แม่ก็คือแม่! นิว จิ๋ว กับเพลงเศร้าสุดทรงพลัง "ร้ายเพราะรัก" | Sanook Music

แม่ก็คือแม่! นิว จิ๋ว กับเพลงเศร้าสุดทรงพลัง "ร้ายเพราะรัก"

แม่ก็คือแม่! นิว จิ๋ว กับเพลงเศร้าสุดทรงพลัง "ร้ายเพราะรัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคนี้ ถ้าพูดถึงศิลปินดูโอ้พลังเสียงขั้นเทพ เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง นิว จิ๋ว สองสาวรุ่นบุกเบิกจากเวทีเดอะสตาร์ที่มีเสียงอันทรงพลัง และเสียงของพวกเธอก็ทำให้มีงานเพลงประกอบละครเข้ามาเรื่อยๆ อย่างเช่นเพลง ฉันก็รักของฉัน และอีกหลายบทเพลง รวมถึงเพลง ร้ายเพราะรัก จากละคร สงครามนางงามซีซั่น 2

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ฉันก็รักของฉัน - นิวจิ๋ว ได้ที่นี่

เพลง ร้ายเพราะรัก เป็นเพลงรักเนื้อหาเศร้า ที่พูดถึงการที่ความรักเปลี่ยนให้คนคนหนึ่งกลายเป็นคนร้าย แต่คนสำคัญของเรากับเข้าใจความร้ายเราผิดไป เป็นเนื้อหาเพลงที่ต้องใช้อารมณ์เยอะมากในการถ่ายทอด จึงไม่แปลกที่ทำไม นิวจิ๋ว ถึงถูกเลือกให้มาร้องเพลงนี้ 

คลิกฟังเพลง ร้ายเพราะรัก - นิว จิ๋ว

ในภาคดนตรีนั้น เพลง ร้ายเพราะรัก อาจจะขาดความต่อเนื่องทางดนตรี เพราะมีการใช้จังหวะหยุดเยอะมาก แต่การร้องของสองสาวในเพลงนี้ เรียกได้ว่าใช้พลังได้เต็มที่มาก มีการประสานเสียงและแอดลิปโชว์เทคนิคให้ฟังได้เต็มอิ่มเลยโดยเฉพาะช่วงท้ายของเพลง 

ผลงานครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า เมื่อนิว จิ๋ว นั้นมีโอกาสได้ถ่ายทอดเพลง พวกเธอจะทำมันออกมาได้ดีมาก เพราะศักยภาพพวกเธอนั้นมีเต็มเปี่ยม และในอนาคตทาง Sanook! Music และ Joox จะมีการทำโปรเจ็คพิเศษกับ นิว จิ๋ว ด้วยซึ่งบอกได้เลยว่าห้ามพลาดจริงๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook