เต้นเป๊ะเวอร์! “อ๊อฟ” สะบัดสะโพกประชัน ”นิว-จิ๋ว” กอดคอ ตุ๊ดซี่ ท้าชน | Sanook Music

เต้นเป๊ะเวอร์! “อ๊อฟ” สะบัดสะโพกประชัน ”นิว-จิ๋ว” กอดคอ ตุ๊ดซี่ ท้าชน

เต้นเป๊ะเวอร์! “อ๊อฟ” สะบัดสะโพกประชัน ”นิว-จิ๋ว” กอดคอ ตุ๊ดซี่ ท้าชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยแขกรับเชิญกันไปก่อนหน้าแล้วว่าทีม ทีม อ๊อฟ นั้นมี 5 สาว เดอะสตาร์ 12 กับ หญิง-รฐา ที่เตรียมมาแบทเทิ่ลให้ฟลอร์ลุกเป็นไฟสู้กับทีม นิว-จิ๋ว ที่พาแก๊งค์ ไดอารี่ ตุ๊ดซี่ ในคอนเสิร์ตใหญ่ของ “อ๊อฟ-นิว-จิ๋ว กับ ช้าง พริเซ้นท์ส “THE BATTLE OF BFF CONCERT” (ดิ แบทเทิ่ล ออฟ บีเอฟเอฟ คอนเสิร์ต)

ที่จะจัดขึ้น วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 25-26 มิ.ย. นี้ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ เวลา 19.00 น. ล่าสุด....เมื่อเช้าวันก่อน แกรมมี่ เชิญสื่อมวลชนร่วมเก็บภาพการซ้อมเต้นระหว่าง ทีม อ๊อฟ ปองศักดิ์ เข้าห้องซ้อมดวลแดนซ์กับทีม นิว จิ๋ว ที่มี เต๋อ-เพชร-ปิงปอง จากแก๊งค์ ไดอารี่ ตุ๊ดซี่ แท็คทีมนิวจิ๋วมาโชว์สเต็ปการแดนซ์ปะทะกันครั้งแรก

ทันทีที่ดนตรีเริ่มขึ้น อ๊อฟ เปิดตัวออกมาพร้อมแดนเซอร์โชว์ลีลา เต้นเป้ะ เต้นเว่อร์ ในเพลง เรามา ซิง อย่างพร้อมเพรียง ทั้งโยกเอวทั้งสะบัดโชว์ลีลาชนิดโอวเวอร์แอ๊คติ้งข่มฝั่งนิวจิ๋วอย่างสนุกสนานเต็มที่...พอจบเพลงฝั่งทีม นิว-จิ๋ว ไม่ยอมน้อยหน้า ตั้งแผงพาลูกทีม เต๋อ-ปิงปอง-เพชร เดินสะบัดสะโพกมาเป็นแผงเข้าประชันเต้นพร้อมเชิดใส่อ๊อฟออกมาในเพลง สุดฤทธิ์สุดเดช

เล่นเอาสื่อถึงกับขำก๊ากกับลีลาร่อนเอวบางงของปิงปอง ที่นางไม่ยอมขอจัดเต็มเหวี่ยงตัว ร่อนสะโพกใบไม่ไหวเต็มแม็กสู้กับอ๊อฟสุดฤทธิ์ แถมปิงปองยังแอบเซอร์ไพร์สนอกสคริปท์เข้าอุ้มสาวจิ๋วตัวลอยหมุนตัว ทำเอาทีมงานนั่งดูอยู่หัวเราะลั่นกับลีลาเบาๆของปิงปอง จนจบเรียกเสียงปรบมือดังลั่น ซ้อมเสร็จ

“อ๊อฟ” เผยว่า..สนุกมากใส่กันเต็มที่เลยครับ ช่วงนี้เราก็ซ้อมกันแทบทุกวันทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้น อย่างวันนี้ที่เอามาโชว์เป็นแค่น้ำจิ้มส่วนเดียวในคอนเสิร์ตของพวกเราเท่านั้น วันจริง รับรองจัดเต็มยิ่งกว่านี้ ตอนนี้พร้อมมาก รอวันที่ได้ไปเจอกับแฟนๆทุกคนในวันคอนเสิร์ตทุกวัน อยากจะฝากให้ทุกคนที่มีบัตรแล้วหรือยังไม่มีบัตร ไปติดตามดูได้ รับรองเลยว่าความสนุก ความแซ่บ เราเต็มที่กันมากๆ ที่สำคัญนอกเหนือจากทีมอ๊อฟ , ทีมนิวจิ๋ว แล้ว ก็ยังจะได้เห็นอิมแพ็คของ ทีมอ๊อฟนิวจิ๋ว ที่เราขนมาโชว์คุ้มค่าแน่นอน แล้วเจอกันครับ

เตรียมตัวพบกับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ “THE BATTLE OF BFF CONCERT” (ดิ แบทเทิ่ล ออฟ บีเอฟเอฟ คอนเสิร์ต) เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1500 บาท ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เต้นเป๊ะเวอร์! “อ๊อฟ” สะบัดสะโพกประชัน ”นิว-จิ๋ว” กอดคอ ตุ๊ดซี่ ท้าชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook