รู้หรือเปล่า!? "หญิงเเย้" สาวสุดรั่ว มีซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเองด้วยนะ!! | Sanook Music

รู้หรือเปล่า!? "หญิงเเย้" สาวสุดรั่ว มีซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเองด้วยนะ!!

รู้หรือเปล่า!? "หญิงเเย้" สาวสุดรั่ว มีซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเองด้วยนะ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หญิงแย้" สาวอารมณ์ขันพริตตี้เงินล้าน เน็ตไอดอลสวยใส และ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง เห็นรั่วๆแบบนี้ เรียกว่าความสามารถเธอรอบด้านเชียวนะ ใครจะรู้ว่าเธอคนนี้มีซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเองด้วย ถึงจะไม่ได้เพราะมากมาย แต่เธอก็เรียกว่ากล้าแสดงออกและนำเสนอความเป็นตัวเอง สนุกสนาน ชวนหัวเราะ ให้แฟนเพลงได้รับความบันเทิงอยู่ไม่น้อย

คลิกฟังเพลง แย้ลงรู - หญิงแย้ 

"หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข" กับบทบาทการเป็นศิลปิน นักร้อง สาวสวยสุดฮา บ้า รั่ว กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของเธอ ในค่ายเพลง "Tomato stu" เพลงที่เข้ากับสไตล์สายฮา "แย้ลงรู" ที่ถ่ายทอดความเป็นตัวเองมาในบทเพลง กับจังหวะเพลง และความมันส์ ทำให้คุณได้รู้จักตัวตนเธอคนนี้ในมุมศิลปินสาวสุดรั่ว

คลิกฟังเพลง แซ้บฟ้อ - Feat.แจ๊ส ชวนชื่น,โก๊ะตี๋,หญิงแย้ - 3.50 บาท

เท่านั้นไม่พอเธอยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับซิงเกิ้ลล่าสุดจาก วง 3.50 บาท ในเพลง "แซ้บฟ้อ" ซึ่งเนื้อหาเพลงในนิยามของ 3.50 บาท หมายถึง สิงห์รถกระบะขาโจ๋ คู่ปรับตัวฉกาจของ แว้นฟ้อ แซ้บฟ้อ ซึ่ง วง 3.50 บาท เพิ่มความแซ่บโดยการนำ แจ๊ส ชวนชื่น , โก๊ะตี๋ และ หญิงแย้ มาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย  ซิงเกิ้ลเพลงต่างๆ ที่ได้ร่วมงาน ล้วนแล้วเป็นเพลงที่สนุกสนานเฮฮา เข้ากับบุคลิกของเธอทั้งนั้น จึงไม่แปลกใจเลยที่ใครๆ ก็อยากที่จะร่วมงานกับหญิงแย้


MV แซ้บฟ้อ Feat.แจ๊ส ชวนชื่น,โก๊ะตี๋,หญิงแย้ - 3.50 บาท

ภาพประกอบจาก TomatostuDoADot , IG : yae_uunws

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ รู้หรือเปล่า!? "หญิงเเย้" สาวสุดรั่ว มีซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเองด้วยนะ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook