"นท พนายางกูร" ศิลปินสาวสุดติสต์ แฟชั่นตัวแม่ จากเวทีเดอะสตาร์! | Sanook Music

"นท พนายางกูร" ศิลปินสาวสุดติสต์ แฟชั่นตัวแม่ จากเวทีเดอะสตาร์!

"นท พนายางกูร" ศิลปินสาวสุดติสต์ แฟชั่นตัวแม่ จากเวทีเดอะสตาร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นศิลปินที่มีเสน่ห์และความสามารถในด้านการร้องเพลงและการแสดงแล้ว นท พนายางกูร ก็เป็นศิลปินที่มีความเป็นตัวเองชัดเจนมาก ทั้งในสไตล์การแต่งตัวและแนวดนตรีด้วย และวันนี้ Sanook! Music ก็มีประวัติและผลงานที่ไม่ธรรมดาของนทมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

โดย นท พนายางกูร นั้นเป็นศิลปินจากเวทีเดอะสตาร์ ที่ทำให้หลายคนหลงรักจากการร้องเพลงแนวสบายๆ กับกีต้าร์อูคูเลเล่ และนอกจากจะร้องเพลงได้ไพเราะแล้ว นทยังมีความสามารถในการทำเพลง อย่างเช่นเพลง Just fine ที่เธอเขียนเอง และถึงแม้เธอจะได้แค่ตำแหน่งรองชนะเลิศ แต่ในการแข่งขันเดอะสตาร์ซีซั่น 7 นทคือผู้เข้าแข่งขันที่ประสบความสำเร็จในด้านการทำเพลงที่สุดเลย 

ในปี 2555 นทเองก็มีผลงานเพลงกับอัลบั้ม NOTE ที่เธอลงทุนออกแบบปกอัลบั้มเองเป็นแนวแสครปบุ๊คส์ และอัลบั้มนี้ก็มีเพลงดังมากมายอย่าง รักแบบไม่ต้องแอบรัก ที่เป็นเพลงอารมณ์ดี รวมถึงเพลงเศร้าอย่าง ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป อัลบั้มดังกล่าวถึงแม้จะไม่ใช่แนวป๊อปร็อคที่เป็นเพลงกระแสหลัก แต่ก็ประสบความสำเร็จระดับหนึ่งเลย 

คลิกฟังอัลบั้ม NOTE ได้ที่นี่

และหลังจากที่ประสบความสำเร็จจากอัลบั้ม NOTE นทก็มีผลงานตามมามากมาย อย่างเช่นเพลง ยิ่งรอยิ่งทรมาน จากละครเรื่องเจ้าแม่จำเป็น และ เพลง ที่ตรงนี้ จาก ละครเคหาสน์ดาว รวมถึงเพลง อู๊เย เพลงสุดน่ารักที่นทกำกับและถ่ายเอ็มวีเองด้วย นอกจากงานเพลงแล้ว นทก็มีผลงานการแสดงอย่างละครเรื่อง ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย และกำลังจะมีผลงานซีรี่ย์ชุด U-Prince อีกด้วย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง อู๊ เย - นท พนายางกูร 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ยิ่งรอยิ่งทรมาน - นท พนายางกูร

ถึงแม้ตอนนี้ นท จะกลายเป็นศิลปินอิสระแล้ว แต่ผลงานการแสดงของเธอก็ยังออกมาเรื่อยๆรวมถึงงานเพลง Electronic ที่เธอทำในฐานะสมาชิกวง X0809 ด้วย ซึ่งความสำเร็จนี้แสดงให้เห็นว่า สาวน้อยอย่างนทนั้นเป็นคนที่มีความสามารถและตัวตนที่ชัดเจนมาก และสิ่งนี้นั้นก็ทำให้เธอเป็นไอดอลของคนรุ่นใหม่หลายๆคนเลย

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Instagram NOTEP

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "นท พนายางกูร" ศิลปินสาวสุดติสต์ แฟชั่นตัวแม่ จากเวทีเดอะสตาร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook