ริค วชิรปิลันธิ์ เจ้าของเสียงเพลงประกอบละครสุดหลอน "ทายาทอสูร" | Sanook Music

ริค วชิรปิลันธิ์ เจ้าของเสียงเพลงประกอบละครสุดหลอน "ทายาทอสูร"

ริค วชิรปิลันธิ์ เจ้าของเสียงเพลงประกอบละครสุดหลอน "ทายาทอสูร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกละครเรื่องหนึ่งเลยทีเดียวที่หลายคนจับตามอง สำหรับละคร ทายาทอสูร ที่นำมารีเมคใหม่ และนอกจากนักแสดงแล้ว สิ่งที่คนจับตามองอย่างมากคือเพลงประกอบละคร ที่เวอร์ชั่นที่แล้วเพลงประกอบนั้นดังมากจนทำให้ท่อนฮุคที่ร้องว่า "เจ้าคือทายาทคนต่อไป" นั้นยังติดหูหลายๆคนจนทุกวันนี้ และในการรีเมคครั้งนี้ ก็ได้คุณ ริค วชิรปิลันธิ์ ศิลปินผู้มีผลงานที่ไม่เหมือนใครมาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลงประกอบละคร

 ริค วชิรปิลันธิ์

และในคราวนี้ทางทีมงานก็ได้ ริค วชิรปิลันธิ์ ศิลปินนอกกระแสที่มีความสามารถในการถ่ายทอดเพลงขั้นสูง และสามารถนำความเป็นไทยและเทศมาผสานในบทเพลง รวมถึงนำความเชื่อด้านศาสนามาทำเป็นบทเพลง ซึ่งคุณริคได้เป็นศิลปินในค่ายเพลงเบเกอรี่ มิวสิค ในปี 2538 จนมีผลงานเพลงในอัลบั้ม ปฐม และเคยมีผลงานกับศิลปินหลายท่าน รวมถึงเคยอยู่วง เครสเซนโด้ ทุกวันนี้เธอก็ยังมีผลงานที่เขียนเองออกมาเรื่อยๆ 

โดยในครั้งนี้คุณริคก็มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลง ฉันยังอยู่ตรงนี้ ที่เป็นเพลงรักที่ผสมความเหนือธรรมชาติ และเนื้อหาเพลงนี้กับดนตรีทำให้มีนักร้องเพียงไม่กี่คนที่สามารถถ่ายทอดงานเพลงชิ้นนี้ได้ แต่คุณริค ก็สามารถทำออกมาได้ทั้งการถ่ายทอดอารมณ์และเทคนิค ที่ทำให้มีทั้งคนที่ชอบมากและบางคนที่รู้สึกกลัวเมื่อได้ฟังงานเพลงชิ้นนี้

คลิกฟังเพลง ฉันยังอยู่ตรงนี้ - ริค วชิรปิลันธิ์

การได้ศิลปินระดับตำนานมาถ่ายทอดเพลงประกอบละคร ทายาทอสูร ต้องยกความดีให้ค่าย Chandelier Music ผู้ทำเพลงละคร ทายาทอสูร และนอกจากเพลง ฉันยังอยู่ตรงนี้ แล้วก็ยังมีเพลง เราเคยรักกันใช่ไหม เพลงประกอบละครอีกเพลงที่ได้ ต้าร์ มิสเตอร์ทีม มาถ่ายทอดด้วย และ ทาง Sanook! Music ขอบอกว่าทั้งสองเพลงนั้นมีความพิเศษในแบบของตัวเองทั้งคู่เลย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ริค วชิรปิลันธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook