การรวมตัวในรอบ 12 ปี "PACK 4" พวกเขากำลังจะกลับมา!! | Sanook Music

การรวมตัวในรอบ 12 ปี "PACK 4" พวกเขากำลังจะกลับมา!!

การรวมตัวในรอบ 12 ปี  "PACK 4" พวกเขากำลังจะกลับมา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวร็อกมีเฮ!! ค่าย genie records เตรียมระเบิดพลังร็อกด้วยการจับ 4 หนุ่มกลุ่ม PACK 4 อย่าง “ปั๊บ POTATO , แบงค์ CLASH , หนุ่ม KALA , กวาง AB Normal” รวมตัวอีกครั้งในรอบ 12 ปี ในคอนเสิร์ต “PACK 4 TURNS BACK CONCERT” (แพ็คโฟร์ เทิร์น แบ็ค คอนเสิร์ต) ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 ก.ย.59 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

ซึ่งในอดีตนั้น อัลบั้ม Pack 4 เป็นการรวมวงร็อกบันทึกตำนาน 20 ปี แกรมมี่ เป็นโครงการค่อนข้างใหญ่ยักษ์เลยทีเดียวในตอนนั้น สำหรับ "Pack 4" ที่เป็นการรวมตัวของวงร็อกรุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยมอยู่ในยุคนั้น ประกอบไปด้วย "โปเตโต้" "เอบีนอร์มอล" "แคลช" และ "กะลา" ที่มาร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงคุณภาพที่เคยได้รับความนิยมสูงสุดในอดีต มาเรียบเรียงทำดนตรีใหม่ในแบบของแต่ละวง

เป็นการเลือกเพลงที่เคยโด่งดังและเป็นที่รู้จักในอดีตโดยแต่ละวงก็มีการคัดเลือกเพลงและทำใหม่ตามสไตล์ของแต่ละวง มีคอนเซ็ปต์ที่เป็นของแต่ละวงและความเหมาะสม ที่อยากให้คนรุ่นใหม่ที่เคยได้ยินหรือไม่เคยได้ยินมาก่อนได้ลองฟัง เป็นการเฉลิมฉลอง 20 ปี แกรมมี่ แต่การฉลองมีหลายรูปแบบและหลายโปรเจกต์ และได้จัดคอนเสิร์ต Pack 4 Freedom Romantic Rock ขึ้นในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2547 เมื่อ 12 ปีที่แล้วนั่นเอง!

และครั้งนี้พวกเขาจะกลับมารวมตัวอีกครั้งในรอบ 12 ปี ในคอนเสิร์ต “PACK 4 TURNS BACK CONCERT” ในวันเสาร์ที่ 3 ก.ย.59 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งราคาดังนี้ บัตรนั่ง 1600 บาท , บัตรยืน 1000 บาท จับจองก่อนใครได้ที่ www.gmmlive.com ในวันที่ 20-24 มิ.ย. นี้  พิเศษ!! โดย 200 คนจากการสุ่มเลือกจะได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นและสิทธิพิเศษร่วม มีท แอนด์ กรี๊ดดด กับ 4 หนุ่มหล่อแบบใกล้ชิดอีกด้วย

โอ้โห!! genie records จัดหนักจัดเต็มจริงๆ งานนี้ Sanook!Music จะรีบเอาความคืบหน้ามาอัพเดตอีกรัวๆจ้า!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook