Blue Shade กับเพลง “อยากเจอ” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions | Sanook Music

Blue Shade กับเพลง “อยากเจอ” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions

Blue Shade กับเพลง “อยากเจอ” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอบหวานซึ้งตรึงใจกับ “ถ้าเรายังรักกัน” ไปแล้ว Blue Shade กลับมาอีกครั้งกับอีกเพลงน่ารักๆ อย่าง “อยากเจอ” ผลงานจากอัลบั้มแรก เพลงป็อบแอบร็อคใสๆ ที่พูดถึงความคิดถึงคนที่รัก ที่นอกจากเนื้อเพลงจะอธิบายถึงความรู้สึกที่อยากเจอคนรักใจจะขาดแล้ว ในภาคดนตรียังได้เสียงกีต้าร์ และกรูฟเบสชัดเจน แถมมีท่อนโซโล่ของเครื่องดนตรีให้เราได้ฟังกันชัดๆ อีกด้วย เพลงฟังง่าย สบายอารมณ์ ในบรรยากาศอบอุ่นๆ ของห้องซ้อมดนตรี จากศิลปินหน้าใหม่ แต่ฝีมือเก๋าสุดๆ วงนี้จะเป็นยังไง ไปชมกันค่ะ

 

คลิกเพื่อชม Blue Shade – อยากเจอ (JOOX Live: Rehearsal Sessions)

ใครที่เป็นแฟนคลับของ Blue Shade นอกจากจะได้ฟังสองเพลงเก่งในเวอร์ชั่น JOOX Live แล้ว เรายังมีข่าวดีมาบอกอีกว่า พวกเขากำลังจะออกอัลบั้มใหม่มาให้เราติดตามกันอีกด้วย แน่นอนว่าผลงานปัจจุบันว่าเจ๋งแล้ว อัลบั้มหน้าหนุ่มๆ ฝากมาบอกว่าเพลงช้าอาจจะร็อคขึ้น กระฉับกระเฉงขึ้น และเหมาะเจาะสุดๆ สำหรับการขึ้น Live เพราะฉะนั้น JOOX Live ครั้งต่อไปจะมี Blue Shade มาแจมด้วยอีกไหม อันนี้ต้องติดตามกันให้ดีนะคะ

สัปดาห์หน้า พบกับ Jelly Rocket และ Hers สองวงหญิงล้วน ไอดอลของผู้หญิงหลาคนที่อยากเป็นนักดนตรี อยากเป็นศิลปิน ไปทำความรู้จักตัวตนของพวกเธอผ่านบทสัมภาษณ์ และ Live สุด exclusive กันได้เร็วๆ นี้ค่ะ

 

                                     

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook