“TOGETHER FESTIVAL 2016” งานเทศกาลดนตรีสุดมันส์ที่ห้ามพลาด! | Sanook Music

“TOGETHER FESTIVAL 2016” งานเทศกาลดนตรีสุดมันส์ที่ห้ามพลาด!

“TOGETHER FESTIVAL 2016” งานเทศกาลดนตรีสุดมันส์ที่ห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับ Retox Sessions และ Contango โปรโมเตอร์ปาร์ตี้ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำของเมืองไทย ขนทัพดีเจและศิลปินระดับโลกร่วมส่งความสุขในเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ระดับคุณภาพแห่งปีที่เหล่าแฟนดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ไม่ควรพลาด กับ “Corolla Altis Esport Presents Together Festival 2016”

เตรียมพบกับสุดยอดคอนเสิร์ตอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ในเทศกาลดนตรี “Corolla Altis Esport Presents Together Festival 2016” จากสุดยอดศิลปินระดับโลก อาทิ

 

• Disclosure สุดยอดคู่หูสายอิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำจากเกาะอังกฤษ กับการแสดงสดครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งการแสดงสดของพวกเขาได้รับการยอมรับไปทั่วโลก จนได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ดและบริต อวอร์ด ทั้งอัลบั้มแรก Settle และอัลบั้มล่าสุดอย่าง Caracal

• Steve Aoki เป็นอีกครั้งที่ชาวไทยจะได้ Eat, Sleep, Cake, Repeat ไปกับเจ้าพ่อปาเค้ก ดีเจและโปรดิวเซอร์ชื่อดังเจ้าของค่าย Dim Mak Record ที่จะมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด

 

Christian Karlsson และ Linus Eklöw 2 หนุ่มจากสวีเดน ที่รู้จักในนาม Galantis เจ้าของ 2 รางวัลแกรมมี่ อวอร์ด ในปีที่แล้วเขาได้ปล่อยผลงานอัลบั้มสุดฮิต Pharmacy รวมถึงเพลงฮิตของพวกเขา Runaway (U & I) ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ด ในปีนี้อีกด้วย ครั้งนี้ Galantis เตรียมโชว์สุดพิเศษมาฝากแฟนเพลงชาวไทยอย่างจุใจแน่นอน

 

Tchami ดีเจหนุ่มสายเลือดฝรั่งเศส ที่สร้างชื่อจากการออกทัวร์ร่วมกับดีเจชื่อดังอย่าง Skrillex, Diplo และDJ Snake ที่ล่าสุดเพิ่งฝากลีลาโชว์เร้าใจในเทศกาลดนตรียักษ์ของโลกอย่าง Coachella ครั้งล่าสุด โดย Tchami จะมาร่วมเนรมิตความสนุกให้กับแฟนๆ ขาแดนซ์ในเมืองไทยอย่างเต็มที่ในงานนี้อย่างแน่นอน

• Andrew Rayel การพบกันครั้งแรกในเมืองไทยของโปรดิวเซอร์ และดีเจชื่อดังเชื้อสายมอลโดเวีย เจ้าของอันดับ 40 จากการจัดอันดับ Top 100 DJ ของนิตยสาร DJ MAG

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “TOGETHER FESTIVAL 2016” งานเทศกาลดนตรีสุดมันส์ที่ห้ามพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook