รวมเดอะสตาร์สายเต้น! ผู้สร้างสีสันให้รายการด้วยสเต็ปอย่างเทพ! | Sanook Music

รวมเดอะสตาร์สายเต้น! ผู้สร้างสีสันให้รายการด้วยสเต็ปอย่างเทพ!

รวมเดอะสตาร์สายเต้น! ผู้สร้างสีสันให้รายการด้วยสเต็ปอย่างเทพ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการเดอะสตาร์นั้น เรียกได้ว่าเป็นรายการประกวดร้องเพลงที่มีผู้เข้าแข่งขันครบทุกสไตล์ในทุกซีซั่นเลย โดยเฉพาะผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถในการเต้นที่สามารถสร้างสีสันให้กับรายการได้แบบสุดๆ โดยในซีซั่นล่าสุดก็มี เน็ท ปนัสยา ที่เป็นตัวแทนศิลปินสายแดนซ์ วันนี้ Sanook! Music เลยรวบรวมผู้เข้าแข่งขันสายเต้นที่มีความสามารถมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

1. บี้ สุกฤษฏิ์ 

เริ่มที่ซุปตาร์ขวัญใจมหาชน อย่าง บี้ สุกฤษฏิ์ ที่ถึงแม้จะมีหลายคนที่วิจารณ์เรื่องการร้องในแง่ลบหลายๆครั้ง แต่สิ่งหนึ่งที่ปฎิเสธไม่ได้เลย ก็คือความสามารถในด้านการเอนเตอร์เทน และ การเต้น ซึ่งบี้เองนั้นมีบทเพลงแนวแดนซ์ออกมามากมายไม่ว่าจะ จังหวะหัวใจ, กลัวที่ไหน หรือแม้แต่เพลงช้าอย่าง I need somebody และ เพลง ถลำ ที่บี้ได้โชว์ท่าเต้นที่น่าจดจำมากมาย

คลิกฟังเพลง ถลำ - บี้ สุกฤษฎิ์ ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ กินข้าวยัง? - บี้ สุกฤษฏิ์ 

2. แกรนด์ พรรณวรท 

ตัวแม่ด้านการเต้นจากเวทีเดอะสตาร์ ที่ศิลปินหญิงหลายๆคนจะต้องถูกนำไปเปรียบเทียบด้วย แกรนด์เป็นศิลปินที่สวย แต่ก็สามารถร้องและเต้น และเเสดงละครได้ดีจนหลายคนขนานนามเธอว่า Wonder Grand ตามชื่อเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง Wonder Girls ที่ดังในตอนนั้นเลย 

คลิกฟังผลงานเพลงทั้งหมดของ แกรนด์ พรรณวรท ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เว้นวรรค - แกรนด์ พรรณวรท

3. ฮั่น อิสริยะ

อดีต Back up dancer ที่เป็นพี่ใหญ่ของเวทีเดอะสตาร์ซีซั่น 8 คนนี้ถึงแม้ว่าจะมีความสามารถด้านการร้องเพลงที่น้อยกว่าน้องๆในซีซั่น แต่ในด้านการเต้นนั้น ฮั่นได้แสดงความสามารถที่ทำให้หลายคนอึ้งมากมาย และได้ออกอัลบั้มรวมเพลงเต้นอย่าง Live2dance กับ แกรนด์ พรรณวรท ด้วย และล่าสุดฮั่นก็ได้เตรียมเปิดโรงเรียนสอนเต้นเป็นของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Live 2 dance ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ภาวะว่างเปล่า - ฮั่น อิสริยะ

4. แกงส้ม ธนทัต 

รองแชมป์หนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ ที่นอกจากจะมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังเป็นคนที่มีความสามารถในการเต้นด้วย จากที่เขาได้แสดงให้เห็นบ่อยๆในคอนเสิร์ต และในอีกหลายๆบทเพลง เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มฮิปประจำซีซั่นอีกคนหนึ่งเลย นอกจากฮั่นและแกงส้มแล้ว ซีซั่นนี้ยังมี สต็อป วรินทร ที่เป็นสาวสายแดนซ์ฝ่ายหญิงด้วย

คลิกฟังเพลง ความรักสวยงามเสมอ - แกงส้ม

คลิกชมมิวสิควีดีโอ คุณและคุณเท่านั้น - แกงส้ม ธนทัต

5. เชอรีน หรเวชกุล 

สาวน้อยน้องซุปตาร์เอเชียคนนี้ได้รับคำชม ในด้านการเต้นมากมายเมื่อเธอได้เข้ามาแข่งขันในเวทีเดอะสตาร์ซีซั่น 9 จนได้แบทเทิลกับฮั่นในการแสดงรวมรุ่นน้องและรุ่นพี่เดอะสตาร์ตอนปิดซีซั่นด้วย จึงเป็นที่น่าเสียดายอย่างมากที่ทุกวันนี้เราไม่ได้เห็นความสามารถด้านการเต้นของสาวน้อยคนนี้บ่อยเหมือนตอนที่เธอประกวด

คลิกฟังเพลง บอกตรงๆ รักจังเลย - เชอรีน

6. ซีดี กันต์ธีร์ 

ศิลปินมาดกวนคนนี้เป็นอดีตเด็กฝึกโครงการ Grammy Junior ซึ่งเป็นโครงการที่สร้างศิลปินสายแดนซ์มากมาย จึงไม่แปลกว่าทำไมการเต้นถึงเป็นจุดเด่นของเขาจนได้มีซิงเกิ้ลเพลงแดนซ์เป็นของตัวเองกับเพลงอย่าง I miss you และนอกจากการเต้นแล้ว ทุกวันนี้ซีดีก็มีพัฒนาการด้านการร้อง และ แร็พ ที่เห็นได้ชัดจากคลิปการร้องเพลงคัฟเวอร์ของเขาที่ปล่อยออกมาใน YouTube

คลิกฟังเพลง I miss you - ซีดี กันต์ธีร์

คลิกชมมิวสิควีดีโอ I miss you - ซีดี กันต์ธีร์

7. กั้ง วรกร 

อดีตสมาชิกบอยแบนด์อย่าง XIS ที่กลับมาตามฝันสายดนตรีอีกครั้งอย่างกั้งนั้น เป็นที่รู้จักในบรรดาแฟนคลับตั้งแต่สมัยอยู่บอยแบนด์ว่าเป็นคนที่มีความสามารถในการเต้นที่สูงมากและเขาก็แสดงพรสวรรค์ด้านนั้นให้เห็นในการแข่งขันและเอ็มวีเพลง จับ ที่เขาได้โชว์ความสามารถในการการเต้น และนอกจากจะเต้นเก่งแล้ว ความสามารถด้านอื่นของกั้งก็ครบเครื่องเช่นกัน

คลิกฟังเพลง ขอเป็นคนสุดท้าย - กั้ง วรกร

คลิกชมมิวสิควีดีโอ จับ - กั้ง วรกร

8. เกรซ เกวลิน 

ปิดท้ายที่ศิลปินหญิงสุดครบเครื่องอย่าง เกรซ เกวลิน ที่นอกจากจะร้องเพลงได้ดีแล้ว เธอยังเป็นคนที่เต้นเก่งจนทำให้แฟนๆหลายคนจดจำและทำให้เธอเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายได้ และเพลง คนเจ้าชู้ ของเกรซก็เป็นเพลงฮิตที่ได้รับคำชมมากมายและเป็นเพลงที่ฮิตที่สุดของผู้ประกวดซีซั่น 11 ในตอนนี้เลย 

คลิกฟังเพลง คนเจ้าชู้ - เกรซ เกวลิน 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ คนเจ้าชู้ - เกรซ เกวลิน

เรียกได้ว่ารายการเดอะสตาร์นั้นเป็นรายการที่เหมาะกับศิลปินสายเต้นอีกรายการเลย เพราะผู้เข้าแข่งขันสามารถปล่อยความสามารถด้านนี้อย่างเต็มที่ เพราะสิ่งที่รายการต้องการไม่ใช่แค่คนเสียงดี แต่ต้องเป็นคนที่มีเสน่ห์ในการแสดงบนเวทีด้วย 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Grand_thestar

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รวมเดอะสตาร์สายเต้น! ผู้สร้างสีสันให้รายการด้วยสเต็ปอย่างเทพ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook