วิเคราะห์ความปัง! "แพ้ทาง" อีกหนึ่งเพลงร้อยล้านวิวจากวง "ลาบานูน" | Sanook Music

วิเคราะห์ความปัง! "แพ้ทาง" อีกหนึ่งเพลงร้อยล้านวิวจากวง "ลาบานูน"

วิเคราะห์ความปัง! "แพ้ทาง" อีกหนึ่งเพลงร้อยล้านวิวจากวง "ลาบานูน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลง แพ้ทาง เพลงรักในสไตล์ผู้ชายขี้อายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดเพลง แพ้ทาง ก็ทำลายสถิติเอ็มวีร้อยล้านวิวใน YouTube เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเป็นเพลงที่สามหลังจากเพลง เชือกวิเศษ และ เพลงพลังงานจน ที่ทำสถิติร้อยล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย

สถิติร้อยล้านวิวของเพลง แพ้ทาง บนเว็บไซต์ YouTube

ซึ่งสำหรับหลายคนแล้วเพลง แพ้ทาง เป็นเพลงที่ฟังสบายที่สุดของวงลาบานูน ที่ปล่อยออกมาสี่ซิงเกิ้ลของอัลบั้มชุด N.E.W.S เป็นเพลงที่พูดถึงความในใจผู้ชายหลายคนที่เกิดอาการประหม่าเวลาเจอคนที่ชอบ และเพลงนี้ก็เป็นเพลงฟังสบายที่สามารถฟังได้เรื่อยไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม 

คลิกฟังเพลง แพ้ทาง - ลาบานูน ได้ที่นี่

และนอกจากเพลงนี้จะมีเนื้อหาเพลงที่น่ารักและฟังได้ไม่เบื่อแล้ว เอ็มวีเพลงนี้ยังมีทีมนางเอกเอ็มวีที่สวยจนสร้างความสดชื่อให้กับหนุ่มๆทุกคนที่ได้ชมเอ็มวีเพลงนี้ด้วย เพราะเอ็มวีเพลงนี้เป็นโปรเจ็คฉลองครบสองร้อยล้านวิวของเพลงเชือกวิเศษนั่นเอง 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง แพ้ทาง - ลาบานูน

นางเอกมิวสิควีดีโอ เพลง แพ้ทาง 

นอกจากเพลง แพ้ทางจะทำลายสถิติยอดวิวแล้ว เพลงนี้ก็ยังขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ท Joox music ในตอนนี้เช่นกันอีกด้วย ทาง Sanook! Music เชื่อว่าความสำเร็จครั้งนี้ของวง ลาบานูน นั้นจะเป็นกำลังใจให้สมาชิกทำผลงานต่อไปมาให้แฟนเพลงได้ฟังแน่นอน เพราะหนึ่งในกำลังใจของศิลปิน ก็คือผู้ฟังที่รักในตัวตนและผลงานพวกเขานั่นเอง

ขอบคุณภาพจาก Facebook วง Labanoon 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook