การคัมแบคสู่ไทยแลนด์อีกครั้งของเจสสิก้าในงาน “Thailand Fan Meeting 2016" | Sanook Music

การคัมแบคสู่ไทยแลนด์อีกครั้งของเจสสิก้าในงาน “Thailand Fan Meeting 2016"

การคัมแบคสู่ไทยแลนด์อีกครั้งของเจสสิก้าในงาน “Thailand Fan Meeting 2016"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นข่าวดีที่ทำให้บรรดาคนรักเจสสิก้าตื่นเต้นดีใจอีกครั้งที่จะได้มีโอกาสพบกับขวัญใจอย่าง เจสสิก้า จอง (Jessica Jung) ในงาน “Thailand Fan Meeting 2016 JESSICA 1st PREMIUM LIVE SHOWCASE in BANGKOK Princess Under a Gold Sky”(ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง 2016 เจสสิก้า เฟิร์ส พรีเมี่ยม ไลฟ์ โชว์เคส อิน แบงคอก ปริ้นเซส อันเดอร์ อะ โกลด์ สกาย)

งานที่ทุกคนจะได้พบกับความพิเศษสุดๆ สำหรับแฟนชาวไทยพร้อมการแสดงสดครั้งแรกที่ไทยของเพลงใหม่ล่าสุดที่กำลังดังเป็นพลุแตกที่เกาหลีอยู่ในขณะนี้อย่างเพลง FLY งานนีคนรักเจสสิก้าห้ามพลาดรีบนัดรวมพลมาแสดงพลังรักที่มีต่อเจสสิก้ากันให้พร้อมเพรียง

หลังจากที่เจสสิก้าได้เคยสร้างความประทับใจให้แก่แฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมากในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ไทยเมื่อปีที่แล้ว ทำให้ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทาง GTO(Greatest Organize) จะตัดสินใจพา เจสสิก้ากลับมาพบแฟนชาวไทยอีกครั้งตามคำเรียกร้อง แถมการกลับมาในครั้งนี้ยังไม่ธรรมดา

เพราะเจสสิก้าเพิ่งออกผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก With Love,J หลังออกจากวง Girls’ Generation และเพลงโปรโมทเพลงแรกอย่างเพลง FLY ก็ประสบความสำเร็จทันทีที่ปล่อยออกมา โดยสามารถทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ชาร์ทเพลงฮิตของเกาหลีได้อย่างง่ายดาย สมศักดิ์ศรีควีนส์ตัวแม่กลับมาทวงบัลลังก์บนชาร์ทเพลงเกาหลีได้อีกครั้ง

แต่ก็น่าเสียดายที่เจสสิก้าจะไม่ได้ขึ้นโชว์สดเพลงนี้ในรายการเพลงทั่วไปของเกาหลี แต่ก็ยังนับเป็นความโชคดีของแฟนคลับไทยที่จะได้มีโอกาสชมโชว์การแสดงสดเพลง FLY ในโชว์เคสครั้งนี้แถมงานนี้เจสสิก้าไมได้นำการแสดงสดมาฝากแค่เพลง FLY เท่านั้น แต่ยังเตรียมไว้อีกหลากหลายเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวล่าสุดมาฝากแฟนเพลงไทย

และที่สำคัญงานโชว์เคสในครั้งนี้ เป็นการยกรูปแบบเดียวกับงานโชว์เคสที่จะจัดขึ้นที่โซลไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีก็สามารถมาชม งานนี้แบบเต็มรูปแบบได้ที่งานนี้ มาครบทั้ง แสง สี เสียง การแสดงชุดใหญ่ให้สมกับที่แฟนคลับไทยทุกคนรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook