ศิลปิน RS ยุค 90s ย้อนไทม์แมชชีนเวลา เต้นยับสะบัดเต็มริมหาด!! | Sanook Music

ศิลปิน RS ยุค 90s ย้อนไทม์แมชชีนเวลา เต้นยับสะบัดเต็มริมหาด!!

ศิลปิน RS ยุค 90s ย้อนไทม์แมชชีนเวลา เต้นยับสะบัดเต็มริมหาด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“คูล ฟาเรนไฮต์ 93” จัดให้เสียงเพลงและความสนุกติดทะเล พร้อมเหมาพื้นที่ให้คอเพลงวัยมันส์ได้ปล่อยพลังท่าแดนซ์สะบัดเต็มพื้นที่ริมหาด แบบไม่มีพักกันไปแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรีครั้งใหญ่ “COOLfahrenheit Music Fest #Once upon A Teen” (คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค เฟส #วันซ์ อะพอน อะทีน) กาลครั้งหนึ่งมันส์สุดทีน!!

ซึ่งงานนี้เหล่าคูลเจชวนมาย้อนไทม์แมชชีนเวลาไปกับทัพศิลปินทีนไอดอลที่ไปสร้างความมันส์ในครั้งนี้ ณ สนามเด็กเต้น ริมหาดเขากะโหลก ปราณบุรี เมื่อวันก่อน “ชาวคูล93” พร้อมใจกันมาจับจองพื้นที่นั่งแม้ฟ้าฝนจะตกก็ไม่หวั่น ใจสู้พร้อมเต้นชนิดไม่กลัวฝน 

ซึ่งวงมายด์ ประเดิมเพลงแรกคัฟเวอร์เพลง Love of Generation Next ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้สุดเสียง ต่อด้วยเพลงฮิตติดหู อย่าง หวานเย็น/Sayonara พร้อมเร่งจังหวะให้ “ชาวคูล93” ได้โยกตามกันตามจังหวะเพลงแดนซ์แบบไม่พักเบรก ก่อนไปสนุกกันต่อกับคู่หูอารมณ์ดี “ลิปตา” กับเพลงชิลๆ เข้ากับบรรยากาศเย็นสบายริมทะเล อย่าง “ไปอยู่ที่ไหนมาไม่คิด/ปฎิเสธอย่างไร” แถมยังขนมุขตลกสุดฮามาสร้างเสียงหัวเราะจนเกือบกรามค้าง จากนั้น

ถึงคิวของ “แทตทูคัลเลอร์” ไม่พลาดที่จะขนเพลงเด็ด “คืนนี้สบาย/ เปิดเพลงไหนเปิดเมื่อไรก็ยังสวยงาม/ ขาหมู” งานนี้ไม่เต้นไม่ได้แล้ว เพราะเพลงที่ขนมาแต่ละเพลง ชวนขยับทั้งนั้น เท่านั้นยังไม่พอ ถึงเวลาเอาใจสายย่อ สายแดนซ์ สายตื้ด กันต่อเฉพาะในคอนเสิร์ตนี้เท่านั้น เมื่อถึงเวลาเปิดตัวไอดอลทีนรุ่นใหญ่ที่ทยอยกันออกมา เสิร์ฟความสนุกให้ได้มันส์กันไม่แพ้รุ่นน้อง

ประเดิมด้วย “บอยสเก๊าท์” ที่ขนเอาเพลง “ปอด ปอด/ขอคืน/คิขุอาโนเนะ” เป็นการส่งสัญญาณว่าต่อจากนี้แดนซ์รัวๆ เท่านั้น เพิ่มอุณหภูมิความมันส์กับตัวพ่อ “เต๋า-สมชาย” ที่มาครั้งนี้พกพาความสนุกทางเสียงเพลงมาแบบไม่ทำให้ผิดหวัง งัดเพลงเด็ด “บอดี้การ์ด /คนเก่ง/โลกทั้งใบให้นายคนเดียว”

มาขอมันส์แบบไม่ห่วงหล่อจัดเต็มให้กระโดดตามกันสุดตัว ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะทันทีที่ 2 หนุ่มดูโอใน “ลิฟท์-ออย” ออกมาทักทายแฟนเพลงกับ “รมณ์บ่จอย/ขอมันส์/คาถา” ทำเอาสายแดนซ์ทั้งหลายเต้นยับจนลืมหายใจ เรียกเสียงกรี๊ดได้แบบลั่น สนั่นหาด ชนิดกลบเสียงคลื่นได้เลยทีเดียว

และปิดท้ายด้วย 2 หนุ่ม “แร็พเตอร์” พร้อมกลุ่มเพื่อนศิลปิน อาร์เอสยุค 90 ออกมาพร้อมท่าเต้นสุดฮิตในเพลง “เกรงใจ” แดนซ์ส่งท้ายจนชายหาดลุกเป็นไฟ เรียกว่างานนี้ คอเพลงวัยมัน เต้นกันยับข้ามคืน มีแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะถือว่าเป็นคอนเสิร์ตริมหาดที่จัดได้มันส์สะใจแห่งปีจริง!!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ศิลปิน RS ยุค 90s ย้อนไทม์แมชชีนเวลา เต้นยับสะบัดเต็มริมหาด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook