาจึงกล่าวขอโทษทุกคนที่รอเขาขึ้นเวทีในคืนนั้นใน Twitter ส่วนตัว สัญญาว่าจะแก้ตัวใหม่ให้ได้ในภายหลัง หวังว่าคนที่อาจจะเคยประสบปัญหาวิตกกังวลเหมือนกันจะเข้าใจ หรือแม้กระทั่งใครที่ไม่เคยประสบปัญหานี้ ก็ขอให้เห็นใจกับสถานการณ์ของเขาตอนนี้ด้วย

 

เราเดาว่าหลังจากที่เขาต้องอยู่ภายใต้ความกดดัน คำสบประมาท และการแสดงความไม่พอใจของแฟนคลับเมื่อครั้งที่เขาตัดสินใจออกจาก One Direction อาจทำให้เขาเครียด กังวล และกดดันตัวเองพอสมควร แม้เขาจะไปได้ดีในสหรัฐอเมริกา แต่ในบ้านเกิดที่อังกฤษซึ่งเป็นบ้านเกิดของตัวเองอาจไม่ใช่เรื่องง่ายที่แฟนเพลงหลายคนจะลืมทุกอย่าง และให้กำลังใจเขาเหมือนเดิม หรืออีกอย่างหนึ่ง คือเขาอาจจะกดดันตัวเองมากเกินไป

อย่างไรก็ตาม ขอให้แฟนๆ ของหนุ่ม ZAYN เข้าใจถึงความกดดันที่เขาต้องเผชิญมาตลอด และยอมรอเขาอย่างใจเย็นจนกว่าเขาจะเข้มแข็งพอที่จะเอาชนะใจตัวเอง ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ มาทำงานเพลงที่รักได้อย่างที่ใจเขาต้องการกันด้วยนะคะ ตอนนี้ก็ไปฟังซิงเกิลล่าสุดของหนุ่ม ZAYN รอกันไปพลางๆ ก่อนแล้วกันเนอะ

คลิกที่นี่เพื่อฟังเพลง ZAYN - Like I Would

 

Photo : Gettyimages
Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook