HOT THIS WEEK! เพลงสากลใหม่ๆ ประจำสัปดาห์ 24-30 เม.ย. 59 | Sanook Music

HOT THIS WEEK! เพลงสากลใหม่ๆ ประจำสัปดาห์ 24-30 เม.ย. 59

HOT THIS WEEK! เพลงสากลใหม่ๆ ประจำสัปดาห์ 24-30 เม.ย. 59
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้เปิดตัวกันด้วยเพลงใหม่รับซัมเมอร์ที่ชวนคุณมาแดนซ์กันอย่างสุดเหวี่ยง หากสงกรานต์ยังปาร์ตี้กันไม่หนำใจพอ ลองมาอัพเดตเพลงใหม่ๆ อัดแน่นไปด้วยอาร์แอนด์บี และฮิปฮอป ทั้งจากฝั่งอเมริกา และอังกฤษ แล้วชวนเพื่อนมาสนุกกันต่อแบบ non-stop กันเลยดีกว่า

 

1. The Chainsmokers – Inside Out 


ฟัง “Roses” ยังไม่ทันจะหายเบื่อ พวกเขาก็ส่ง Inside Out มาให้แดนซ์กันอีกครั้ง นอกจากจะแดนซ์กันมันๆ กับในจังหวะ Dubstep เท่ๆ แล้ว ยังถือเป็นเพลงเปิดช่วงปิดผับได้ดีเลยทีเดียว

 

2. Kygo – I’m In Love

 

ดีเจหนุ่มรูปหล่อจากนอร์เวย์ ปล่อยผลงานใหม่ล่าสุดมาให้แฟนเพลง electronic house ได้เก็บเข้าเพลย์ลิสกันอีกครั้ง หลังจากแสดงฝีมือการรีมิกซ์เพลง I See Fire” ของหนุ่มนักดนตรีชาวอังกฤษสุดฮอต Ed Sheeran จนมียอดฟังถล่มทลายทั้งจาก SoundCloud และ Youtube ใครติดใจฝีใอการทำเพลงของหนุ่มคนนี้ รออัลบั้มเต็ม Cloud Nine” ได้วันที่ 13 พ.ค. 59 นี้

 

3. Meghan Trainor – I Love Me (feat. LunchMoney Lewis)

 

สาว Meghan ยังไม่หยุดขนขบวนความสนุกมาให้สาวๆ หนุ่มๆ ได้แดนซ์กันอย่างพร้อมเพรียง กับจังหวะป็อปอาร์แอนด์บี พร้อมเสียงปรบมือที่ชักชวนให้ทุกคนที่ได้ยินเพลงนี้ปรบมือตามกันไปได้ง่ายๆ เนื้อเพลงก็ร้องตามกันได้โดยไม่ต้องถอดรหัสอะไรมากมาย หากอยากได้เพลงแดนซ์เบาๆ สนุกๆ ที่ใครฟังก็เก็ต ต้องเพลงนี้เลย ยิ่งได้เสียงเท่ๆ ของ LunchMoney Lewis มา featuring ด้วย ยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่

 

4. Gnash - i hate u, i love u (feat. Olivia O'Brien)

 

ยังคงอยู่กับแนวอาร์แอนด์บีที่กำลังตีคู่กักระแสมากับแนว EDM แต่คราวนี้ปรับอารมณ์มาที่เรื่องของความรักที่บางครั้งก็เกลียด บางครั้งก็รัก ยิ่งมีมือที่สามเข้ามา ยิ่งทำให้ทุกอย่างยุ่งยากซับซ้อนมากขึ้น อาร์แอนด์บีทช้าๆ เครื่องดนตรีน้อยชิ้น แต่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์เพลงนี้ อาจทำให้คุณตกอยู่ในห้วงแห่งความรักที่ยากต่อการอธิบายได้ง่ายๆ เขาถึงว่าภาษาดนตรีบางทีก็อธิบายออกมาได้ดีกว่าคำพูด จริงป่ะ?

 

5. Bebe Rexha – No Broken Hearts (feat. Nicki Minaj)

 

ใครที่ไม่อยากเศร้า แต่ก็ยังไม่อยากแดนซ์จนหัวกระเซอะกระเซิง ลองมาโยกเบาๆ กับเพลงที่พร้อมจะประกาศว่าคืนนี้ฉันจะไม่ยอมเป็นผู้หญิงที่มัวแต่เศร้าน้ำตาตกใน เพราะอกหักรักคุดอีกต่อไปกันดีกว่า ยิ่งได้เจ้าแม่ขาแดนซ์อย่าง Nicki Minaj มาช่วย featuring ด้วย ความแซ่บจึงบังเกิด อยากให้กำลังใจตัวเอง เป็นหญิงมั่นผู้ไม่ยอมแพ้ขึ้ยมาเมื่อไร เริ่มด้วยเพลงนี้ก็ไม่เลวนะ

 

6. Rihanna - Needed Me (สำหรับ VIP)

 

เพิ่งปล่อยเอ็มวีออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อน ยังคงสไตล์เซ็กซี่ ชิคๆ และดนตรีแนวอาร์แอนด์บี อิเล็คทรอนิกจังหวะชัดๆ มาให้แฟนๆ ได้ลองเต้นแบบเลื้อยๆ ตามกันอีกครั้ง ว่าที่เพลงฮิตในเร็ววันนี้อีกเพลง นอกจากได้เสียงของริริที่ยังคงคุณภาพคับแก้วเหมือนเดิมแล้ว จังหวะการรีสิกซ์ของเพลงนี้ก็ล้ำจนทำให้บางช่วงนึกถึงเพลงของ Justin Bieber หรือ ZAYN ขึ้นมาด้วย

 

7. Desiigner – Panda (สำหรับ VIP)

 

นานทีปีหนก็จะมีเพลงแปลกๆ ที่ดังเป็นพลุแตก และขึ้นอักดับต้นๆ ของชาร์ตเพลงขึ้นมาอย่างคาดไม่ถึง เพลงนี้ก็เช่นกัน หลังจากถูกนำไปใช้ในเพลง Pt. 2 ของ Kanye West ในอัลบั้ม “The Life of Pablo” เพลงนี้ก็แยกออกมาดังเองโดดๆ จนทะยานขึ้นอันดับ 1 Billboard Chart เป็นที่เรียบร้อย ใครมาสายฮิปฮอปแนะนำว่าเพลงนี้ต้องรีบทำความรู้จักเอาไว้เลย เดี๋ยวจะหาว่าเอ้าท์นะจะบอกให้

 

8. Katy B – Lose Your Head (feat. The HeavyTrackerz, J Hus and D Double E) (สำหรับ VIP) 

 

เอาใจสาวกอาร์แอนด์บี ฮิปฮอปกันจนถึงแทร็คสุดท้าย กับฮิปฮอปอาร์แอนด์บีสไตล์แก๊งสเตอร์ แซมด้วยเสียงหวานๆ เย็นๆ แอบเซ็กซี่เล็กๆ ของสาว Katy B (ที่เสียงสวยเหมือนสาวผิวสีแบบสาวๆ Destiny’s Child มากๆ) กับเหล่าแก๊งหนุ่มที่พร้อมใจกันมาแร๊พเท่ๆ ให้เราได้นึกถึงบรรยากาศแถบบรู๊คลิน ดิบนิดๆ เซ็กซี่หน่อยๆ ฟังแล้วแอบนึกถึงซาวนด์เพลงสมัย 90s’ ปลายๆ 2000 ต้นๆ เหมือนกัน

 

สัปดาห์นี้อัดแน่นไปด้วยอาร์แอนด์บีจริงๆ ใครอยากตามเก็บตกแนวเพลงอื่นๆ หรือจะมองหาแทร็คใหม่ๆ เด็ดๆ ที่ยังไม่เคยฟังอีก ตามไปฟังกันยาวๆ ได้ที่เพลย๋ลิส New Release [Inter] ได้เลยค่ะ

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook