โชว์สุดท้ายของ Avicii ล่าสุด Sold Out อีกแล้ว!! Road to Ultra Thailand 2016 | Sanook Music

โชว์สุดท้ายของ Avicii ล่าสุด Sold Out อีกแล้ว!! Road to Ultra Thailand 2016

โชว์สุดท้ายของ Avicii ล่าสุด Sold Out อีกแล้ว!! Road to Ultra Thailand 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้คงจะไม่มีกระแสของงาน EDM งานไหน ร้อนแรงเท่ากับ Road to Ultra Thailand 2016 อีกแล้ว!! เพราะล่าสุดบัตรของงานถูกจำหน้ายหมดลง ถือเป็นการ SOLD OUT!!! ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงผลตอบรับ จากบรรดาสาวกขาแดนซ์ทั้งหลาย ที่พร้อมใจกันมาร่วมเฉลิมฉลอง

การมาเยือนเมืองไทยของสุดยอดมิวสิคเฟสติวัล Road to Ultra Thailand 2016 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน นี้ ที่ ศูนย์นิทรรศการ และ การประชุมไบเทค บางนา โดยการนำเสนอจาก รีท็อกซ์ เซสชั่น โปรโมเตอร์ตัวจริง มือหนึ่งของแนวเพลงอีเล็คโทรนิคของไทย ที่ประกาศขนทัพศิลปินสุดตื๊ดระดับท็อปของโลก โดยคว้าตัว Avicii ( อาวีชี่ ) ดีเจ, โปรดิวเซอร์สายอิเล็กทรอนิกส์มาแรงที่สุดแห่งยุค วัย 26 ปี จากสวีเดน

ที่ประกาศว่า ในปี 2016 จะเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของเขา ก่อนอำลาวงการ โดยแฟนเพลงทั่วโลก ต่างคาดหวังที่จะได้ไปดูโชว์สุดท้ายของเขา ที่เหลือเพียงไม่กี่โชว์ในโลกนี้ มาโชว์ส่งท้ายที่เมืองไทย ในงานนี้
พร้อมการกลับมาอีกครั้งของ สุดยอดซุปเปอร์สตาร์วัยทีนอย่าง Martin Garrix ( มาร์ติน การ์ริคซ์ )

ครั้งแรกในเมืองไทยของ JAUZ ( เจส ) ดีเจน้องใหม่ที่มาแรงสุดๆในเวลานี้ ต่อด้วย Sunnery James & Ryan Marciano ( ซัมเมอรี่ เจมส์ และ ไรอัน มาร์ซิอาโน่ ) Ansolo ( แอนโซโล ) ที่จะมาสร้างความมันส์ในครั้งนี้ พร้อมด้วย แกงค์ ดีเจเจ้าบ้าน รีท็อกซ์ เซสชั่น ดีเจ Ninegod, Skinny Mark and Zuper L. ที่จะมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ด้วย

พบกับประสบการณ์ความมันกับดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลกใน งาน Road To Ultra Thailand (โรด ทู อัลตร้า ไทยแลนด์ ) ในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2559 ประตูเปิดเวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ที่ ศูนย์นิทรรศการ และ การประชุมไบเทค บางนา จำกัดอายุสำหรับผู้มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น และ ต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือ หนังสือเดินทางก่อนเข้างาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook