คอนเฟิร์ม! Charlie Puth Live in Bangkok 2016 เจอกันวันแม่! | Sanook Music

คอนเฟิร์ม! Charlie Puth Live in Bangkok 2016 เจอกันวันแม่!

คอนเฟิร์ม! Charlie Puth Live in Bangkok 2016 เจอกันวันแม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากลุ้นด้วยใจตุ้มๆ ต่อมๆ อยู่หลายเดือนว่าจะมาหรือไม่มา ในที่สุด Charlie Puth ก็ประกาศผ่าน Facebook ของตัวเองเลยว่า สวัสดี ครับ Thailand! I am coming to Bangkok, save the date on Aug 12! Concert tickets on sale May 28. น่ารักใช่ไหมล่า

 

รายละเอียดบัตรยังไม่มา แต่ขอบอกว่างานนี้สาวๆ กรี๊ดลั่น เตรียมทุบกระปุกรอได้เลย เพราะหนุ่มน้อยเจ้าเสน่ห์คนนี้ พร้อมมัดใจคุณสาวๆ ด้วยเสียงเปียโนนุ่มๆ กับเพลงเพราะๆ อย่างแน่นอน ฤกษ์งามยามดีวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2559 นี้ ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิร์ล ไม่ใกล้ไม่ไกล เดินทางสะดวก ตรงกัยวันศุกร์ แถมยังเป็นวันแม่แบบนี้ พาแม่ไปดูว่าที่สามีในอนาคตด้วยกันได้เลยนะจะบอกให้ แถมงานนี้ยังมี opening act หรือศิลปินเปิดแบบเก๋ๆ อย่าง Room 39 และ OZMO อีกด้วย อย่างคุ้ม!

สนนราคาบัตรยังไม่มีการเปิดเผยในทุกราคา รู้แต่ว่ามีราคา 2000 บาท และมีขายแพกเก็จ VIP ด้วย ได้ราคาพร้อมผังที่นั่งมาเมื่อไร จะรีบอัพเดตให้ชาว Sanook! Music ได้เตรียมตัวกันแน่นอน

จำหน่ายบัตรวันแรก 28 พฤษภาคม 2559 นี้ ที่ Thaiticketmajor เจ้าเก่า งานนี้ใครเร็วใครได้ ฉันจะไปร้องเพลง We Don’t Talk Anymoreท่อน Selena Gomez ในคอนเสิร์ต ขอจองเลยนะ! อยากรู้ว่า Charlie Puth จะร้องเพลงอะไรบ้าง ก็ไปฟังอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของเขา Nine Track Mindกันได้เลย

คลิกที่นี่ เพื่อฟัง Charlie Puth – Nine Track Mind

 

ใครที่สงสัยว่าหนุ่มน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มคนนี้เป็นใคร Charlie Puth โด่งดังกลายเป็นที่รู้จักไปในชั่วพริบตา หลังจากที่เพลง “See You Again” ที่เขาร้องร่วมกับ Wiz Khalifa ถูกปล่อยออกมา โดยเพลงนี้เป็นเพลงประกอบหนังดังอย่าง Fast & Furious 7 และยังเป็นเพลงสำคัญที่ใช้รำลึกถึงการจากไปของ Paul Walker นักแสดงหนุ่มของหนัง ที่ไปไกลถึงอันดับ 1 บนชาร์ทเพลงฮิตของบิลล์บอร์ดเลยทีเดียว หลังจากนั้นเขาก็ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกอย่างเป็นทางการ “Nine Track Mind” ที่มีเพลงเพราะๆ อย่าง One Call Away, “Marvin Gaye” (Feat. Meghan Trainor), We Don’t Talk Anymore (Feat. Selena Gomez) และไม่ลืมที่จะเพิ่มเพลงแจ้งเกิด See You Again (Feat. Wiz Khalifa) ลงไปด้วย

ถ้าใครอยากรู้ว่าหนุ่ม Charlie Puth คนนี้มีเสน่ห์มากแค่ไหน ต้องตามไปดูคอนเสิร์ตของเขาให้ได้แล้วล่ะ ขอบอกว่าถ้าพลาดแล้วจะเสียใจจริงๆ นะ

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook