นิวจิ๋ว-ดา–บี้ ซุปตาร์รุ่นพี่ เผยเคล็ดลับชีวิตน้อง MBO | Sanook Music

นิวจิ๋ว-ดา–บี้ ซุปตาร์รุ่นพี่ เผยเคล็ดลับชีวิตน้อง MBO

นิวจิ๋ว-ดา–บี้ ซุปตาร์รุ่นพี่ เผยเคล็ดลับชีวิตน้อง MBO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องถือว่าเป็นปรากฏการณ์พิเศษสุดจริงๆ เมื่อเหล่าศิลปินซูเปอร์สตาร์รุ่นพี่ อย่าง ดา เอ็นโดรฟิน, นิว-จิ๋ว, แหลม 25 Hours, บี้ สุกฤษฎิ์, ป๊อบ ปองกูล, เวย์ ไทเทเนียม, นิโคล เทริโอ, หนูนา หนึ่งธิดา, แอมมี่ The Buttom Blues พร้อมใจเผยเคล็ดลับของชีวิตที่ประสบความสำเร็จในเส้นทางสายบันเทิง

ผ่านการสัมภาษณ์ของ 12 สมาชิก MBO ในเครือ GMM GRAMMY ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่รายการเรียลลิตี้แข่งขัน ซึ่งพี่ๆต่างให้แง่คิดที่ว่า กว่าจะมาถึงวันนี้ ต้องฝ่าฟันต่อสู้กับอะไรมาบ้างพร้อมกับแรงบันดาลใจที่หาฟังไม่ได้จากที่ไหน อย่าง พี่นิว-พี่จิ๋ว IDOL คนโปรดของ น้องแพม บอกว่า ...


“เจอน้องแพมแล้วนึกถึงบรรยากาศประกวดร้องเพลง หรือทำมิชชั่น อะไรประมาณเนี้ยนะคะ อย่างตอนประกวดเดอะสตาร์เป็นปีแรก เจอแรงกดดัน คือ ในตอนนั้นหลายคนยังไม่ค่อยเข้าใจเรื่องการโหวต เรียลลิตี้ คืออะไร ก็เป็นอะไรที่เครียดในแต่ละวีค และเราต้องทำตามโจทย์ เช่น วีคนี้เป็นลูกทุ่ง วีคนี้เป็นร็อกอะไรแบบนั้น พอเราผ่านไปได้เราก็จะแฮปปี้มาก ซึ่งในการเตรียมตัวก่อนขี้นเวที เราก็ต้องวอร์ม ซ้อมร้องเพลงมาในรถ หรือไปดูบรรยากาศเพื่อซึมซับ เราจะรู้แล้วว่าจะทำอะไร เราจะตอบตัวเองได้ เพราะบางทีถ้าเราไม่ได้ดูบรรยากาศก่อน เราจะเดาทางไม่ออก”


“พี่นิว-พี่จิ๋ว ขอส่งกำลังใจแบบดับเบิ้ลให้เลย รู้ว่า 9 มิชชั่นนี้มีอะไรหลายอย่างที่ซับซ้อนมาก เราก็อยากช่วยเพิ่มพลัง วันนี้ได้รับพลังงานไปแล้ว ได้รู้เคล็ดลับเผื่อน้องหยิบไปใช้ แต่ที่สำคัญที่สุด คือ เราต้องมีความเชื่อ ถ้าเราเชื่ออะไรก็เป็นไปได้ สู้เต็มที่ค่ะน้องแพม พี่สองคนเอาใจช่วย รับรองต้องทำได้”



นอกจากให้กำลังใจ MBO แพม แล้ว นิวจิ๋ว ยังสานฝันที่ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตขอร้องเพลงคู่กับศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบให้ได้ ครั้งนี้ก็สมหวังได้ประชันเสียงในเพลง “ฉันก็รักของฉัน” ซึ่งทั้งนิว จิ๋ว ต่างทึ่งกับน้ำเสียงเพราะๆของ แพม จนขอเตรียมเป็นกองเชียร์ให้น้องชนะการแข่งขัน ถ้าใครอยากชมภาพพิเศษๆแบบนี้ติดตามชมได้ในรายการรายการ “OPPO presents MBO The Idol Game หน้าใหม่ พร้อมเกิด First Date” ในช่วงพิเศษ “#ไอดอลสอนน้อง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook