ช็อค! JIA ออกจาก miss A พร้อมออกเดี่ยวภายใต้สังกัดใหม่ | Sanook Music

ช็อค! JIA ออกจาก miss A พร้อมออกเดี่ยวภายใต้สังกัดใหม่

ช็อค! JIA ออกจาก miss A พร้อมออกเดี่ยวภายใต้สังกัดใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะไม่ใช่ข่าวที่น่าตกใจเสียทีเดียว แต่เรียกว่าเป็นข่าวที่น่าเสียดายมากกว่า สำหรับสมาชิกชาวจีนในวง miss A อย่าง Jia ที่ตัดสินใจไม่เซ็นต่อสัญญา หลังจากที่สัญญาเป็นศิลปินค่าย JYP ของสมาชิกชาวจีนทั้งสองคนอย่าง Fei และ Jia หมดลงเป็นวันสุดท้ายเมื่อวันที่ 20 พ.ค. 59 ที่ผ่านมา ทางด้านของ Fei ตัดสินใจต่อสัญญา แต่สาว Jia เลือกที่จะไม่ต่อสัญญา ทำให้ตอนนี้ miss A เหลือสมาชิกเพียง 3 คน คือ Fei, Min และ Suzy

 

 

สำหรับสาว Jia ตกลงเซ็นสัญญากับค่ายเพลง Banana Plan Entertainment ซึ่งเป็นค่ายเพลงของจีน และพร้อมจะลุยทำกิจกรรมในประเทศจีนอย่างเต็มตัว หลังจากที่เคยฝากผลงานพิธีกรรายการโชว์ ซีรี่ยส์ของจีน ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร นางเอกมิวสิกวิดีโอ และงานบันเทิงอื่นๆ ในประเทศจีนและเกาหลีมานับไม่ถ้วน

ในขณะที่ทางฝั่งของ miss A ในปีนี้ทาง JYP จะยังโฟกัสไปที่งานเดี่ยว และกิจกรรมต่างๆ ของวงอยู่ ยังไม่มีแพลนจะออกผลงานเพลงมาให้พวกเราได้ฟังกัน

แต่ถึงอย่างไร Say A หรือแฟนคลับของ miss A ก็คอยเป็นกำลังใจให้ทั้งสาว Jia และ miss A ที่เหลือกันต่อไปด้วยนะคะ ช่วงระหว่างรอสาวๆ come back ก็มาฟังเพลย์ลิส Best of miss A กันไปพลางๆ ก่อนดีกว่าเนอะ

คลิกเพื่อฟังเพลย์ลิส Best of miss A

  

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook