ศึก EDM เดือด! Calvin Harris x Rihanna ปะทะ Zedd x KE$HA | Sanook Music

ศึก EDM เดือด! Calvin Harris x Rihanna ปะทะ Zedd x KE$HA

ศึก EDM เดือด! Calvin Harris x Rihanna ปะทะ Zedd x KE$HA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนามรบฝั่ง EDM กำลังเดือดได้ที่ เมื่อได้ 2 ดีเจ กับ 2 ศิลปินสาวสุดแซ่บมาปะทะกัน เพราะเล่นออกซิงเกิลใหม่วันเดียวกันแบบนี้ (29 เม.ย. 59) ทำเอาสาวก EDM และแฟนคลับดีว่าสาวถึงกับกุมขมับเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว ว่างานนี้จะเลือกฟังเพลงใครก่อนดี?

 

เริ่มกันที่มวยรุ่นใหญ่ก่อนดีกว่า หวานใจเทย์เทย์ Taylor Swift อย่างหนุ่ม Calvin Harris ขอควงแม่หญิงริริ Rihanna มาแดนซ์แบบล้ำๆ มันๆ กับซิงเกิลใหม่That Is What You Came For ที่แอบโปรโมตเนียนๆ ตั้งแต่ดึงสาวริริมาเซอร์ไพรส์คนดูในงาน Coachella ในช่วงที่เปิดเพลง We Found Love และมีสาว Taylor Swift โปรโมตผ่าน Instagram แบบที่ทำให้แฟนคลับถือฤกษ์ก่อกำเนิดแฮชแท็ค เทย์เทย์ #คอผ (คนอวด......) อย่างเป็นทางการ

ฟังเพลง This Is What You Came For ที่นี่

(อ่านบทความ “Taylor Swift สกิลมาร์เก็ตติ้งขั้นเทพ! แอบโปรโมตเพลงใหม่ Calvin Harris เนียนๆ” ทีนี่)

 

 

ข้ามมาที่มวยรุ่นเล็ก (ที่ผลงานไม่เล็กเลย) อย่างดีเจหนุ่มหล่อน่ารัก Zedd ที่ใช้กลยุทธิ์ในการโปรโมตในแบบเดียวกัน คือชวน guest อย่าง KE$HA ไปเซอร์ไพรส์คนดูในเทศกาลดนตรี Coachella เหมือนกัน แต่แอบสร้างความเซอร์ไพรส์ได้มากกว่า เพราะเป็นการแสดงสดครั้งแรกของสาว KE$HA ตั้งแต่มีเรื่องคดีความกับ Dr. Luke (อ่านบทความ “Ke$ha “ฉันจะได้รับอิสรภาพ หากฉันยอมขอโทษและบอกว่าไม่เคยถูกข่มขืน”” ที่นี่) ซิงเกิลใหม่ จะเรียกใหม่เอี่ยมก็ไม่เชิง เพราะเป็นเพลง True Colors ที่หนุ่ม Zedd เคยทำเพลงนี้เอาไว้แล้วในอัลบั้มชื่อเดียวกัน ได้ Tim James เป็นคนร้องในเวอร์ชั่นนั้น แต่คราวนี้ได้ KESHA มาแผดพลังเสียง และเรียบเรียงดนตรีใหม่ จะแซ่บแค่ไหนต้องรอฟัง

 

คราวนี้ก็อยู่ที่คุณแล้วล่ะ ว่าจะให้คะแนนเพลงไหนมากกว่ากัน Calvin Harris x Rihanna หรือ Zedd x KE$HA ระหว่างรอฟังเพลงใหม่ เรามาฟังเพลย์ลิส Best of ของแต่ละคนกันก่อนดีกว่า แล้วลองเดากันว่าเพลงใหม่จะเป็นซาวนด์แบบไหน

คลิกเพื่อฟัง

Best of Calvin Harris

Best of Rihanna

Best of Zedd

Best of KE$HA

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook