ทิฟฟานี่ Girls'Generation กับผลงานเดี่ยวเต็มตัวในรอบ 9 ปี!! | Sanook Music

ทิฟฟานี่ Girls'Generation กับผลงานเดี่ยวเต็มตัวในรอบ 9 ปี!!

ทิฟฟานี่ Girls'Generation กับผลงานเดี่ยวเต็มตัวในรอบ 9 ปี!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกสาวเสียงดีอีกคนของวง Girls' Generation เลย สำหรับ ทิฟฟานี่ ฮวาง ศิลปินหญิงตายิ้มเจ้าของเสียงอันน่าฟัง ซึ่งทิฟฟานี่นั้นเป็นศิลปินหญิงที่เป็นอีกเสียงหลักของวง จนทำให้หลายๆคนตกหลุมรักเสียงของเธอและรอคอยที่จะฟังผลงานเดี่ยวเต็มตัวของเธอ และหลังจากรอคอยมานานเก้าปี เธอก็มีอัลบั้มเดี่ยวเป็นทางการในที่สุด

โดยก่อนหน้านี้ ผลงานของทิฟฟานี่จะเป็นงานร้องเพลงประกอบซีรี่ย์ แต่ในมินิอัลบั้มชุด I just wanna dance เธอได้โชว์ความเป็นสาวอเมริกันที่รักอิสระ และได้โชว์ความสามารถในเอ็มวีแนวย้อนยุคที่ลงทุนไปถ่ายทำถึงประเทศสหรัฐอเมริกา 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง I just wanna dance - ทิฟฟานี่

และนอกจากเพลงในอัลบั้มชุด I just wanna dance แล้ว เธอยังได้เข้าร่วมโปรเจ็ค SM Station โปรเจ็คซิงเกิ้ลที่ค่ายเพลง SM Entertainment จะทำเพลงออกมาทุกสัปดาห์และจะมีศิลปินหลายคนของค่ายหรือนอกค่ายมาร้องเพลงในโปรเจ็คดังกล่าว โดยเพลงของทิฟฟานี่มีชื่อว่า Heartbreak hotel เพลงบัลลาดผสมอิเล็กทรอนิกส์และได้ Simon Dominic มาเป็นแร็ปเปอร์ในซิงเกิ้ลนี้ด้วย

คลิกชมมิวสิควีดีโอ Heartbreak hotel - Tiffany Feat Simon Dominic ได้ที่นี่

เชื่อว่าหลายคนจะชอบผลงานเพลงของทิฟฟานี่กันแน่นอน เพราะเธอได้มากับเเนวเพลงแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมได้แสดงตัวตนในการเป็นศิลปินครั้งแรกในรอบหลายปีด้วย และจากความสำเร็จของงานเพลงนี้ เชื่อว่าปีหน้าเราจะได้เห็นงานเพลงของทิฟฟานี่อีกแน่นอน  

ขอบคุณภาพจาก Instagram Xolovestephi

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook