ชาติ สุชาติ กับเพลง “แหงน” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions | Sanook Music

ชาติ สุชาติ กับเพลง “แหงน” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions

ชาติ สุชาติ กับเพลง “แหงน” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟินๆ ไปกับเสียงนุ่มๆ และดนตรีเนี้ยบๆ ของเพลง “การเดินทาง” ในแบบฉบับของ JOOX LIVE: Rehearsal Sessions เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (ชม ชาติ สุชาติ กับเพลง “การเดินทาง” ในเวอร์ชั่นร้องในห้องสตูดิโอสดๆ JOOX Live: Rehearsal Sessions ที่นี่) กลับมาฟินต่อกันอีกครั้ง กับผลงานล่าสุดของหนุ่มคนนี้ “ชาติ สุชาติ” ในเพลง “แหงน”

 

โดยเพลงนี้ ก็ยังได้โปรดิวเซอร์ระดับคุณภาพอย่าง ฟั่น - โกมล บุญเพียรผล” มาร่วมงานด้วยอีกครั้ง ใครที่กำลังอกหัก หรือผิดหวังจากความรักครั้งก่อน หากได้ฟังเพลงนี้ ต้องยิ่งดำดิ่งไปสู่ห้วงความรู้สึก ที่ทำให้ร้องไห้ออกมาได้ง่ายๆ อย่างแน่นอน เพรพี่ชาติ เล่นแต่งเนื้อเพลง และทำนองออกมาได้เศร้า บาดลึกไปถึงข้างใน ราวกับว่าเขาและคนรักเก่า จะไม่ได้วันได้หวนกลับมาเจอกันอีกแล้วยังไงยังงั้น

เวอร์ชั่นเดิมก็ว่าลึกซึ้งกินใจ จนใครฟังก็อินได้ง่ายๆ ขนาดนี้แล้ว หากได้ฟังเวอร์ชั่นร้องสด เล่นดนตรีสดๆ ในห้องสตูดิโอเจ๋งๆ ระบบเสียงคุรภาพเยี่ยมเช้าไปอีก รับรองว่าจะต้องเต็มอิ่ม ดื่มด่ำกับเพลงหม่นๆ น้ำเสียงเย็นๆ ของชาติ สุชาติ เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวแน่นอน อย่างนี้ต้องไปฟังกันเลย!

คลิกเพื่อชม ชาติ สุชาติ แหงน (JOOX Live: Rehearsal Sessions)

 

ไลฟ์สดๆ แบบนี้ ถ้าไม่ใช่ศิลปินคุณภาพ ที่มากด้วยฝีมือ และหัวใจที่เปี่ยมไปด้วยความรักดนตรีขนาดนี้แล้ว ไม่มีทางส่งอารมณ์ และสื่อสารกับคนดูได้มีพลังขนาดนี้แน่นอน ติดตามบันทึกการแสดงสด ส่งตรงจากห้องซ้อมดนตรี ที่ๆ เหล่านักดนตรีเรียกว่าเป็น “บ้านหลังที่สอง” ในบรรยากาศสบายๆ ภาพ แสง สี เสียงแบบจัดเต็ม กันได้ที่นี่ JOOX Live: Rehearsal Sessions ในครั้งต่อไป พบกับ Boom Boom Cash อังคารหน้า วันที่ 10 พ.ค. 59 นี้นะคะ รับรองว่าอารมณ์เปลี่ยน แต่ความประทับใจไม่เปลี่ยนแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook