8 ปีที่รอคอย! Getsunova กับอัลบั้มแรกที่มาพร้อมเพลงใหม่! | Sanook Music

8 ปีที่รอคอย! Getsunova กับอัลบั้มแรกที่มาพร้อมเพลงใหม่!

8 ปีที่รอคอย! Getsunova กับอัลบั้มแรกที่มาพร้อมเพลงใหม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นวงดนตรีที่ทำงานเพลงในนาม Getsunova มามากกว่า 8 ปี แต่พวกเขากลับไม่เคยมีอัลบั้มเต็มเป็นของตัวเองเลย ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกสำหรับวงดนตรีที่มีผลงาน EP ออกมามากมายอย่างเช่น The First Single และ Electric ballroom รวมถึงซิงเกิ้ลแจ้งเกิดอย่าง ไกลแค่ไหนคือใกล้ และหลังจากที่ทำเพลงมานาน ล่าสุดทางวงก็ได้ปล่อย The first Album อัลบั้มชุดแรกของวงมาเป็นที่เรียบร้อย 

ป๋าเต๊ด และ คุณกรีช ทอมมัส พูดถึงอัลบั้มแรกของ Getsunova

โดยอัลบั้ม The First Album นั้นทางวงได้นำเพลงฮิตที่มียอดร้อยล้านวิวอย่างเช่น คนไม่จำเป็น, ไกลแค่ไหนคือใกล้, คำถามซึ่งไร้คนตอบ และเพลง อยู่ตรงนี้นานกว่านี้ รวมถึงอีกหลายเพลงฮิตในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาที่ทำให้พวกเขากลายเป็นวงแถวหน้าและได้รับคำชมมากมาย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง คนไม่จำเป็น เพลงร้อยล้านวิวเพลงล่าสุดของ Getsunova

และนอกจากเพลงที่เคยปล่อยออกมาแล้ว อัลบั้มชุดนี้ก็มีเพลงใหม่อย่าง กาลครั้งหนึ่ง ตลอดกาล เพลงรักจังหวะสนุกๆที่มีเครื่องดนตรีและซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ผสม และเพลง เหตุผลที่ไม่มีเหตุผล เพลงรักที่พูดถึงการง้อคนรัก และทั้งสองเพลงนี้นั้นก็มีความเป็น Getsunova อย่างชัดเจนทั้งดนตรี และรวมถึงชื่อเพลง ที่คำแรกและคำสุดท้ายของชื่อเพลง มักจะเป็นคำที่ความหมายตรงข้ามกัน 

คลิกฟังเพลงชุด The First Album ของวง Getsunova ได้ที่นี่

ซึ่งนี่ก็เป็นแค่ก้าวแรกของวงดนตรีอย่าง Getsunova เพราะหลังจากนี้พวกเขาจะมีผลงานเพลงอื่นๆออกมาแน่นอน และเชื่อว่าแฟนเพลงจะติดตามวงดนตรีสุดคูลอย่างพวกเขาต่อไปเช่นกัน 

ขอบคุณภาพจาก Getsunova

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook