Justin Timberlake เปิดตัวแรงอันดับ 1 Billboard Chart กับ “Can’t Stop The Feeling” | Sanook Music

Justin Timberlake เปิดตัวแรงอันดับ 1 Billboard Chart กับ “Can’t Stop The Feeling”

Justin Timberlake เปิดตัวแรงอันดับ 1 Billboard Chart กับ “Can’t Stop The Feeling”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาครั้งนี้ปังหนักกว่าเดิม! Justin Timberlake กับเพลงใหม่ “Can’t Stop The Feeling” เปิดตัวแรงที่อันดับ 1 Billboard Chart ล้มแชมป์เก่าอย่าง “One Dance” ของ Drake (Feat. WizKid & Kyla) ไปได้อย่างง่ายดาย ช่วงนี้เพลงอาร์แอนด์บีจ๋าครองชาร์ตมาสักระยะ พอได้ป็อปอาร์แอนด์บีสนุกๆ แบบนี้ขึ้นมาบนชาร์ตบ้าง ก็เปลี่ยนบรรยากาศดีนะ

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Justin Timberlake – Can’t Stop The Feeling (Official Music Video)

 

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ศิลปินคนหนึ่ง ที่ไม่ได้มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง จะกลับมาพร้อมผลงานใหม่เอี่ยม และพุ่งทะยานขึ้นสู่ขาร์ตเพลงในอันดับ 1 ได้ เพราะในประวัติศาสตร์ของ Billboard Chart มีเพียง 26 เพลงเท่านั้น (รวมเพลงล่าสุดของ Justin Timberlake นี้ด้วย)

แต่ละเพลงมีแต่เพลงอลังๆ อย่าง Michael Jackson เพลงYou’re Not Alone”, Aerosmith เพลง I Don’t Want To Miss A Thing”, Taylor Swift เพลงShake It Off”, Justin Bieber เพลงWhat Do You Mean?”, Adele เพลงHelloและ ZAYN เพลงPillowtalk

ก่อนหน้านี้ เพลงโซโล่ของ Justin Timberlake ที่ขึ้นอันดับ 1 มาแล้ว มีตั้งแต่ “Sexyback” “My Love” Feat. T.I. “What Goes Around… Comes Around” และ Give It To Me” Feat. Timbaland และ Nelly Furtado และหากย้อนกลับไปถึงวงบอยแบนด์สุดเก๋าอย่าง NSYNC ก็ยังมีเพลง It’s Gonna Be Me ที่เคยครองอันดับ 1 มาแล้วเช่นกัน

 

คราวนี้ก็ต้องมาลุ้นกันอีกครั้งค่ะว่า เพลงป็อบอาร์แอนด์บีอารมณ์ดี “Can’t Stop The Feeling” ของ Justin Timberlake จะครองอันดับ 1 UK Chart ได้หรือไม่ ใครทีม #JT บ้าง ใส่แฮชแท็คเลย!

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook