"ตุ่น แต๋ม ปั่น" ดึกดำบรรพ์บอยแบนด์ กับคอนเสิร์ตที่รอคอย"อัศจรรย์...รัก" | Sanook Music

"ตุ่น แต๋ม ปั่น" ดึกดำบรรพ์บอยแบนด์ กับคอนเสิร์ตที่รอคอย"อัศจรรย์...รัก"

"ตุ่น แต๋ม ปั่น" ดึกดำบรรพ์บอยแบนด์ กับคอนเสิร์ตที่รอคอย"อัศจรรย์...รัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว กับคอนเสิร์ตคุณภาพที่ทุกคนรอคอย ในหนีกรุง...ไม่พ้นกรุง ครั้งที่ 1 ขอเสนอ "อัศจรรย์...รัก" ตุ่น แต๋ม ปั่น ดึกดำบรรพ์ บอยแบนด์ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ ณ GMM Live House ชั้น 8 Central World ซึ่งถือว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก

ที่มีการรวมตัวกันของโปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงมากประสบการณ์ "ตุ่น" พนเทพ สุวรรณะบุณย์ รวมทั้งนักร้องเสียงคุณภาพ "แต๋ม" ชรัส เฟื่องอารมย์" และ "ปั่น" ไพบูลเกียรติ เขียวแก้ว ร่วมด้วยสมาชิกสมทบจากวงนั่งเล่น อาทิ "ป้อม" เกริกศักดิ์ ยุวะหงษ์ และ เศกสิทธิ์ ฟูเกียรติสุทธิ์ พร้อมทั้งศิลปินรับเชิญสุดพิเศษที่มาร่วมงานแถลงข่าว สิงโต นำโชค โดยงานแถลงข่าวได้จัดขึ้น ณ ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ สยามสแควร์ กรุงเทพฯ

เริ่มเปิดเวทีด้วยพิธีกรกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน พร้อมเชิญคุณรัฐรงค์ สรีเลิศ บรรณาธิการบริหาร บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด เจ้าของนิตยสารหนีกรุง พูดคุยถึงที่มาและวัตถุประสงค์ของการจัดคอนเสิร์ต ต่อด้วยการเชิญศิลปินเจ้าของงานอย่าง "ตุ่น" พนเทพ สุวรรณะบุณย์ , "แต๋ม" ชรัส เฟื่องอารมย์" และ "ปั่น" ไพบูลเกียรติ เขียวแก้ว

พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สิงโต นำโชค ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงความพร้อม ความพิเศษ และความอัศจรรย์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ปิดท้ายงานแถลงข่าวด้วยการมินิคอนเสิร์ตจาก "ตุ่น แต๋ม ปั่น" ที่นำเพลงเพราะติดหูอย่าง เพราะเธอ และไม่มีวาสนา ฯลฯ มาสร้างบรรยากาศความอัศจรรย์...รัก

ภายในงาน "นิตยสารหนีกรุง" ในฐานะผู้ประสบความสำเร็จในการจัดคอนเสิร์ตสุดอาร์ต กาลครั้งหนึ่งหนีกรุง ณ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี และ กาลครั้งสองหนีกรุง ณ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา จังหวัดชลบุรี มาครั้งนี้ขอทำตามเสียงเรียกร้อง ที่อยากให้จัดคอนเสิร์ตในกรุงเทพฯ จึงเป็นที่มาของงานคุณภาพ ใน หนีกรุง...ไม่พ้นกรุง ครั้งที่ 1 "อัศจรรย์...รัก" ตุ่น แต๋ม ปั่น ดึกดำบรรพ์บอยแบนด์

โดยที่อัศจรรย์แรก เป็นความอัศจรรย์ที่สามสมาชิกหลักของวงดึกดำบรรพ์บอยแบนด์ “ตุ่น แต๋ม ปั่น” เป็นเพื่อนสนิทกัน ในฐานะนักศึกษารุ่นแรกของมหาวิทยาลัยรามคำแหง (ในปี พ.ศ.2514) อัศจรรย์ที่สองเมื่อแต๋ม และปั่น เข้าสู่วงการเพลงในฐานะศิลปินเบื้องหน้า ตุ่นก็มาเป็นเบื้องหลังคนสำคัญ ในการผลิตงานเพลงให้แก่เพื่อนรักทั้งสองคน อัศจรรย์ที่สามคือการรวมตัวในนาม ดึกดำบรรพ์บอยแบนด์ ได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีจากแฟนเพลงทุกรุ่น

“ตุ่น แต๋ม ปั่น” จึงจัดคอนเสิร์ตร่วมกันเพื่อนำเพลงเพราะมากมายของพวกเขา อาทิ เพราะเธอ , เฝ้าคอย , รักนิรันดร์ และเพลงอื่นๆอีกมากมาย มาบรรเลงให้กับแฟนเพลงตามคำเรียกร้อง กับคอนเสิร์ต “อัศจรรย์…รัก” ตุ่น แต๋ม ปั่น ดึกดำบรรพ์บอยแบนด์ ในครั้งนี้

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตที่รวบรวมปรากฏการณ์ของความอัศจรรย์เอาไว้มากมายใน หนีกรุง...ไม่พ้นกรุง ครั้งที่ 1 “อัศจรรย์…รัก” ตุ่น แต๋ม ปั่น ดึกดำบรรพ์บอยแบนด์ พร้อมทั้งแขกรับเชิญสุดพิเศษ อาทิ สิงโต นำโชค และ วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ฯลฯ ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ ณ GMM Live House ชั้น 8 Central World เวลา 19.00 - 22.00 น. สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ร่วมสนับสนุนความอัศจรรย์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัทสิงห์ คอปอเรชั่น และบริษัท บางจากปิโตรเลียม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook