“Slot Machine” คิดนอกกรอบส่ง “ยังเหมือนเดิม” ในรูปแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน!! | Sanook Music

“Slot Machine” คิดนอกกรอบส่ง “ยังเหมือนเดิม” ในรูปแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน!!

“Slot Machine” คิดนอกกรอบส่ง “ยังเหมือนเดิม” ในรูปแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นกลุ่มศิลปินที่เน้นความก้าวหน้าและทันสมัย กับงานเพลงใหม่ๆ ส่งให้แฟนเพลงได้ตื่นเต้นเสมอสำหรับวงร็อคคุณภาพแน่น “Slot Machine” ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ล “ยังเหมือนเดิม” ได้เห็นถึงการคิดนอกกรอบที่สุดเพลงหนึ่ง ที่มีทั้งด้านสว่างและด้านมืดในเพลงเดียว ด้วยทำนองที่อาจฟังดูเชยแต่กลับเข้าหู ดูละมุนกับเมโลดี้ที่สวยงาม และมีเสียงของการผิวปากแบบชิวๆ

ตัดกับเนื้อหาเศร้า เหงา ของคนที่คิดถึงรักครั้งเก่า ที่เหลือทิ้งไว้เพียงความทรงจำดีๆ ที่ยังคงมีเหมือนเดิม ถึงแม้ว่าพาร์ท ดนตรีจะฟังดูสว่างสดใส แต่ซ่อนความเศร้าผ่านเสียงทรงพลังของนักร้องนำไว้อย่างแนบเนียน ในแบบที่พวกเขาไม่เคยทำมาก่อนของวง Slot Machine

คลิกฟังเพลง ยังเหมือนเดิม - Slot Machine

ในด้านมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดีคนเดิม “เสือ-พิชย” จากซิงเกิ้ล “ค้น” ที่กลับมาร่วมงานอีกครั้งและสร้างซีนเท่ๆ ให้วง Slot Machine ได้วางมาดสุดคูลบนรถคลาสสิกเปิดประทุนคันงามในบรรยากาศชิลๆ ที่สลับกับการเล่าเรื่องราวบนเส้นทางความรักครั้งเก่าของพระเอกหนุ่มที่มีรอยยิ้มสดใส “กรรณ สวัสดิวัตน์”

มารับบทหนุ่มมาดเซอร์ผู้ศรัทธาและรอคอยความรักให้กลับมา ก่อนจะปิดซีนสุดท้ายด้วยความน่าประทับใจของปาร์ตี้งานแต่งริมทะเล ที่มีวงร็อค Slot Machine มาเล่นฉลองงานแต่งให้ด้วย แต่ความทรงจำแสนหวานของพระเอกหนุ่มของเราที่เคยมีนั้นจะน่าจดจำขนาดไหนต้องไปติดตามชมกันให้ดี

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีไฮไลท์อีกอย่างของซิงเกิ้ล “ยังเหมือนเดิม” คือยังมี Eng Version ชื่อ “Say What You Want” จากอัลบั้มสากล “Spin The World” ที่เพิ่งปล่อยในประเทศไต้หวัน ,อินโดนีเซีย ,ไทย ,สิงคโปร์,ฮ่องกง ,เกาหลี และจีน จนได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ อยากเพื่อนๆมามาลองฟังเพลงใหม่  “ยังเหมือนเดิม” หรือ “Say What You Want” เวอร์ชั่นภาษาไทย เพลงที่หลายคนอาจไม่เคยได้ยิน ในสไตล์เพลงแบบนี้จากวง Slot Machine มาก่อน แต่จะโดนใจหรือไม่นั้นต้องฟังเอง! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook