ผ่านหรือไม่ผ่าน? เพลง เพียงชายคนนี้(ไม่ใช่ผู้วิเศษ) เวอร์ชั่นวง Instinct | Sanook Music

ผ่านหรือไม่ผ่าน? เพลง เพียงชายคนนี้(ไม่ใช่ผู้วิเศษ) เวอร์ชั่นวง Instinct

ผ่านหรือไม่ผ่าน? เพลง เพียงชายคนนี้(ไม่ใช่ผู้วิเศษ) เวอร์ชั่นวง Instinct
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นเพลงในตำนานที่หลายคนชื่นชอบกันมาก สำหรับเพลงพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) เพลงดังของ เพชร โอสถานุเคราะห์ ที่เป็นเพลงรักของผู้ชายที่รักคนคนหนึ่งและพร้อมจะทำทุกอย่างให้ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ใช่คนพิเศษมาก โดยล่าสุดวง Instinct วงร็อคจากค่าย Genie Records ก็ได้นำเพลงนี้มาทำใหม่ สำหรับละคร เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) ที่กำลังออกอากาศที่ช่องสามในตอนนี้ 

คลิกฟังเพลงประกอบละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ เพลงอื่นได้ที่นี่

โดยเพลงนี้หลายคนจะคุ้น กับเพลงในแนวป๊อปหวานๆ แต่ในรอบนี้วง Instinct ได้นำเพลงนี้มาทำใหม่ในแบบ ป๊อปร็อค ที่หนักขึ้นมาจากต้นฉบับ โดยวง Instinct เป็นวงร็อคที่ค่อนข้างมีความซอฟท์และละมุนในบทเพลง จากการร้องของปาล์ม และ เปียโน/คีย์บอร์ดของปอ แต่ก็ยังมีความหนักแน่นอยู่

คลิกฟังเพลง เพียงชายคนนี้(ไม่ใช่ผู้วิเศษ) - Instinct

แต่ก็ยังมีผู้ฟังหลายคนที่ชินกับเพลง เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) ในแบบเพลงช้าอยู่ ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลก แต่การที่เราจะให้วง Instinct มาทำเพลงแบบนั้นก็คงไม่เหมาะเท่าไหร่ เพราะทางวง ก็มีเอกลักษณ์ มีความเป็นตัวเองที่สามารถเห็นได้ชัดจากผลงานต่างๆที่ผ่านมา

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ขอโทษ..หัวใจ  ผลงานเพลงล่าสุดของ Instinct ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าผลงานเพลงนี้จะเป็นการคัฟเวอร์ แต่เราก็ยังสามารถเห็นลายเซ็นความเป็น Instinct ได้ชัดเจนอย่างมากไม่ว่าจะเป็นแนวเพลง การร้องของปาล์ม เสียงเปียโนของ ปอ และ กีต้าร์ของแชมป์ และเอกลักษณ์นี้ก็ได้อยู่ในเพลงของวง Instinct ทุกๆเพลงและรวมถึงเพลงอื่นๆในอนาคตด้วย  

ขอบคุณภาพจาก Facebook Instinct 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook