"ออม บลูเบอร์รี่" ฟิตจนเฟิร์มในเอ็มวีมาแรง "อกสั่น (Shake)" | Sanook Music

"ออม บลูเบอร์รี่" ฟิตจนเฟิร์มในเอ็มวีมาแรง "อกสั่น (Shake)"

"ออม บลูเบอร์รี่" ฟิตจนเฟิร์มในเอ็มวีมาแรง "อกสั่น (Shake)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวแซ่บของสโมสรชิมิ "ออม บลูเบอร์รี่" แห่งอาร์สยาม ที่งานนี้เธอมาเดี่ยวๆ ลุยคนเดียวแบบเก๋ๆ คงที่ไม่มีใครปฏิเสธในความ Sexy ของเธอในซิงเกิ้ลใหม่ "อกสั่น(Shake)" ที่มาพร้อม ลุคใหม่ สวย เท่ ฉลาด และ สตรอง!! ซึ่งสาวออมมีความคิดว่าผู้หญิง Sexy ในยุคนี้ต้องมีความ Healthy ด้วย ต้องรูปร่างดีและฉลาด

ชีถือคติ 3S Smart ฉลาดคิด ฉลาดเลือก ฉลาดทำ เท่าทันคน Strong หมั่นดูแลตัวเองให้สุขภาพดี ทั้งรูปร่างหน้าตา จากภายในสู่ภายนอก Sexy ไม่จำเป็นต้องโป๊ เมื่อรูปร่างดูดี ความ Sexy มาจาก inner และผู้ชายดีๆจะเข้ามาเอง

“อกสั่น(Shake)” โดยซิงเกิ้ลนี้ ออม เธอเปลี่ยนแปลงตัวเองหลายอย่าง ออกกำลังกายอย่างมีวินัย ฟิตจนหุ่นเฟิร์มเพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดและยังเติมเต็มฝันที่อยากเป็นกูรูด้านการออกกำลังกาย

ในการทำงานครั้งนี้ ทุกขั้นตอน ออม บลูเบอร์รี่ เธอขอมีส่วนร่วมและไม่ปล่อยไปถ้ายังไม่สมบรูณ์ เรียกว่าจัดเต็มทุกจุดจ้า ถึงว่ากระแสแรงมากๆนอกจากจะกลับมาพร้อมหุ่นที่สวยเป๊ะปัง ยังฮอตร้อนแรงสุด ปล่อยเอ็มวีไปแค่ไม่กี่วัน ยอดวิวล้านกว่าแล้วจ้า แต่ละฉากเรียกว่าฟิน

โดยเฉพาะฉากโชว์หุ่นสุดเฟิร์มของสาวออมในฟิตเนต และหนุ่มๆแต่ละคนที่มาเกี่ยวพันล้วนแต่แซ่บๆ งานดีทั้งนั้นไปหามาจากไหนกล้ามแน่นเชียวค่ะคุณขา....ชนะเริศศศศศ! ใครยังไม่ดูรีบเลยเจ๊ขอเตือน!

คลิกชม MV อกสั่น (Shake) : ออม บลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม

ภาพประกอบจาก IG : aommy_blueberry_rsiam

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ออม บลูเบอร์รี่" ฟิตจนเฟิร์มในเอ็มวีมาแรง "อกสั่น (Shake)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook