“JUST ONE NIGHT” เพลงเร็วที่มาจากตัวตน “อ๊อฟ-ปองศักดิ์” | Sanook Music

“JUST ONE NIGHT” เพลงเร็วที่มาจากตัวตน “อ๊อฟ-ปองศักดิ์”

“JUST ONE NIGHT” เพลงเร็วที่มาจากตัวตน “อ๊อฟ-ปองศักดิ์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นเพื่อนรัก “นิว-จิ๋ว” เปิดฉากสงครามเพลงส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ร้ายเพราะรัก” ออกมาขณะกำลังซุ่มซ้อมหนักกับสุดยอดโชว์ที่ต้องฟาดฟันกันในคอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น พริเซ้นท์ส “เดอะ แบทเทิ่ล ออฟ บีเอฟเอฟ คอนเสิร์ต”  ที่จะจัดขึ้น เสาร์-อาทิตย์ 25-26 มิ.ย.นี้ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ พบการแทคทีมของตัวพ่อ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ที่มาพร้อมกับลูกทีมสุดแซ่บบ!! จากเหล่าเดอะสตาร์ทั้ง 5 

"น้ำผึ้ง-พรีน-ปิ่น-เจนนี่-เน็ท" และสาวสวย สุด SEXY ลีลาร้อนแรง "หญิง รฐา" ที่พร้อมจะมาปะทะ!! กับเหล่าดีว่า ตัวแม่ "นิว-จิ๋ว" เลยยกความเผ็ดร้อนกันมาแบบยกก๊วน จากแก๊งค์ไดอารี่ตุ๊ดซี่ เดอะซีรี่ย์ "เต๋อ-ปิงปอง-เพชร" ที่จะมาฟาดฟันกัน ให้สนั่นเวที!!

ซึ่งล่าสุดดีโว่หนุ่มฉายา “จ้างร้อย เต้นล้าน” หนุ่ม “อ๊อฟ-ปองศักดิ์” พร้อมลั่นกลองรบเปิดฉากสงครามเพลงเผ็ดร้อนส่งเพลงสนุกๆดนตรีสไตล์ ดีเจมิกซ์ ผสมความไทยในเพลง “JUST ONE NIGHT”(จัสท์ วัน ไนท์) ออกมาท้าชนสองสาวเพิ่มความแซ่บกันแล้ว

โดย “อ๊อฟ-ปองศักดิ์” กำลังเต็มที่กับการเลือกเพลงและโชว์เด็ดๆซ้อมในคอนเสิร์ตอยู่ นิวจิ๋วมีเพลงใหม่ออกมา อ๊อฟเองมีซิงเกิ้ลใหม่ออกมาเช่นกัน เป็นเพลงเร็วสนุกๆชื่อ จัสท์วันไนท์ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่อ๊อฟมีส่วนร่วมเยอะมาก ในเรื่องของการเลือกดนตรี เรื่องของการแต่งเนื้อ เลือกทำนอง เรียบเรียงทำนองกับโปรดิวเซอร์เอง

ถือได้ว่าเป็นเพลงเร็วที่อ๊อฟมีส่วนร่วมเยอะมากกับการเลือกบรรยากาศในการนำเสนอเพลงด้วยตัวเองด้วย ดนตรีออกสไตล์ดีเจมิกซ์ โดยที่มีส่วนผสมของความเป็นไทย โจ๊ะ โจ๊ะ นิดนึง รับรองได้ว่าสนุกแน่ เพลงนี้เนื้อหาจะ พูดถึงคนที่เคยถูกทิ้งและมีปัญหาในเรื่องของความรักมา แต่ก็คงไม่มีใครอยากที่จะมานั่งจมปลักอยู่กับความรักของตัวเองตลอด

ซึ่ง หนุ่มอ๊อฟ อยากนำเสนอใช้วิธีคิด เศร้ายังไงก็ตาม วันนึงมันก็ผ่านไปแค่คืนนึง จัสท์วันไนท์ ลุกขึ้นมาสนุกให้เต็มที่ดีกว่า อย่าได้แคร์ คิดว่าหลายๆคนก็คงคิดเหมือนกันอ๊อฟ ก็เลยอยากทำเพลงนี้ออกมาให้ทุกคนสนุกกัน เป็นภาพอีกภาพนึงที่สนุกและก็แตกต่างจากที่เคยฟังเพลงของ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ มา และเป็นเพลงเร็วเพลงแรกที่เป็นตัวอ๊อฟ ด้วยภาษาอ๊อฟ เขียนโดยอ๊อฟเอง!! แค่ชม T-Ser บอกเลยว่าแซ่บ ปูเสื่อรอชม MV พร้อมกัน 7 มิถุนายนนี้!

 

คลิกชม T-Ser เพลง JUST ONE NIGHT - อ๊อฟ-ปองศักดิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook