6 ศิลปินเลือดร้อน กับเหตุการณ์ที่ต้องเป็นข่าวดัง! | Sanook Music

6 ศิลปินเลือดร้อน กับเหตุการณ์ที่ต้องเป็นข่าวดัง!

6 ศิลปินเลือดร้อน กับเหตุการณ์ที่ต้องเป็นข่าวดัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเป็นคนของประชาชนนั้น ทำให้ศิลปินหลายคนต้องรักษาภาพพจน์กันมาก แต่บางครั้งสิ่งรอบตัวก็อาจจะเกิดเหตุการณ์ทะเลาะรุนแรงหรือกระทบกระทั่งที่ไม่คาดฝันจนเป็นข่าวได้ วันนี้ Sanook! Music เลยนำเรื่องราวของศิลปินที่เคยมีเรื่องกระทบกระทั่งหรือขัดแย้งออกสื่อจนเป็นข่าวใหญ่มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

1. เสก โลโซ

จัดว่าเป็นศิลปินที่มีเรื่องความรุนแรง ไม่ว่าจะเป็นการทะเลาะกันบนเวทีของ เสกและน้อยวงพรู รวมถึงล่าสุดที่มีคดีความทำร้ายร่างกาย คนสนิทของภรรยาเก่า ที่ทำให้หลายคนถึงกับตกใจอย่างมากเพราะเสกเป็นไอดอลของศิลปินหลายคน ในด้านการเป็นศิลปิน และหลายคนก็เอาใจช่วยเขาเพราะอยากให้เสกกลับมาเป็นศิลปินคนเดิมที่หลายคนรัก 

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Love & Peace ของ เสก LOSO ได้ที่นี่

2. โจ จิรายุส (นูโว)

โจ นูโว นั้นเป็นอีกศิลปินรุ่นเก๋าที่มีชื่อเสียงจากการพูดตรงแบบไม่แคร์สื่อหลายๆครั้ง โดยในปี 2557 เขาเคยระบายความรู้สึกที่แฟนเพลงหลายคนพูดถึงเพื่อนร่วมวงเขาใน Instagram ส่วนตัว โดยไม่สนว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัวของโจ จนถูกวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งโจเองออกมาบอกว่าเป็นแค่การเตือนให้แฟนเพลงเข้าใจคำว่าพื้นที่ส่วนตัวเท่านั้น 

คลิกฟังเพลงความรักเพรียกหา ของ โจ จิรายุส ได้ที่นี่

3. แอ๊ด คาราบาว 

อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ช็อคแฟนเพลงอย่างมาก เมื่อ แอ๊ด คาราบาว ศิลปินรุ่นเก๋า ได้ทุ่มกีต้าร์กลางงาน สีสันอะวอร์ด ครั้งที่ 23 เมื่อปี 2554 ที่ผ่านมา โดยหลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น คุณแอ๊ด ได้ออกมากล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวมาจากเหตุการณ์ที่แอมป์และไมค์ไม่ดัง จากความผิดพลาดของทีมงาน บวกกับความเครียดสะสม ทำให้เกิดอารมณ์เสียและทุ่มกีต้าร์บนเวทีในครั้งนั้น และคุณแอ๊ดก็ได้ขอโทษผู้ชมและทีมงาน ซึ่งเหตุการร์ครั้งนั้นทุกคนที่เกี่ยวข้องก็ปรับความเข้าใจได้

คลิกฟังเพลงฮิตของวง คาราบาว ได้ที่นี่


4. เต๋า สมชาย 

หลายคนที่รู้จัก เต๋า สมชาย นั้นมักจะจดจำเขาในภาพของศิลปินเลือดร้อน จากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทหลายครั้ง อย่างเช่นเรื่องเหตุการณ์ชกต่อยที่จังหวัดลำปางในปี 2552 ที่ทำให้เขาได้รับบทเรียนราคาแพง รวมถึงเหตุการณ์ในอดีตอีกหลายครั้งที่เขามีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ทุกวันนี้ทุกคนก็ได้เห็นแล้วว่าเขาปรับปรุงตัวอย่างมากในฐานะคุณพ่อลูกสอง

คลิกฟังผลงานเพลงทั้งหมดของ เต๋า สมชาย 

 

5. น้อย วงพรู

จัดว่าเป็นอีกเรื่องช็อคที่สุดของวงการเพลงไทยในตอนนั้นเลย เมื่อการแสดง "รามเกียรติ์ ตอนนางลอย นาฏกรรมแห่งรักแอนด์โรล" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาของ เสก โลโซ และ น้อย วงพรู กลายเป็นการทะเลาะวิวาทจากการปารองเท้า จนทำให้เสกตัดสินใจไม่ขึ้นแสดงในรอบต่อๆมา เป็นเหตุการณ์ที่ถูกวิจารณ์อย่างมากในปี 2549 แต่ตอนนี้ทั้งน้อยและเสกก็กลับมาทำงานด้วยกันหลังจากมีปัญหา ในโปรเจ็คเพลง เพื่อประเทศไทย ในปี 2552

คลิกฟังเพลงอัลบั้มรวมฮิต วงพรู

6. แอนดี้ เขมพิมุก 

ปิดท้ายด้วยเหตุการณ์ของ แอนดี้ ศิลปินหนุ่มจากวงดราก้อนไฟว์ ที่มีเรื่องกับคู่กรณีที่โกงเงินค่ารถ จนแอนดี้ต้องตามหาตัวคู่กรณีจนเกิดเป็นการกระทบกระทั่งขึ้นมา ซึ่งต่างฝ่ายต่างแจ้งความเอาผิดอีกฝ่าย  แต่ถึงแม้จะมีเหตุการณ์รุนแรงครั้งนั้น แต่หลายคนก็เข้าใจแอนดี้ เพราะตัวตนเขาเป็นอีกศิลปินที่หลายคนชื่นชมจากนิสัยที่ตรงและช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ และการถูกหลอกลวงนั้นเป็นเรื่องที่หลายคนรับไม่ได้เช่นกัน

คลิกฟังผลงานเพลงของ แอนดี้ และวง Dragon Five ได้ที่นี่


เหตุการณ์เหล่านี้นั้นแสดงให้เห็นว่า ศิลปินเองก็เหมือนคนทั่วไปที่โหมด รักโลภโกรธหลง แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราก็ควรจะระงับอารมณ์และควบคุมตัวเองให้ได้ ส่วนเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นนั้นก็เป็นบทเรียนราคาแพงของศิลปินที่อยู่ในความทรงจำของพวกเขา 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Sek Loso 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 6 ศิลปินเลือดร้อน กับเหตุการณ์ที่ต้องเป็นข่าวดัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook