รวมศิลปินชายน้ำเสียงเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง | Sanook Music

รวมศิลปินชายน้ำเสียงเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง

รวมศิลปินชายน้ำเสียงเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องที่หลายคนชื่นชอบเกี่ยวกับวงการเพลงทุกวันนี้ก็คือ ถึงแม้ว่าศิลปินหลายคนอาจจะไม่ได้หน้าตาดีราวกับพระเอกละคร แต่พวกเขาก็ยังเป็นที่รักของแฟนเพลง เพราะผลงานและน้ำเสียงที่ไพเราะและโดนใจหลายๆคน วันนี้ Sanook! Music เลยนำศิลปินที่มีเสน่ห์ในการร้องเพลงจนทำให้สาวๆหลงไหลมาให้ชมกันครับ 

1. พลพล พลกองเส็ง

เริ่มที่ศิลปินมาดอบอุ่นจากค่าย Genie Records ที่มีผลงานเพลงรักมากมาย ไม่ว่าจะเพลงอย่าง คนไม่สำคัญ หรือเพลงอบอุ่นอย่างเพลง แค่มี ซึ่งเสียงอันอบอุ่นของเขานั้นทำให้ผู้หญิงหลายคนชอบในศิลปินป๊อปร็อคมาดอบอุ่นคนนี้กันอย่างมาก

คลิกฟังเพลง คนไม่สำคัญ พลพล

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ชั่วฟ้าดินสลาย - พลพล

2. ป๊อป ปองกูล

มาต่อที่ศิลปินเสียงเอกลักษณ์อย่าง ป๊อป ปองกูล เจ้าของเพลงฮิตมากมายในฐานะสมาชิกวง Calories Blah Blah และอีกหลายบทเพลงเดี่ยวของเขาเองอย่างเช่นเพลง ปล่อย ที่กลายเป็นอีกเพลงฮิตของปี 2558 เลย ถึงแม้จะเป็นศิลปินร่างท้วม แต่ก็เป็นอีกคนที่มีเสน่ห์ในการร้องด้วยเสียงนุ่มผสมการใช้เสียงกึ่งลมที่เป็นเอกลักษณ์

คลิกฟังเพลง ปล่อย - ป๊อป ปองกูล

คลิกฟังเพลง ปิดประตู ป๊อป ปองกูล ได้ที่นี่

3. โดม จารุวัฒน์ 

เมื่อปี 2555 หลายคนได้มีโอกาสรู้จักโดมผ่านรายการประกวดร้องเพลงอย่างเดอะสตาร์ที่เข้าได้กลายเป็นแชมป์ โดยโดมนั้นเป็นคนที่มีเสียงทรงพลังและอบอุ่น ที่หาได้ยากมากกับคนที่สามารถร้องได้ทรงพลังแต่ก็ยังนุ่มนวลแบบนี้ 

คลิกฟังเพลง เรื่องจริงเรื่องสุดท้าย - โดม จารุวัฒน์

คลิกฟังเพลง หนึ่งหัวใจ - โดม จารุวัฒน์

4. ปิงปอง ศิรศักดิ์

ถ้าย้อนไป 10 ปีที่แล้ว ปิงปอง ศิรศักดิ์ คือเจ้าพ่อเพลงละครของ EXACT อีกท่านเลย ถึงแม้ว่าจะมีลุคที่เรียบร้อยไม่ได้โดดเด่น แต่เขาก็มีเสียงแหบทุ้มที่เข้ากับเพลงฮิตอย่าง แทนใจ ผิดถูกไม่รู้ รวมถึงเพลงอย่าง เก็บอยู่ในหัวใจ ถึงแม้ว่าช่วงหลังผลงานใหม่ของคุณปิงปองจะเงียบไปบ้าง แต่บทเพลงของคุณปิงปองก็เป็นที่จดจำเสมอมาจนทุกวันนี้

คลิกฟังเพลงฮิตของ ปิงปอง ศิรศักดิ์ ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง รักเธอนิรันดร์ - ปิงปอง ศิรศักดิ์

5. คัตโตะ ลิปตา 

มาต่อที่ศิลปินอารมณ์ดีที่มีเสียงที่หลายคนชื่นชอบอย่าง คัตโตะ นักร้องนำวงลิปตา ซึ่งนอกจากจะร้องเพลงเศร้าได้ดีแล้ว ยังร้องเพลงเร็วได้สนุกสนานและเป็นศิลปินอารมณ์ดีอีกคนนึงเลยด้วย จึงไม่แปลกว่าทำไมเขาถึงชนะใจศิลปินขวัญใจสาวๆอย่าง เบียร์ ภัสรนันท์ ได้

คลิกฟังเพลงฮิตของวง Lipta ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ลองคุย - ลิปตา

6.สิงโต นำโชค 

มาต่อที่โค้ชเดอะวอยซ์คุณพ่อลูกสาม อย่าง สิงโต นำโชค ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่คนมาดพระเอกแต่บุคลิกและงานเพลงที่ฟังสบายแต่มีเสน่ห์ของ สิงโต ก็ทำให้เขาเป็นอีกศิลปินที่มีแฟนเพลงมากมาย จากผลงานเพลงเศร้าและเพลงแนวสนุกสนานของเขาเลย 

คลิกฟังเพลง เธอคือของขวัญ - สิงโต นำโชค

คลิกฟังเพลง มันถูกอยู่แล้ว - สิงโต นำโชค เวอร์ชั่นแสดงสด ได้ที่นี่ 

7. หมู MUZU 

เจ้าพ่อเพลงเศร้าผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมาย รวมถึงเพลงที่เขาร้องอย่างเช่นเพลง เข้ากันไม่ได้, คนถูกทิ้ง และเพลงล่าสุด หลอกตัวเอง เป็นศิลปินคนหนึ่งที่หลายคนพอได้ยินเสียง แฟนๆถึงกับต้องถามหาว่าเขาเป็นใครและหน้าตาเป็นอย่างไร เรียกได้ว่าเป็นคนที่แค่ร้องเพลงก็สะกดคนดูได้สุดๆ

คลิกฟังเพลง หลอกตัวเอง - หมู Muzu

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง หลอกตัวเอง ได้ที่นี่

8. ต้อง ศิวดล

ศิลปินคัฟเวอร์ที่กลายมาเป็นศิลปินดูโอ้วง ต้อง เจนนี่ โดย ต้อง ศิวดล นั้นสร้างความฮือฮาจากเสียงที่นุ่มและเล็กที่ขัดกับขนาดตัวจนทำให้หลายๆคนเป็นแฟนเพลงของต้อง ตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นศืลปินเต็มตัว และวันนี้เขาก็ทำความฝันเป็นจริงได้เรียบร้อยแล้วในฐานะศิลปินตัวจริง

คลิกฟังเพลง สักวันที่ฉันมีเธอ - ต้อง แอนด์ เจนนี่

 

9. นภ พรชำนิ

สมาชิกวง P.O.P ที่เป็นเจ้าของเสียงเพราะๆในเพลงอย่าง ที่แห่งนี้ คุณนภเป็นหนึ่งในศิลปินที่ดังที่สุดของทางค่าย Bakery ในยุคนั้นและจนถึงทุกวันนี้ จัดว่าเป็นศิลปินที่มีเสียงที่มีเสน่ห์มากในการร้องด้วยเสียงที่นุ่มและอบอุ่นที่หาได้ยากจริงๆ

คลิกฟังเพลงฮิตของ นภ พรชำนิ ได้ที่นี่

10. Ed Sheeran 

ข้ามฝั่งมาที่ศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงมาดเฟรนด์ลี่อย่าง Ed Sheeran เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Thinking out loud, Photograph และได้ร่วมแจมกับศิลปินดังๆมากมาย ในการร่วมเขียนเพลงและ Featuring ซึ่งเอ็ดนั้นก็เป็นศิลปินป๊อปที่มีเพลงแนวฟังสบายที่มีลูกเล่นในแบบของเขา จึงไม่แปลกที่ถึงแม้จะไม่ได้มีลุคที่เด่น แต่เขาก็เป็นศิลปินแถวหน้าอยู่ดี 

คลิกฟังเพลง Thinking out loud - Ed Sheeran

และนี่ก็เป็นแค่บางส่วนเท่านั้น สำหรับศิลปินที่มีเสน่ห์ในการร้องเพลงที่ทำให้หลายคนชื่นชอบ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าวงการเพลงนั้นไม่แคร์ว่าคุณจะหน้าตาเป็นอย่างไร เพราะสิ่งที่สำคัญนั้นคือผลงานนั่นเอง และในอนาคตเราจะนำเรื่องราวของศิลปินชายท่านอื่นๆมาให้ชมเพิ่มเติมอีกแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Nop Ponchamni และ Getty Images

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รวมศิลปินชายน้ำเสียงเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook