Justin Timberlake กลับมาปังอีกครั้งกับเพลงใหม่ “Can’t Stop The Feeling” | Sanook Music

Justin Timberlake กลับมาปังอีกครั้งกับเพลงใหม่ “Can’t Stop The Feeling”

Justin Timberlake กลับมาปังอีกครั้งกับเพลงใหม่ “Can’t Stop The Feeling”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากหายหน้าหายตาไปจากวงการเพลง 3 ปี แล้วไปเอาดีทางด้านการแสดงรัวๆ และแอบมีข่าวออกเพลงใหม่ไปเมื่อไม่นานมานี้ (อ่านข่าว “กรี๊ดสลบ! Justin Timberlake กำลังเตรียมออกอัลบั้มใหม่?” ที่นี่) คราวนี้หนุ่ม Justin Timberlake กลับมาพร้อมกับเพลงน่ารักๆ สนุกๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังจนหายคิดถึงกันเป็นที่เรียบร้อย ในเพลง Can’t Stop The Feeling

 

คลิกเพื่อชม Justin Timberlake – Can’t Stop The Feeling
(Featuring the cast of DreamWorks Animation's Trolls)

 

นอกจากเราจะได้ฟังเพลงสนุกๆ กับเสียงที่เราคิดถึงกันแล้ว ยังได้เห็นเหล่านักแสดง พิธีกร ที่เข้ามาให้เสียงพากษ์ตัวละครของภาพยนตร์อนิเมชั่นของ DreamWorks เรื่องใหม่ล่าสุด Trolls อีกด้วย โผล่มาหมดทั้ง Gwen Stefani, Anna Kendrick, James Cordon และ Ron Funches ที่มาร้องมาเต้นแบบอารมณ์ดีสุดๆ ดูแล้วอยากจะเต้นตามจริงๆ

ความเก่งของหนุ่มคนนี้ ไม่ใช่แค่เพียงแต่งเพลงนร่ร่วมกับโปรดิวเซอร์มือฉกาจอย่าง Max Martin และ Shellback เท่านั้น แต่ยังพ่วงตำแหน่ง Music Executive Producer ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย และไม่ใช่เพียงแค่เพลงนี้เท่านั้น Justin Timberlake ยังแพลนที่จะร้องคัฟเวอร์เพลง True Colors กับ Anna Kendrick เพื่อประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่มอีกเพลงด้วย

ทั้งเก่ง ทั้งหล่อ ทั้งแสดงดีแบบนี้ เห็นทีปีนี้ หรือีหน้าเราจะได้เห็นหนุ่ม JT บนเวทีประกาศรางวัลต่างๆ ทั้งด้านดนตรี และภาพนตร์แน่นอน คนอะไร เก่งรอบด้านได้ขนาดนี้ ว่าป่ะ?

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook