6 คู่รักนักร้องที่แฟนๆ ไม่อยากให้เลิกกัน | Sanook Music

6 คู่รักนักร้องที่แฟนๆ ไม่อยากให้เลิกกัน

6 คู่รักนักร้องที่แฟนๆ ไม่อยากให้เลิกกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักคู่จิ้นของดารานักร้อง เป็นสิ่งที่แฟนคลับอินกันสุดๆ บางครั้งแค่ร่วมงานกันนิดหน่อย แฟนๆ เห็นทั้งคู่น่ารักเหมาะสมกันดี เชียร์ไปเชียร์มาทั้งคู่ก็เป็นคู่รักกันจริงขึ้นมาซะงั้น สมใจแฟนคลับกันไป แต่พอสุดท้ายยต้องมาเลิกกัน เลยอดไม่ได้ที่เราจะเสียดายเนอะ มีคู่รักนักร้องคู่ไหนบ้างที่แฟนๆ ไม่อยากให้เลิกเลยจริงจริ๊งงงง มาดูกันค่ะ

 

1. Britney Spears & Justin Timberlake

สมัยที่ทั้งสาวบริท และพี่หยอย ณ NSYNC ยังเป็นวัยรุ่น และอยู่ในช่วงที่กำลังดังสุดขีด นอกจากทั้งคู่จะถูกจับมาจิ้นกันแล้ว ยังเคยคบกันจริงๆ ด้วย ตอนที่แฟนๆ ทรายข่าวว่าทั้งคู่เลิกคบกัน ช็อคกันไปหมดทั้งแฟนคลับ และสื่อมวลชน เสียดายคู่รักไอดอลแสนเพอร์เฟ็คคู่นี้เหลือเกิน จริงๆ ก็น่าคิดเหมือนกันนะ ว่าถ้าสุดท้ายทั้งคู่รักกันดีจนถึงวันนี้ ชีวิตของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร (โดยเฉพาะสาวบริท อาจจะแฮปปี้กว่านี้หรือเปล่า?)

 

2. Jessica Simpson & Nick Lachey

คู่รักไอดอลยุค 90s’ อีกคู่ ที่โด่งดังจนถึงขั้นมีรายการเรียลลิตี้ติดตามชีวิตรักของทั้งคู่อย่างจริงจัง คนหนึ่งก็เป็นไอดอลสาวพลังเสียงไม่ธรรมดา ตาสีฟ้าผมสีบลอนด์ หุ่นเซ็กซี่ เป็นสาวในฝันของหนุ่มอเมริกันทั้งประเทศ อีกคนหนึ่งก็เป็นเจ้าพ่อเพลงรัก เสียงหลักของบอยแบนด์สุดฮอต 98 Degrees หน้าตาหล่อเหลา นัยน์ตาเซ็กซี่ กล้ามบึกบึนฟิตเปรี๊ยะ เป็นคู่รักที่เหมาะสมกันที่สุด แต่แล้วสุดท้ายทั้งคู่ก็ประครองรักกันไปไม่ถึงฝั่งฝัน จบตำนานคู่รักไอดอลที่คนอเมริกาให้ความสนใจกันอย่างน่าเศร้า

 

3. Aaron Carter & Hilary Duff

มาถึงคู่รักวัยทีนอีกเจนเนอเรชั่นหนึ่ง หนุ่มน้อยน่ารักดีกรีน้องชาย Nick Carter วง Backstreet Boys กับไอดอลวัยทีน อดีตนักแสดง Lizzie McGuire ขโมยหัวใจพี่ป้าน้าอาชาวอเมริกันไปมากมาย แต่สุดท้ายด้วยความเจ้าชู้ของหนุ่ม Aaron Carter เองนี่แหละ ที่ทำให้สาว Hilary Duff โบกมือลา จนสุดท้ายแต่งงานแล้ว มีลูกแล้ว หย่าแล้วเรียบร้อย แต่ก็เป็นซิงเกิลมัมที่ทุกคนยังเอ็นดูเธออยู่เหมือนเดิม งานเพลงก็ยังมี (และโอเคเลยด้วย) มีแต่หนุ่มแอรอนนี่แหละ ไปไกลซะแล้ว...

 

4. Katy Perry & John Mayer

ใครที่ติดตามข่าวรักๆ เลิกๆ ของคู่นี้คงส่ายหน้าไปตามๆ กัน คือพี่จอห์นฉันก็รักนะ แต่ก็เจ้าชู้เสียจนแม่แขของเราต้องเสียน้ำตาให้ไม่รู้กี่ครั้ง แฟนๆ ต้องคอยลุ้นตลอดว่าเมื่อไรที่ทั้งคู่จะรักกันยืนยาว และหนุ่มจอห์นจะหยุดที่แม่แขสักที สุดท้ายจนแล้วจนรอดก็ไปไม่กันไม่ได้จริงๆ ทำเอาแฟนๆ ถอนหายใจไปตามๆ กัน ก็ตอนที่คบกันก็ดูเหมาะสมกันดี ดูแฮปปี้ดี ไม่น่าเลยอ่ะเนอะ

 

5. Selena Gomez & Justin Bieber

คู่นี้ไม่พูดถึงไม่ได้ แฟนๆ อินจัดถึงขั้นเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันตลอดจนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้ว่าทั้งคาจะเลิกกันไปหลายปีแล้วก็ตาม ตอนที่ทั้งคู่คบกันมีแต่คนอิจฉา สาวเซเองก็ผ่านแรงกร่นด่าจากบีลีฟเบอร์มานาน จนภายหลังทุกคนก็ยอมรับทั้งคู่ได้ ทั้งคู่ต่างมีช็อตหวานๆ ออกมาให้ปาปารัซซี่ได้เก็บภาพมาฝากตลอด แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ไปกันไม่รอดจริงๆ และดูเหมือนสาวเซจะไม่รีเทิร์นง่ายๆ ด้วย เอาเถอะ อายุยังไม่เยอะ ต่างคนต่างโสด จะรีเทิร์นไหมก็ลุ้นกันต่อไปแล้วกันเนอะ

 

6. Taylor Swift & Calvin Harris

ก่อนหน้านี้ที่สาวเทคบกับ Harry StylesOne Direction ก็ดูน่ารักกรุบกริบดีนะ แต่พอทั้งคู่เลิกรากันไป พร้อมเพลงที่แต่ง (ด่า) ถึงกันเรียบร้อยโรงเรียนสวิฟท์ไปแล้ว พอเห็นสาวเทย์คบกับตาวิ่น เราก็แอบดีใจด้วยว่าเราได้คู่รักที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็คทางงานเพลง ทั้งรูปร่างหน้าตา อย่างกับนางแบบนายแบบมาเองมาประดับวงการให้ใครๆ อิจฉาเล่นอีกครั้ง แถมคราวนี้สาวเทย์คบกับแฟนได้ยาวนานกว่าครั้งก่อนๆ ทุกคนเลยค่อนข้างมั่นใจว่า “คนนี้แหละใช่!” แต่สุดท้ายก้ไปไม่รอด น่าเสียใจจริงๆ อยากให้รีเทิร์นไหม อันนี้ต้องแล้วแต่ทั้งคู่แล้วล่ะ

 

เพื่อนๆ ล่ะคะ มีคู่รักนักร้องคู่ไหนที่แอบเสียดายอีกหรือเปล่า ไม่รู้ว่าถ้าแต่ละคู่ยังคบกันอยู่จะเป็นยังไงเนอะ แต่เราในฐานะแฟนเพลงก็จะยังเอาใจช่วยพวกเขาเหล่านี้กันอยู่ดีค่ะ เพราะยังไงมันก็เรื่องส่วนตัวของเขา ขอให้แต่ละคนมีความสุขในแบบของเขาเองก็พอแล้ว ว่าป่ะ?

 

 

____________________

Story : Jurairat N.
Photos : Gettyimages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook