The Black Nails วงร็อคหญิงล้วนอนาคตไกลที่คุณควรรู้จัก! | Sanook Music

The Black Nails วงร็อคหญิงล้วนอนาคตไกลที่คุณควรรู้จัก!

The Black Nails วงร็อคหญิงล้วนอนาคตไกลที่คุณควรรู้จัก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ไม่บ่อยในวงการเพลงไทย ก็คือวงร็อคหญิงล้วน เพราะวงส่วนมากมักจะเป็นวงศิลปินชายเป็นหลัก แต่ล่าสุดก็ได้มีวงร็อคหญิงร็อคที่แจ้งเกิดจากโปรเจ็ค Showroom จากค่าย จีนี่ เรคคอร์ด ซึ่งก็คือวง The Black Nails วงร็อคสามสาวที่มีความสามารถในการเล่นดนตรีและร้องเพลงได้ไม่ธรรมดาเลย 

The Black Nails The Black Nails

วง The Black Nails

สมาชิกทั้งสามของวง The Black nails นั้นมี ซินธ์,เมย์ และ มิว เป็นสมาชิกของวง โดยแฟนเพลงหลายคนอาจจะจำได้ว่า ซินธ์ กับ เมย์ นั้นออดิชั่นในรายการเดอะสตาร์ซีซั่น 10 มาก่อน ซึ่งถึงแม้ว่าซินธ์จะไม่ได้เข้ารอบ แต่เธอก็ได้แสดงให้เห็นว่าเธอไม่ธรรมดาเลยมีเดียว ส่วนเมย์นั้นก็เข้ารอบ 8 คนในซีซั่น 11 แต่ก็ออกจากการแข่งขันเป็นคนแรก และหลังจากนั้นทั้งสองและมิวก็ได้ฟอร์มวง The Black Nails ก่อนจะมาออกเพลงในโปรเจ็ค Showroom ในที่สุด

จากซ้ายไปขวา เมย์, มิว และ ซินธ์

และทั้งสามก็ได้เปิดตัวเพลงแรกอย่างเพลง ด้วยดี ที่พูดถึงการจากลา ซึ่งเพลงนี้ซินธ์เป็นผู้แต่งทำนองเองด้วย โดยการร้องของวงนั้นนอกจากแต่ละคนจะมีเครื่องดนตรีประจำกายแล้ว ซินธ์ก็เป็นนักร้องนำที่มีเมย์คอยเติมลายประสานให้กับเพลงด้วย แฟนเพลงหลายคนที่ได้ฟังผลงานของสามสาวก็ได้ชื่นชมผลงานของสามสาว The Black Nails อย่างมาก และบางคนก็ได้บอกว่าทั้งสามสาวนั้นชวนให้นึกถึงวงร็อคอย่าง No More Tear ด้วย

คลิกฟังเพลง ด้วยดี - The Black Nails

 

ถึงแม้ว่านี่จะเป็นแค่ก้าวแรกของการเป็นศิลปินของพวกเธอทั้งสาม แต่เชื่อว่าซิงเกิ้ลต่อไปพวกเธอ เราจะได้ชมอะไรที่มากขึ้นแน่นอน เพราะทั้งสามสาวนั้นมีความสามารถมากมายที่ยังซ่อนอยู่ และ Sanook! Music ก็ขอเป็นกำลังใจให้พวกเธอเช่นกัน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Black Nails

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ The Black Nails วงร็อคหญิงล้วนอนาคตไกลที่คุณควรรู้จัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook