กลับมาอีกครั้ง! เทศกาลเสื้อยืดประจำปี “แคท ทรี เชิ้ต” ครั้งที่ 3" | Sanook Music

กลับมาอีกครั้ง! เทศกาลเสื้อยืดประจำปี “แคท ทรี เชิ้ต” ครั้งที่ 3"

กลับมาอีกครั้ง! เทศกาลเสื้อยืดประจำปี “แคท ทรี เชิ้ต” ครั้งที่ 3"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แคท ทรี เชิ้ต (Cat Three Shirt)” ที่จัดมาแล้วสามปีซ้อนโดยคลื่นวิทยุ “แคท เรดิโอ (Cat Radio)” ซึ่งเทศกาลนี้ถือเป็นเทศกาลแฟชั่นท่ามกลางดนตรีที่ได้รวบรวมร้านค้าเสื้อยืดจากดีไซเนอร์ นักออกแบบทั้งตัวจริง และมือสมัครเล่น รวมไปถึงศิลปิน ดารา ค่ายเพลง ค่ายบันเทิงต่าง ๆ มาไว้ที่งานนี้งานเดียวหลายร้อยร้าน  โดยถือเป็นงานที่รวมเสื้อยืดลายใหม่กว่า 2,000 ลายมาวางขายเป็นครั้งแรก และได้จับจ่ายซื้อเสื้อยืดกับศิลปินดาราตัวเป็น ๆ เซลฟี่ใกล้ชิดเป็นกันเองสุดๆ

 

แผนผังงาน Cat Three Shirt

                  นอกจากนี้แล้ว ภายในงานยังจะได้รับชมแฟชั่นโชว์บน CAT WALK เสื้อยืดยาวที่สุดในประเทศ ร่วมเดินโดยศิลปินนายแบบ นางแบบเฉพาะกิจ ที่ออกแบบลายเสื้อด้วยตัวเองอีกคับคั่ง พร้อมกับการแสดงโชว์คอนเสิร์ตจากศิลปินที่หลายชีวิต อาทิ สิงโต นำโชค , POLYCAT , SLOT MACHINE , FLURE , วี วิโอเล็ต , SLUR , SOMKIAT , THE GHOST CAT(ที่ขอเต็มโชว์ในงานนี้เป็นครั้งแรก) , ธีร์ ไชยเดช , ชาติ สุชาติ , MY LIFE AS ALI THOMAS , HELMETHEADS , TABASCO , ซินดี้ ซุย , BOY IMAGINE , ปอย PORTRAIT, อิ๊งค์ วรันธร , แอมมี่ เดอะ บ็อททอม บลูส์ ,  GYM & SWIM , จีน มหาสมุทร , PARADOX , THE YERS , LOMOSONIC และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

โดยในปีนี้ งานจัดขึ้น ณ แอร์พอร์ท เรลลิงค์ สถานีมักกะสัน วันเสาร์ที่ 30 เมษายน และวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 11 โมงเช้า (11.00 น.) ยาวยืดไปจนถึง 5ทุ่ม (23.00 น.) !!! สามารถติดตามรายละเอียดอื่น ๆ ของ Cat Radio ได้ที่ Facebook & Application : Cat Radio

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook