“นิว จิ๋ว” เสียงดี หน้าเป๊ะ! อวดหุ่นแซ่บในนิตยสาร “LIPS” | Sanook Music

“นิว จิ๋ว” เสียงดี หน้าเป๊ะ! อวดหุ่นแซ่บในนิตยสาร “LIPS”

“นิว จิ๋ว” เสียงดี หน้าเป๊ะ! อวดหุ่นแซ่บในนิตยสาร “LIPS”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“นิว จิ๋ว” 2 DIVAS ที่มาแรงในตอนนี้ พวกเธอคือนักร้องหญิงผู้ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเสียงเพลง บทเพลงรักแม้ไม่ว่าจะเป็นรักในรูปแบบไหน นำเสนอแทนมุมมองของผู้หญิงที่มีความเด็ดเดี่ยว ด้วยน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์และทรงพลังของทั้งคู่ ในการร้องประสานเสียงร่วมกัน

คู่หูดูโอที่อยู่คู่วงการเพลงไทยมานานนับ 10 ปี ไม่แปลกใจเลยที่วันนี้ นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู จะเป็นนักร้องดูโอหญิงคุณภาพระดับต้นๆของเมืองไทย จากสองสาวเวทีเดอะสตาร์ที่เดินทางมาไกลมาก จนสามารถทำให้แฟนเพลงยอมรับ อยู่ในวงการมานานจนถึงปัจจุบัน

ล่าสุดสร้างความฮือฮาให้กับบรรดาแฟนเพลงของพวกเธอ ด้วยการเปิดซิงครั้งแรกในการขึ้นปกให้ LIPS Magazine กับภาพแฟชั่นสุดเฉี่ยว สวยเซ็กซี่ขยี้ตาแบบเต็มๆ มาหลงรักพวกเธอไปพร้อมๆกัน แซ่บเวอร์ทุกภาพ ดูเลอค่ามากๆ ค่ะ

และเร็วๆนี้พวกเธอกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่ชีอว่า "The battle of BFF concert" การแทคทีมของตัวพ่อ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" มาปะทะ!! กับดีว่า ตัวแม่ "นิว-จิ๋ว" ยกกันมาแบบยกก๊วน ที่จะมาฟาดฟันกัน ให้สนั่นเวทีในวันที่ 25-26 มิถุนายนนี้ เป็นครั้งแรก ที่พารากอนฮอลล์จะลุกเป็นไฟ บอกไว้เลยว่าคอนเสิร์ตนี้คุณจะพลาดไม่ได้!!

ภาพประกอบจาก LIPS Magazine 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “นิว จิ๋ว” เสียงดี หน้าเป๊ะ! อวดหุ่นแซ่บในนิตยสาร “LIPS”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook