ก๊อปไม่ก๊อป? เอ มหาหิงค์ กับ “สิ่งรอบข้าง” ก็อปปี้ Two Door Cinema Club? | Sanook Music

ก๊อปไม่ก๊อป? เอ มหาหิงค์ กับ “สิ่งรอบข้าง” ก็อปปี้ Two Door Cinema Club?

ก๊อปไม่ก๊อป? เอ มหาหิงค์ กับ “สิ่งรอบข้าง” ก็อปปี้ Two Door Cinema Club?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลือดขึ้นหน้าสำหรับแฟนเพลงอินดี้ร็อคจากไอร์แลนด์เหนือ Two Door Cinema Club ที่แอบไปเห็นคลิปเพลงใหม่ที่ชื่อว่า “สิ่งรอบข้าง” ของศิลปินบ้านเราที่ใช้ชื่อว่า “เอ มหาหิงค์” ทำนองเพลสุดคุ้นหู อ๋อ! นั่นคือเพลง What You Know” เพลงชาติของวง TDCC เลยนี่นา (แถมเขากำลังจะมาแสดงคอนเสิร์ตบ้านเราเร็วๆ นี้เสียด้วย) เหมือนกันมากน้อยแค่ไหน ลองไปฟังกันก่อนจะตามมาอ่านดราม่าต่อดีกว่า

คลิกเพื่อฟัง Two Door Cinema Club – What You Know

 

 

นอกจากแฟนเพลงของ Two Door Cinema Club จะไปถล่มต่อว่าทั้งใน youtube และ facebook ของวงแล้ว งานนี้ยังออกโรงด้วยพี่เอส กล้วยไทย วงร็อครุ่นพี่ ที่โพสลงเฟซบุ๊คอย่างเปิดเผยตรงไปตรงมา ว่าไม่เห็นด้วยกับ เอ มหาหิงค์มากๆ นอกจากลอกเพลงมาทั้งดุ้นแล้ว ไม่ใส่เครดิตแล้ว ยังใส่คำว่า official ลงไปให้คนอื่นเข้าใจผิดอีกด้วย หากจะทำเพลงเพื่อความบันเทิง ก็ควรจะเขียนบอกให้เป็นกิจลักษณะว่า cover by แทนที่จะเป็น official งานนี้แฟนเพลงกดไลค์เห็นด้วยกันเป็นแถบ

 

 

 

แต่ทางด้านของ เอ มหาหิงค์ กลับยืนยันว่าเพลงเหล่านี้ เขาเป็นคนแต่งเองทั้งสิ้น พร้อมทั้งจะหาหลักฐานมายืนยันความบริสุทธิ์อีกด้วย เรื่องราวจะเป็นอยางไรต่อ ตกลงใครก็อปใครกันแน่ แล้วหากทางวง TDCC รู้จะเป็นอย่างไร จะมีใครคาบข่าวไปบอกไหม เรามาติดตามกันต่อดีกว่าค่ะ ดราม่าเรื่องก็อปเพลงนี้ไม่ว่ากี่ปีกี่ชาติก็ยังมีมาเรื่อยๆ จริงๆ ให้ตายสิ

 

อัพเดต 1/6/16

ไฟล์ Youtube เพลง "สิ่งรอบข้าง" จาก officilal channel ของวงมหาหิงค์ ถูกลบออกจากระบบเรียบร้อยแล้ว

นอกนี้ สมาชิกวงมหาหิงค์ ทำคลิปออกมาสารภาพผิด ขอโทษแฟนเพลง Two Door Cinema Club ถึงกริยาและคำพูดที่โต้ตอบแบบไม่สุภาพ และยอมรับตรงๆ ว่าก็อปเมโลดี้เพลง "What You Know" ของ TDCC จริงๆ

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook