อดัม - เซเลน่า ไว้อาลัย "คริสตินา กริมมี่" ศิลปินผู้ล่วงลับ | Sanook Music

อดัม - เซเลน่า ไว้อาลัย "คริสตินา กริมมี่" ศิลปินผู้ล่วงลับ

อดัม - เซเลน่า ไว้อาลัย "คริสตินา กริมมี่" ศิลปินผู้ล่วงลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเกิดข่าวการเสียชีวิตของศิลปินดาวรุ่งอย่าง คริสติน่า กริมมี่ ก็ได้มีศิลปินหลายๆคนออกมากล่าวไว้อาลัยให้กับการจากไปของเธอ รวมถึง อดัม เลอวีน โค้ชของเธอจากรายการเดอะวอยซ์ ที่นอกจากในรายการแล้วก็มีโอกาสร่วมงานกับคริสติน่าในหลายๆโอกาส 

โดยอดัม ได้กล่าวในเฟสบุ๊คเพจว่า "ภรรยาของผม (เบฮาตี พรินสลู) และ ตัวผมเอง รู้สึกเสียใจอย่างมากกับการเสียชีวิต ของ คริสติน่า กริมมี่ พวกเราขอส่งความรักและความเห็นใจไปยังครอบครัวของเธอ คริสตีน่าเป็นคนมีพรสวรรค์และความเป็นธรรมชาติซึ่งหาได้ยากมาก และเธอก็จากพวกเราเร็วเกินไป นี่ก็เป็นอีกเหตุการณ์ความรุนแรง ที่ทำให้ผมตกใจและไม่เข้าใจว่าทำไมความรุนแรงแบบนี้ถึงได้เกิดขึ้นกับโลกของเรา"

และนอกจากอดัมแล้ว คริสติน่า อากีเลร่า เบลค เชลตัน, อัชเชอร์, และ ฟาร์เรล วิลเลี่ยม ศิลปินชื่อดังผู้เป็นโค้ชของรายการก็โพสข้อความไว้อาลัยให้กับคริสติน่าเช่นกัน 

นอกจากนี้ เซเลน่า โกเมซ ศิลปินหญิงผู้เป็นเพื่อนของคริสตีน่าก็ได้อุทิศเพลง Transfiguration/Nobody บนเวทีคอนเสิร์ต Revival tour ของเธอที่ไมอามี่ ให้กับคริสติน่าด้วย และระหว่างการแสดงและพูดถึงคริสติน่าเธอก็มีท่าทางเศร้าอย่างเห็นได้ชัดเจน 

คลิกชมคลิปการแสดงของ "เซเลน่า โกเมซ" ที่อุทิศให้กับ "คริสติน่า กริมมี่"

เรื่องราวของคริสติน่าได้แสดงให้เห็นว่า เธอเป็นอีกศิลปินที่อยู่ในใจหลายคน ถึงแม้ว่าเส้นทางการเป็นศิลปินเธอจะสั้น แต่เธอก็ได้สร้างความทรงจำสุดพิเศษให้กับคนรอบข้างเธอมากมายจริงๆ และทาง Sanook! Music ก็ขอเป็นกำลังใจครอบครัวและเพื่อนรวมถึงแฟนๆของเธอเช่นกันครับ

ขอบคุณภาพจาก Gettyimages และ Facebook Adam Levine

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook