Britney Spears, Rihanna, Ariana Grande เปิดศึกพรมแดง Billboard Music Awards 2016 | Sanook Music

Britney Spears, Rihanna, Ariana Grande เปิดศึกพรมแดง Billboard Music Awards 2016

Britney Spears, Rihanna, Ariana Grande เปิดศึกพรมแดง Billboard Music Awards 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานประกาศรางวัลทางดนตรีอย่าง Billboard Music Awards ถึงแม้ว่าจะไม่อลังการหรูหราฟู่ฟ่าถึงขั้นต้อง high-end ไปตลอดตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่ก็ถือว่าเป็นประโยชน์กับเราๆ ที่จะแอบแก็บรายละเอียด เก็บลุคสวยๆ เรียบๆ ไปใช้แต่งในชีวิตจริงของเราได้บ้าง เสียดายที่ศิลปินหลายคนติดทัวร์คอนเสิร์ต และงานอื่นๆ จนมาไม่ได้ แต่ที่เหลือก็ฟาดฟันไม่ยอมใครเหมือนกัน ใครจะปัง ใครจะปลิว มาดูกันเลย!

 

1. Britney Spears

ขุ่นแม่ออกมาเดินพรมแดงให้ลูกๆ ได้หายคิดถึงกันสักที มาคราวนี้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นเยอะ เพราะเตรียมมาเมดเลย์เพลงฮิตให้แฟนคลับได้ชมกันเป็นบุญหัวอีกด้วย ชุดไม่เท่าไรหรอกเข้าใจว่าเป็นดีไซน์ แต่ถ้าปากสีเข้มกว่านี้ก็จะดีกว่านะคะขุ่นแม่ อันนี้ดูแก่แอนด์ป่วยไปนิดส์นึงนะ

 

2. Rihanna

หนูริริคราวนี้มาซอล์ฟแอนด์ฟอร์มอลมากๆ เรียบหรูดูแพงไปอีก ส่วนตัวเราว่ามันเรียบไปนิด ผิดวิสัยหนูริริสุดๆ นอกจากสีเรียบ แบบเรียบแล้ว ยังปกปิดมกชิดเสียจนเราต้องเงยหน้ามามองนางอีกครั้งว่าใช่ริริตัวจริงหรือเปล่า แต่ก็เอาเป็นว่าดีกว่าแต่ตัวโป๊ หัวนมโผล่แล้วกันเนอะ อ้อ! ชุดเฉยๆ แต่ชอบเมคอัพมากนะ ผู้ดีสุดๆ

 

3. Ariana Grande

ชุดเปลี่ยน แต่หน้ากับผมไม่เปลี่ยน บางทีก็รู้สึกว่านางควรจะเปลี่ยนทรงผมบ้างอะไรบ้างเหมือนกัน (พูดอย่างนี้แล้วแอบอยากเห็นนางตัดผมสั้น) นานๆ ทีจะเห็นหนนูอะเหรี่ยใส่ชุดยาวกรอมเท้า ถึงนางจะตัวเล็ก แต่ก็ไม่ได้ทำให้นางดูเตี้ยตันแต่อย่างใด ชุดก็พอจะมีความล้ำอยู่บ้าง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เรียบหรูเหมือนใครเขา แต่เราก็ให้ผ่านได้แบบฉิวๆ (เทรนด์ลิควิดลิปสติกยังมาแรงอยู่จริงๆ)

 

4. Meghan Trainor

หลังจากอวดโฉมความสะบึมของเอว และสะโพกอย่างภาคภูมิใจในเอ็มวี Me Too ไปแล้ว (ดูเอ็มวี ที่นี่) สาวเมแกนมากับชุดรัดทรวดทรงองค์เอวเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือกลิตเตอร์แวววาวทั้งตัว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอก็สวยในแบบของเธอ และควรภูมิใจกับหุ่นนาฬิกาทรายของเธอจริงๆ

 

5. KESHA

เกือบไม่ได้มางานนี้ซะแล้ว แต่สุดท้ายความยุติธรรมก็มีอยู่จริงบนโลก สำหรับสาว KESHA ที่ยังคงมีเรื่องกับ Dr. Luke ไม่จบไม่สิ้น แต่เธอก็ยังยืนหยัดต่อสู้อย่างไม่ย่อท้อ แถมยังพร้อมประจันหน้า และตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพลงต่อไปอย่างเข้มแข็ง ชุดของเธอออกแนว boyish บวก feminine นิดๆ ซึ่งออกมาลงตัวสุดๆ เมคอัพก็โอเค ดีงามพระรามสามมากๆ ค่า

 

6. Tove Lo

สาวทูเว่ลูมาแนว beach girl สุดๆ ตั้งแต่ผมบิดเกลียวด้วยมือ ชุดเหมือนบิกินี่ทับด้วยเดรสโครเชต์สีส้ม และแต่งหน้าแนวเอิร์ธโทน หากชุดไม่ซีทรูเกินไปก็คงจะดีกว่านี้เยอะเลยนะ ว่าไหม?

 

7. Fifth Harmony

5 สาวสุดเซ็กซี่ที่คราวนี่พร้อมใจกันแต่งชุดดำกันยกทีม บางคนมีเหลือบม่วง แต่งทองเพิ่มความหรูหราอีกนิดหน่อย เมคอัพก็สวยงามตามท้องเรื่อง ถ้าจะให้ติก็น่าจะเป็นเรื่องเดียว คือผมกระเซอะกระเซิงไปนิด คือสวยนะ แต่มันไม่เข้ากับชุดราตรีที่สวยเป๊ะแบบนี้ แต่เอาเถอะ เราให้อภัย

 

8. Dami Lovato

สาวดีว่าขาป็อบร็อคทรงพลัง ที่คุมโทนความเท่เอาไว้ด้วยสีดำ แอบซีทรูเล็กน้อยในบางส่วน และเครื่องประดับเท่ๆ แบบจัดเต็ม เราว่าเราโอเคอยู่นะ เพราะนอกจากจะดูสตรองตามลุค และน้ำเสียงของเธอแล้ว ยังแอบเซ็กซี่เล็กๆ ตามสไตล์ผู้หญิงอีกด้วย

 

9. Rachel Platten


สาวสวยเสียงดี เจ้าของเพลงฮิต "Fight Song" คนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา และเสียงเพราะๆ เท่านั้น ยังมาพร้อมกับการแต่งตัวที่ stylish สุดๆ แถมเข้ากับหุ่นสุดเพรียวของนางอีกต่างหาก เราขอโหวตให้เธอเป็นหนึ่งในศิลปินหญิงที่ใส่เกาะอก เสื้อสูท และกางเกงได้สวยที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียว

 

10. The Chainsmokers

มาที่ 2 หนุ่มขวัญใจชาว EDM กันบ้าง มาในลุคชุดสูทพอดีตัวง่ายๆ แบบไม่ผูกเนคไท (ซึ่งดีมาก) และจับคู่สีให้อีกคนหนึ่งใส่สีดำ อีกคนใส่สีฟ้า ดูเข้ากันดีเป็นปี่เป็นขลุ่ย ผู้ชายไม่ต้องแต่งมากหรอก แค่นี้ก็สวยแล้ว จริงไหม?

 

11. DNCE

วงป็อบแดนซ์สนุกๆ นำทีมด้วย Joe Jonas มาพร้อมกับคอนเส็ปต์สดใสร่าเริงแนวแฟชั่นนิสต้าด้วยกลุ่มสีน้ำเงิน ทอง ดำ และขาว พร้อมใจกัน ดีไซน์มาธีมเดียวกันขนาดนี้ รับรางวัลวงดนตรีสามัคคียอดเยี่ยมไปเลย

 

12. Lukas Graham

วงนี้เขาขึ้นชื่อเรื่องความเป็นตัวของตัวเองสูงอยู่แล้ว จะมาใส่สูทผูกไทหรือแต่งแบรนด์เนม หนุ่มๆ วงนี้เซย์โนแน่นอน เพราะฉะนั้นการที่เราได้เห็นพวกเขาแต่งกายสุภาพเรียบร้อย ยอมรีดเสื้อเชิ้ตมาใส่แทนเสื้อยืดกางเกงยีนส์ขาดๆ ก็ถือว่าพวกเขาให้เกียรติกับงานมากแล้วล่ะ เพราะฉะนั้นข้ามไปเลย

 

13. Shawn Mendes

เจอหนุ่มหล่อตั้งแต่หัวจรดเท้าเข้าหน่อย เรางี้ไปไม่เป็นเลยทีเดียว ยิ่งมาในลุค all black ตั้งแต่หัวจรดเท้า บวกกับเสื้อสูทดีไซน์ล้ำไม่เหมือนใครเข้าไปอีก จบเลย #ฉันชอบเขา

 

14. Troye Sivan

ปิดท้ายแฟชั่นพรมแดงในวันนี้ด้วยหนุ่มสวย.... ใช่ อ่านไม่ผิดหรอก หนุ่มสวยนั่นแหละถูกแล้ว ถ้าไม่ให้บอกว่าหนุ่มสวย จะให้บอกว่าหนุ่มหล่อหรือไง? มันม่ายช่ายยย นอกจากเสื้อสีน้ำเงินลายดอกไม้ผ้านุ่มนิ่มเหมือนเดรสผู้หญิงแล้ว ยังมีตาสีฟ้าหวานๆ กับริมฝีปากสีแดงอมชมพูระเรื่อนั่นอีก สาววายจิ้นให้แหลกไปเลยค่ะ

 

เพื่อนๆ ล่ะ ชอบชุดไหนของเหล่าศิลปินกันบ้าง นี่แค่ชุดเดินพรมแดงนะเนี่ย ขึ้นเวทีแล้วจะงามตาอลังการขนาดไหน ไม่อยากจะคิดเลยเนอะ

 

 

Story : Bella Luna
Photos : Gettyimages

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Britney Spears, Rihanna, Ariana Grande เปิดศึกพรมแดง Billboard Music Awards 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook