บร๊ะเจ้าโจ๊กชี้เเจง! ทำไมถึงกลับมาทำงานเพลงหลังออกจากวง "โซคูล" | Sanook Music

บร๊ะเจ้าโจ๊กชี้เเจง! ทำไมถึงกลับมาทำงานเพลงหลังออกจากวง "โซคูล"

บร๊ะเจ้าโจ๊กชี้เเจง! ทำไมถึงกลับมาทำงานเพลงหลังออกจากวง "โซคูล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยผลงานเพลงกับวง Mushroom Hunter กับเพลง เหนือกาลเวลา เรียกได้ว่ากลับมาทำงานในฐานะศิลปินอิสระของ บร๊ะเจ้าโจ๊ก หรือ โจ๊ก กรภพ อดีตสมาชิกวงโซคูลนั้นมีกระแสตอบรับที่ดีมาก แต่ทว่าก็มีคำครหาที่ว่าทำไม เขาถึงออกจากวงโซคูล ทั้งๆที่อยากทำเพลงใหม่ วันนี้คุณโจ๊กเลยออกมาพูดถึงการออกมาทำงานเพลงของตัวเองในแฟนเพจของวง โดยทันควัน 

ภาพจากมิวสิควีดีโอ เหนือการเวลา ของ บร๊ะเจ้าโจ๊ก และวง Mushroom Hunter

โดยคุณโจ๊กได้ชี้แจงว่าการออกมารับงานเดี่ยวนั้น เป็นเพราะเขาต้องการอิสระในการทำงาน ในการแต่งเพลงในการรับงาน ซึ่งเป็นสิ่งที่ยากจะได้รับ กับการทำวงในฐานะมืออาชีพ และดนตรีเองก็เป็นสิ่งที่เขาชอบและยังอยากทำอยู่เสมอ 

คำชี้แจงของ บร๊ะเจ้าโจ๊ก

แต่ถึงแม้จะทำงานกับค่ายเพลงอิสระ แต่เพลง เหนือกาลเวลาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีพอสมควรเลย กับการได้ยอดวิวสูงถึงสองแสนวิว ในเวลาไม่ถึงสองวันทั้งๆที่ไม่ได้โปรโมทมาก แสดงให้เห็นว่าคนยังตอบรับงานของ บร๊ะเจ้าโจ๊ก ไม่เปลี่ยนเลย

คลิกฟังเพลง เหนือกาลเวลา - Mushroom Hunter

การชี้แจงของ บร๊ะเจ้าโจ๊กนั้นแสดงให้เห็นว่า การทำงานเพลงนั้นถึงแม้จะเป็นศิลปินดัง ก็จะมีข้อดีข้อเสียในตัวของมันเหมือนกัน ดังนั้นทางเลือกจึงอยู่ที่ตัวศิลปิน ว่าจะเลือกทางไหนจากการวิเคราะห์ข้อดีข้อเสียต่างๆ แต่ไม่จะเลือกทางไหน ถ้าเราเป้นคนตั้งใจและมีความสามารถ เราจะประสบความสำเร็จแน่นอน 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook บร๊ะเจ้าโจ๊ก 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บร๊ะเจ้าโจ๊กชี้เเจง! ทำไมถึงกลับมาทำงานเพลงหลังออกจากวง "โซคูล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook