Ten To Twelve บำบัดอาการเฟลส่ง "โลกยังไม่แตก" แจกความสดใส!! | Sanook Music

Ten To Twelve บำบัดอาการเฟลส่ง "โลกยังไม่แตก" แจกความสดใส!!

Ten To Twelve  บำบัดอาการเฟลส่ง "โลกยังไม่แตก" แจกความสดใส!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับอีกหนึ่งวงดนตรีที่โดดเด่น สำหรับ 4 หนุ่มวง Ten To Twelve จาก วอท เดอะ ดัก ในครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ "โลกยังไม่แตก” เพลงจังหวะที่มีเดียมเพลงแรกจาก Ten To Twelve ที่ถ่ายทอดออกมาในแบบสบายๆ เน้นอารมณ์เหมือนว่ากำลังฟังวงเล่นสดอยู่ (Live) ซึ่งเพลงนี้มีการใช้จังหวะดนตรีในแบบฮิปฮอป (Hip Hop) มาช่วยเพิ่มสีสันผสมกับเพลงร็อค (Rock)

ในแบบเฉพาะตัว Ten To Twelve ที่ทุกคนสามารถร้องตามได้ โดยเนื้อหาของเพลงนี้ มอร์ (นักร้องนำ) ได้แต่งขึ้นจากประโยคที่ตัวเองชอบตะโกนเวลารู้สึกเฟล คือไม่ว่าจะเครียดขนาดไหน ถ้ามองฟ้าแล้วยังเป็นฟ้าอยู่ มองดินแล้วยังเป็นดินอยู่ อย่างน้อยโลกก็ยังไม่แตก ซึ่งเป็นบทเพลงที่ฟังล่องลอย ฟังแล้วสบายใจดี ชวนปล่อยตัวปล่อยใจไปที่ไหนสักแห่ง ไม่ต้องคิดอะไรปล่อยไปชิลล์ๆ เนื้อหาชวนปล่อยวางดีจริงๆ 

คลิกฟังเพลง "โลกยังไม่แตก” จาก Ten To Twelve

ซึ่งนอกจากเนื้อเพลงจะชวนให้ทุกคนยิ้มให้กับตัวเองแล้ว มิวสิควิดีโอก็สร้างความสดใสให้ไม่แพ้กัน โดยทีมผู้กำกับได้หยิบเอาคาแรคเตอร์ตัว การ์ตูนในวัยเด็ก โดเรมอน โนบิตะ ไจแอนส์ ชิซูกะ มาตีความและบอกเล่าเรื่องราวผ่าน สมาชิกวง Ten To Twelve ที่รับบทนักแสดงนำได้อย่างน่าติดตาม และน่ารักสุดๆ ซึ่ง  Ten To Twelve จัดทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้เพื่อจะช่วยบำบัดอาการเฟลของทุกคน ให้ได้ลองมาหัวเราะกับตัวเองในวันที่แพ้บ้าง...เพราะอย่างน้อยโลกมันก็ยังไม่แตกจริงไหม? ลองไปฟังกันดูจ้า!

คลิกชม MV โลกยังไม่แตก : Ten To Twelve

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook