มาไกลมาก! "อ๋อง เขมรัชต์" จากหนุ่มร็อคสู่ตัวแม่จอมขโมยซีน! | Sanook Music

มาไกลมาก! "อ๋อง เขมรัชต์" จากหนุ่มร็อคสู่ตัวแม่จอมขโมยซีน!

มาไกลมาก! "อ๋อง เขมรัชต์" จากหนุ่มร็อคสู่ตัวแม่จอมขโมยซีน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าใครที่ได้ชมละครและฟังวิทยุคลื่น Atime media จะต้องคุ้นหน้ากับดีเจ อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ดีเจและนักแสดงเจ้าบทบาทที่ทำให้แฟนๆทั้งรักและเกลียด แต่หลายคนจะรู้ว่าอ๋องนั้นก็เป็นนักร้องเสียงดีจากวงมะลิและมีผลงานเดี่ยวเป็นของตัวเองด้วย 

โดย อ๋อง เขมรัชต์ นั้นเข้าวงการในฐานะศิลปินนักร้องวง มะลิ หลังจากผ่านเวทีประกวดวงดนตรี โดยในปี 2549 เขามีอัลบั้มกับวงและมีเพลงฮิตอย่าง ชิน และ แฟนคนอื่น ที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงมากมาย และมีงานดีเจกับทางคลื่นฮอตเอฟเอ็ม และ เป็นพิธีกรรายการ 5live ด้วย

คลิกฟังเพลง ชิน - มะลิ

คลิกชมมิวสิควีดีโอ แฟนคนอื่น - มะลิ

และหลังจากทำงานในวงการมาซักพักดีเจอ๋องก็ได้เปลี่ยนลุคจากหนุ่มร็อคเข้าสู่ลุคหนุ่มแฟชั่นมากขึ้น และได้เริ่มบทบาทในฐานะนักแสดงควบคู่กับงานพิธีกรด้วย โดยบทบาทในละคร สื่อริษยา และ Club friday หลายๆภาคของอ๋องนั้นเรียกได้ว่าขโมยซีนนักแสดงนำได้หลายๆฉากเลย 

บทบาทนักแสดงของ อ๋อง เขมรัชต์

แต่ถึงแม้ว่าจะมีงานแสดงและงานดีเจมากมาย แต่งานเพลงของอ๋องก็ยังมีเรื่อยๆในฐานะศิลปินเดี่ยวในอัลบั้ม Frontage luggage กับเพลงอย่าง เก็บ และเพลง เลือกได้ไหม ที่นำมาคัฟเวอร์ในอัลบั้ม Frontage Freeform โดยร้องคู่กับ แก้ม วิชญาณี

คลิกฟังเพลง เก็บ - อ๋อง เขมรัชต์

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เลือกได้ไหม - อ๋อง เขมรัชต์ Feat แก้ม วิชญาณี

สำหรับหลายคนที่อ่านบทความนี้ จะรู้สึกเลยว่า อ๋อง เขมรัชต์ เป็นศิลปินอีกคนที่มีความสามารถครบเครื่องจริงๆ และเชื่อว่าแฟนๆก็อยากเห็นผลงานเพลงของอ๋องหลังจากนี้อีกครั้งกันแน่นอน 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Instagram DJoung

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มาไกลมาก! "อ๋อง เขมรัชต์" จากหนุ่มร็อคสู่ตัวแม่จอมขโมยซีน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook