กรี๊ดหนักมาก! "แก้ม เดอะสตาร์" เป็นแม่สื่อให้อดีตนักข่าวชื่อดัง | Sanook Music

กรี๊ดหนักมาก! "แก้ม เดอะสตาร์" เป็นแม่สื่อให้อดีตนักข่าวชื่อดัง

กรี๊ดหนักมาก! "แก้ม เดอะสตาร์" เป็นแม่สื่อให้อดีตนักข่าวชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นศิลปินที่หลายคนชื่นชมในเรื่องความสามารถการร้อง และ การแสดงแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่คนชื่นชอบเกี่ยวกับ แก้ม วิชญาณี แชมป์เวทีเดอะสตาร์ซีซั่น 4 ก็คือความน่ารักของเธอที่มีต่อแฟนๆ ที่เข้าหาเธอ จึงไม่แปลกว่าทำไมเธอถึงอยู่ในวงการเพลงมาได้เกือบ 10 ปี

และล่าสุดเธอก็ได้มาช่วยทำความฝันแฟนคลับคนหนึ่งให้เป็นจริง เมื่ออดีตนักข่าวเนชั่นอย่าง ไนท์ ภูมินทร์ ได้ขอให้แก้ม ช่วยเป็นแม่สื่อให้เขากับแฟนหนุ่ม ซึ่งแฟนของคุณไนท์ นั้นเป็นแฟนพันธ์ุเเท้ของแก้มมาตั้งแต่เด็ก และเเก้มก็ได้ตกลงที่จะช่วยเป็นแม่สื่อจนเกิดเป็นคลิปน่ารักคลิปนี้ ที่กำลังดังในโลกโซเชี่ยลสุดๆ

ภาพช่วงแรกจากคลิปดังกล่าว

โดยคุณไนท์ได้ถามน้องโฟร์แฟนหนุ่มว่า ชอบใครที่สุดในเดอะสตาร์และคุณโฟร์ก็ตอบว่าชอบแก้ม และหลังจากคุยสักพัก คุณไนท์ยื่นโทรศัพท์ให้คุณโฟร์ได้ชมคลิปที่แก้มได้ถ่ายเพื่อเซอร์ไพร้ส์คุณโฟร์ และตอนจบคลิปแก้มก็ได้ถามคุณโฟร์ว่า "เป็นแฟนกับพี่ไนท์ได้ไหม" ซึ่งถ้าใครอยากรู้ว่าคุณโฟร์ตอบอะไร ให้ชมในคลิปได้เลยครับ 

ชมคลิปแบบการเป็นแม่สื่อของแก้มได้ที่นี่

และคลิปนี้ก็เป็นอีกเหตุผลที่ว่าทำไม แก้มถึงเป็นแชมป์เดอะสตาร์อีกคนที่เป็นขวัญใจมหาชน จนทุกวันนี้ เพราะนอกจากจะมีความสามารถที่รอบด้านเเล้ว เธอยังเป็นคนที่มีความน่ารักต่อคนรอบข้างด้วย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Gam The Star4 และคลิปจาก Facebook Nightphoomin

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook