สาวๆ AKB 48 กับซิงเกิ้ลครบรอบ 10 ปี ที่มีเอ็มวีแนวฮาเร็มขุนนางญี่ปุ่น! | Sanook Music

สาวๆ AKB 48 กับซิงเกิ้ลครบรอบ 10 ปี ที่มีเอ็มวีแนวฮาเร็มขุนนางญี่ปุ่น!

สาวๆ AKB 48 กับซิงเกิ้ลครบรอบ 10 ปี ที่มีเอ็มวีแนวฮาเร็มขุนนางญี่ปุ่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโอกาสครบรอบ 10 ปี AKB48 ได้พาแฟนๆเข้าสู่ฮาเร็มลับของขุนนางญี่ปุ่น ใน MV เพลง “ Kimi wa Melody”  ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 9 มีนาคม ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ มีสมาชิกเก่าอย่าง Atsuko Maeda, Uko Oshima, Mariko Shinoda, และ Tomomi Itano กลับมารวมตัวกับเหล่าสมาชิกปัจจุบันใน MV พิเศษนี้ด้วย 

คลิกชมเอ็มวี Kimi wa Melody - AKB 48 Short version ได้ที่นี่

โดยเอ็มวีตัวนี้จะมีสมาชิกปัจจุบัน 17 คน จาก 8 ทีมย่อย AKB48 และ 4 สมาชิกเก่าที่จะมาในธีมของฮาเร็มขุนนางญี่ปุ่น และวันนี้ทางเรามีคำสัมภาษณ์ของทางเซนเตอร์ของวงและผู้กำกับเอ็มวีกับทาง TokyoGirlsUpdate มาให้อ่านกันด้วย


Center ของวง “ Sakura Miyawaki บอกกับเราว่า

ส่วนตัวฉันว่า Mika Ninagawa ผู้กำกับสามารถนำเสนอคอนเซ็ปต์  “wa” (สไตล์ญี่ปุ่น) ออกมาได้ดูน่ารักสดใสมากค่ะ  และ MV นี้เราถ่ายทำกันในธีม  “Ooku” หรือผู้หญิงในวังขุนนาง พวกเราเลยต้องสวมชุดกิโมโน กันทุกคน ดังนั้นทั้งการแต่งหน้าและทรงผมก็จะต่างจากแบบที่เราเคยทำกันมามาก จึงทำให้ค่อนข้างลำบากเวลาถ่ายทำค่ะ

แต่ตอนที่ฉันได้ดู MV ที่เสร็จออกมา ฉันทึ่งก็ไปเลยนะ ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าการเลือกใช้ธีม “Ooku” จะให้ความรู้สึกสดใส น่ารักได้มากขนาดนี้ และการได้เห็นเหล่าสมาชิกเก่ามาร่วมแสดง MV มันทำให้ฉันรู้สึกว่า “นี่แหละ AKB 48 ที่ฉันรู้จัก”  แล้วมันก็ทำให้ฉันรู้สึกตื้นตันมากจริงๆ

ฉันอยากให้ทุกๆคนดู MV ฉลองครบรอบ 10ปี AKB 48 ของพวกเราและมีความสุขไปด้วยกันค่ะ ฉันจะบอกอะไรให้ ในตอนท้าย MV มีฉากที่ Atsuko Maeda กับ Yuko Oshima จุ๊บกันต่อหน้าฉันด้วยนะ ฉันจะไม่มีวันลืมฉากนั้นเลย

ความเห็นจาก Mika Ninagawa ผู้กำกับ MV

สำหรับการถ่ายทำครั้งนี้ ฉันเห็นถึงความมุ่งมั่นและทุ่มเทของเหล่าสมาชิกปัจจุบันของ AKB48 ได้อย่างชัดเจน ฉันคิดว่ามันมีความคล้ายคลึงกันอยู่ระหว่าง AKB48 กับ “Ooku” เพราะว่าทั้งสองต่างเปรียบเสมือนโลกที่เด็กสาวมารวมตัวกันเพื่อฝึกความสามารถภายใต้การดูแลอย่างดี นอกจากนั้นเหล่าสมาชิกเก่าของ AKB48 ก็มาปรากฏตัวใน MV ด้วย ฉันก็หวังว่าทุกคนจะชอบ MV แล้วก็สนุกไปกับสาวๆ AKB48 ค่ะ

Story : TokyoGirlsUpdate

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ สาวๆ AKB 48 กับซิงเกิ้ลครบรอบ 10 ปี ที่มีเอ็มวีแนวฮาเร็มขุนนางญี่ปุ่น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook