ยังจำกันได้ไหม! 5 มิวสิควีดีโอเพลงดังที่สาวเซ็กซี่ "เมย์-พิชญ์นาฏ" นำแสดง | Sanook Music

ยังจำกันได้ไหม! 5 มิวสิควีดีโอเพลงดังที่สาวเซ็กซี่ "เมย์-พิชญ์นาฏ" นำแสดง

ยังจำกันได้ไหม! 5 มิวสิควีดีโอเพลงดังที่สาวเซ็กซี่ "เมย์-พิชญ์นาฏ" นำแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ ซูฉีเมืองไทย "เมย์ พิชญ์นาฏ" ในชั่วโมงนี้ต้องบอกว่าข่าวของเธอกำลังฮอตมากเลยทีเดียว เพราะนักฟุตบอลทีมชาติไทยชื่อดัง "เมสซี เจ" ( เจ ชนาธิป) ได้โพสต์ไอจีเปิดตัวคบสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" หลังจากเธอที่ครองโสดมานาน ไม่ยอมใจอ่อนกับใครมาแพ้ใจหนุ่มนักกีฬาซะนี่ แฟนๆได้จิ้นกันสมใจเลยงานนี้กับความรักต่างรุ่นของนักแสดงสาวเซ็กซี่

Sanook!Music ไม่พลาดที่จะเอาผลงานการแสดงของเธอมาให้รับชมกันทราบไหมว่า "เมย์ พิชญ์นาฏ" เธอคือเจ้าแม่นางเอกมิวสิควีดีโอก็ว่าได้แสดงมาแล้วอย่างมากมาย เป็นสิบกว่าเอ็มวี เราคัดเลือกมาให้ชมกัน 5 เอ็มวีสุดเด็ดเพลงดัง ไปชมผลงานการแสดงของเธอกันเลยค่ะ


เพลง เสียใจ - โบ สุนิตา ลีติกุล  (คลิกฟังเพลง)

เพลงจากปลายปากกา พี่นิ่ม สีฟ้า โดยผู้ถ่ายทอดอารมณ์เสียงร้องได้ถึงอารมณ์คือสาว "โบ สุนิตา" เป็นเพลงที่ฮิตในขณะนั้นอีกเพลงนึง ในการร้องเพลงชุดนี้ "โบ สุนิตา" โชว์สไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ โดยเฉพาะกับเสียงหายใจ พลังเสียงร้องในท่อนโซโล่ แต่จะร้องให้กระชับขึ้น และตัวโน็ตใช้เสียงสูงกว่าเดิมในเพลงเร็ว แนวเพลงในอัลบั้มเป็นแนวอคูสติค-ร็อก และมีซาวน์ดนตรีเพิ่มความหนักแน่น เพลงที่น่าฟังยิ่งได้ เมย์ พิชญ์นาฏ มาถ่ายทอดอารมณ์ตามบทเพลง สาวผมบ๊อบมาตามนัดในวันที่ฝนตกหนัก เพื่อมาเจอแฟนหนุ่มที่รับบทโดย "ชาย ชาตโยดม" บอกเลิก ปัจจุบันเป็นคุณแม่โบไปแล้ว แต่ก็ยังมีผลงานเพลงพิเศษอยู่บ้างและยังเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตต่างๆอยู่เสมอ 


เพลง ตัวปัญหา - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง (คลิกชมเอ็มวี)


บทเพลงช้าๆ อกหักๆ ของเจ้าพ่อ เท้าไฟ นักร้องในแนวป๊อปแดนซ์ ผสมกับท่วงทำนองแร็พนิด ๆ "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" เรื่องราวความรักของ หนุ่มทัช และ สาวเมย์ และ ผู้ชายอีกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องหนุ่มทัชผู้แสนดี ต้องยอมหลีกทางให้เพราะตนเองไม่อยากเป็นตัวปัญญา เพราะรู้ว่าสาวเมย์รักและแคร์อีกฝ่ายมากกว่า ในปัจจุบันหนุ่มทัชก็ยังคงมีผลงานเพลงอยู่แต่ได้หันไปร้องเพลงลูกทุ่งแทน


เพลง คนของเธอ - แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม (คลิกฟังเพลง)

บทเพลงเนื้อหาซึ้งกินใจ แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม ร็อกเกอร์รุ่นเก๋าและโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินดังหลายท่าน ในปัจจุบันเป็นหัวหน้าวง Type One Error โดยเนื้อหาเพลงเสียดสีสังคม โดยได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างท่วมท้น ในสังกัด สหภาพดนตรี บทเพลง คนของเธอ เป็นความรักระหว่างหญิงสาวที่ทำงานในบาร์กลางคืน ที่แสดงนำโดยสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" และหนุ่มคนรักตาบอด ที่รับบทโดย "อั้ม อัมรินทร์" ที่มีความรักให้สาวเมย์โดยไม่สนใจว่าเป็นใครหรือผ่านอะไรมาบ้าง


เพลง ผู้หญิงทุกคนเอาแต่ใจ - ปาน ธนพร (คลิกชมเอ็มวี)

เรื่องราวของผู้หญิง แต่ละคนที่นิสัยเอาแต่ใจ ที่รับบทโดยนักแสดงหญิงสาวหลายคน แต่นหนึ่งในนั้นคือสาวเมย์ ที่แฟนไม่ค่อยใส่ใจติดเพื่อน เหมือนเป็นการเล่าเรื่องชีวิต เป็นตัวแทนผู้หญิงในรักแต่ละรูปแบบ ว่าเหตุผลทำไมถึงชอบเอาแต่ใจ และอยากเป็นคนสำคัญของคนรักเท่านั้นเอง ถ่ายทอดเสียงร้องโดยดีว่าตัวแม่ "ปาน ธรพร" ที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงเก่ง

เพลง ถ้าเธอไป - ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ  (คลิกฟังเพลง)

บทเพลงที่มีกลิ่นอายของแนวเพลง Doo-wop ในยุค'50s เนื้อหาและคำพูดซื่อๆแต่จริงใจของคนที่กำลังอ้อนวอนคนรักไม่ให้จากไป "ถ้าเธอไป" อีกหนึ่งผลงานเพลงรักอกหักที่หนุ่ม ตู่-ภพธร เล่นบทพระ-นาง คู่สาวเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฏ ที่ตู่เองยอมรับเลยว่างานนี้หินไม่ใช่เล่นทีเดียว เพราะถึงขนาดต้องแทรกคิวกันสุดๆ ก่อนจะโทรชวนมาร่วมแสดงเป็นนางเอกในเพลงนี้ด้วยตัวเอง ตู่รับบทแสดงเป็นนักร้องหนุ่มในผับ ที่แอบไปหลงรักแฟนสาว (เมย์ พิชญ์นาฏ) ของหัวหน้ากลุ่มนักเลงจนต้องแอบคบกันแล้วอยู่ดีๆ เมย์เริ่มจะตีตัวออกห่าง ตู่รับไม่ได้ที่จะต้องเลิกกัน จึงพยายามตามง้อ แต่สุดท้ายแฟนของเมย์จับได้ว่าแอบคบกัน


เป็นอย่างไรกันบ้าง ฝีมือการแสดงของเธอเรียกว่าตัวแม่ของวงการเลยทีเดียว นี่คือส่วนนึงเท่านั้นนะ ยังมีอีกเพียบและหลายศิลปินที่เธอเองได้ฝากผลงานการแสดงไว้ สวยและเก่งแบบนี้ใครๆก็อยากร่วมงานด้วยเนอะ ใช่ไหมจ๊ะ "เมสซี เจ"

ภาพประกอบจาก IG : maypitchy

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ยังจำกันได้ไหม! 5 มิวสิควีดีโอเพลงดังที่สาวเซ็กซี่ "เมย์-พิชญ์นาฏ" นำแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook