"แด๊ก เอกรัตน์" อดีตสมาชิก บิ๊กแอส กับผลงานเพลงใหม่ที่คนรอคอย! | Sanook Music

"แด๊ก เอกรัตน์" อดีตสมาชิก บิ๊กแอส กับผลงานเพลงใหม่ที่คนรอคอย!

"แด๊ก เอกรัตน์" อดีตสมาชิก บิ๊กแอส กับผลงานเพลงใหม่ที่คนรอคอย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะห่างหายจากการร้องเพลงและทำผลงานใหม่ไปนาน เพราะปัญหาด้านสุขภาพและปัญหาส่วนตัว แต่วันนี้ แด๊ก เอกรัตน์ อดีตนักร้องนำวงบิ๊กแอสที่ผันตัวมาเป็นพิธีกรรายการ Rock Rider และร่วมทัวร์กับวงซิลลี่ฟูลส์เป็นครั้งคราว ก็ได้กลับมาพร้อมผลงานใหม่ในบ้าน Merecords และได้ปล่อยสกู๊ปที่เล่าถึงการกลับมาและได้เล่าถึงผลงานใหม่ในคลิปที่ชื่อ DAX IS BACK!!! ซึ่งทำให้แฟนเพลงตื่นเต้นกันอย่างมาก 

เบื้องหลังการบันทึกผลงานเพลงใหม่ของ แด๊ก เอกรัตน์

ซึ่งในสกู๊ปดังกล่าว คุณแด๊ก ได้เล่าว่าเขาเคยหันหลังให้กับการร้องเพลง แต่เพราะการชักชวนของหรั่งและวงซิลลี่ฟูลส์ ทำให้เขาได้กลับมาเป็นศิลปินอีกครั้งในนาม Rock rider ร่วมกับวงซิลลี่ฟูลส์ และเวลาผ่านไปสมาชิกทีม Rock rider ก็ได้มาทำงานกับค่าย Merecords ในที่สุด

แด๊ก เอกรัตน์ และวงซิลลี่ฟูลส์

และในสกู๊ปดังกล่าวคุณแด๊กก็ได้เล่าว่า ผลงานครั้งนี้ก็จะเป็นแนวเพลงที่เรียบง่าย และจริงใจที่หลายคนคิดถึง และก็ได้มีการโชว์ท่อนร้องบางท่อนของเพลงใหม่ที่แสดงให้เห็นว่าตอนนี้เสียงของแด๊กได้กลับมา พร้อมกับตัวตนใหม่ของเขาด้วย 

คลิกชมสกู๊ป DAX IS BACK!!! ได้ที่นี่

เป็นอีกการจับตามองที่น่าสนใจมาก เพราะแด๊กก็เป็นอีกร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ที่หลายคนชื่นชอบ และครั้งนี้เขาก็มาพร้อมเรื่องราวใหม่ๆหลังจากเจอปัญหามากมายในอดีตพร้อมกับเสียงที่หลายคนคิดถึงที่เชื่อว่าแฟนเพลงต้องชื่นชอบแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Facebook Rock Rider 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แด๊ก เอกรัตน์" อดีตสมาชิก บิ๊กแอส กับผลงานเพลงใหม่ที่คนรอคอย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook