ตกแล้วปัง! รวมศิลปินเดอะสตาร์ที่ตกรอบเร็ว แต่ก็ยังประสบความสำเร็จ! | Sanook Music

ตกแล้วปัง! รวมศิลปินเดอะสตาร์ที่ตกรอบเร็ว แต่ก็ยังประสบความสำเร็จ!

ตกแล้วปัง! รวมศิลปินเดอะสตาร์ที่ตกรอบเร็ว แต่ก็ยังประสบความสำเร็จ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกเหตุการณ์ที่หลายคนช็อคเลยทีเดียว สำหรับการตกรอบก่อนเวลาของ เจนนี่ รติพันธ์ ศิลปินหญิงที่เรียกได้ว่าครบเครื่องที่สุดของซีซั่นคนหนึ่งเลย แต่การตกรอบก่อนเวลาในรายการนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแย่ เพราะรายการเดอะสตาร์นั้นมีผู้เข้าแข่งขันหลายคนที่่ไม่ได้เป็นสามคนสุดท้าย แต่ก็ประสบความสำเร็จในงานที่ทำ และวันนี้ Sanook! Music ได้นำศิลปินเดอะสตาร์เหล่านั้นมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

1. นิว นภัสสร 

เริ่มที่ศิลปินหญิงที่แจ้งเกิดจากซีซั่นแรกของเดอะสตาร์ ซึ่งเธอได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 โดยนิวนั้นมีเสียงที่ค่อนข้างทุ้มและบุคลิกที่เฮฮา ทำให้การฟอร์มดูโอ้ของเธอและนิวจิ๋วเป็นอะไรที่ลงตัวมาก เพราะพวกเธอมีเพลงฮิตมากมายจนนับไม่ถ้วน และเป็นไอดอลด้านการร้องของศิลปินรุ่นใหม่หลายๆคนเลย 

คลิกฟังเพลงฮิตของ นิว จิ๋ว ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เกิดเป็นผู้หญิง - นิว นภัสสร

2. เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ 

มาต่อที่คุณแม่มือใหม่ ศิลปินสาวลูกทุ่งจากเวทีเดอะสตาร์ ที่ถึงแม้ว่าจะได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 จากเวทีเดอะสตาร์ซีซั่น 2 แต่ทุกวันนี้ผลงานของเธอนั้นประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการเพลงลูกทุ่ง เพราะเพลงอย่าง ระยะห่างของคนหมดใจ คือระยะทำใจของคนถูกทิ้ง และอีกหลายบทเพลงนั้นโดนใจแฟนเพลงอย่างมาก เรียกได้ว่าเธอคือราชินีลูกทุ่งจากเวทีเดอะสตาร์เลยทีเดียว

คลิกฟังเพลงฮิตของ เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ ได้ที่นี่

 คลิกชมมิวสิควีดีโอ สะดวกคุยหรือเปล่า - เอิร์น สุรัตน์ติกานต์

3. ดิว ภัทรพล 

นอกจากเดอะสตาร์ซึซั่นที่สี่ จะแจ้งเกิดแชมป์เดอะสตาร์หญิงอย่าง แก้ม วิชญาณี และ ศิลปินหนุ่มเสน่ห์แรงอย่าง รุจ ศุภรุจ แล้ว ในซีซั่นที่ 4 ของเวทีเดอะสตาร์ก็ยังเป็นเวทีแจ้งเกิดของ ของ ดิว ภัทรพล ศิลปินหนุ่มเจ้าของรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ที่ถึงแม้จะตกรอบเร็ว แต่เขาก็มีผลงานมากมายตามมาในฐานะนักแสดง ซึ่งในปี 2559 ดิวมีงานแสดงเยอะมาก และนอกจากงานแสดงแล้ว งานเพลงของดิวก็ทำออกมาดีมากด้วย

คลิกฟังเพลง จับมือฉันไว้ - ดิว ภัทรพล


4. แกรนด์ พรรณวรท 

ถ้าพูดถึงศิลปินที่เป็นตัวแม่ของการแดนซ์จากเวที เดอะสตาร์ หลายๆคนจะนึกถึง แกรนด์ พรรณวรท กันแน่นอน เพราะถึงแม้ว่าจะตกรอบจากเวทีเดอะสตาร์เป็นคนที่สี่ของซีซั่น 5 แต่แกรนด์ก็มีผลงานเพลงออกมามากมายอย่างเช่นเพลง เว้นวรรค, คนในกระจก และอีกหลายเพลง ทำให้ทุกวันนี้เวลามีศิลปินสาวสายแดนซ์มาแข่งในรายการนี้ ทุกคนจะถูกนำไปเปรียบเทียบกับแกรนด์แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย

คลิกฟังผลงานเพลงทั้งหมดของ แกรนด์ พรรณวรท ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ตื่นได้แล้ว - แกรนด์ พรรณวรท 

5. กิ่ง เหมือนแพร 

นอกจากแกรนด์แล้ว ซีซั่นที่ 5 ของเวทีเดอะสตาร์ก็ยังมี กิ่ง เหมือนแพร ศิลปินร่างเล็กเจ้าของเสียงใสๆแต่ทรงพลังรวมอยู่ด้วย โดยกิ่งนั้นมีผลงานเพลงฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็นเพลง ผิดเพราะรัก, ฉันในมุมที่อ่อนแอ และ เพลงล่าสุดอย่าง จริงจังซักครั้ง และกิ่งเองก็มีงานดีเจงานพิธีกร และงานแสดงด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกศิษย์เก่าเดอะสตาร์ที่ครบเครื่องมาก  

คลิกฟังเพลง จริงจังซักครั้ง - กิ่ง เหมือนแพร ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลง ฉันว่างงาน หรือเธอเหงา - กิ่ง เหมือนแพร 

6. ซิลวี่ ภาวิดา

มาต่อที่ศิลปินลูกครึ่งผู้เปรียบเสมือนเป็นทายาท ของ แก้ม วิชญาณี เพราะซิลวี่เองก็เป็นอีกศิลปินหญิงเสียงดีที่มาจากภูเก็ต โดยในซีซั่น 7 นั้นเธอเป็นตัวเก็งที่หลายคนจับตามองอย่างมาก ซึ่งทำให้การตกรอบของเธอก่อนเวลาชองเธอสร้างความตกใจให้แฟนเพลงอย่างมาก แต่ทุกวันนี้ซิลวี่ก็มีงานแสดง และ งานเพลงออกมาเรื่อยๆให้ทุกคนได้ชม แต่สิ่งที่ทำให้เธอโดดเด่นมากคืองานละครเวที และ เรื่องราวการลดน้ำหนักที่ทำให้หลายคนพูดถึงเธออย่างมาก

คลิกฟังเพลง เราจะรักกันยังไง- ซิลวี่ ภาวิดา


7. แคน อติรุจ

ซีซั่นที่ 8 ของเวทีเดอะสตาร์นั้นเป็นซีซั่นที่แจ้งเกิดศิลปินเยอะมาก ไม่ว่าจะหนุ่มเสียงดีอย่างโดม หนุ่มสายเต้นอย่างฮั่น และหนุ่มป๊อปอย่างแกงส้ม โดยนอกจากสามคนนี้ ก็ยังมี แคน อติรุจ ศิลปินเสียงดีที่แจ้งเกิดจากซีซั่นนี้ด้วย ถึงแม้ว่างานเพลงของ แคน จะมีแค่เพลงเดียว แต่ตอนนี้แคนก็ได้กลายเป็นพิธีกรและผู้ประกาศข่าวสุดฮ็อตของช่อง ONE และมีงานแสดงอีกด้วย เชื่อว่าถ้ามีกระแสเรียกร้องมากพอเราอาจจะได้เห็นผลงานเพลงของ แคน อีกก็เป็นได้

คลิกฟังเพลง เหตุผลหรือข้ออ้าง - แคน อติรุจ


8. เชอรีน ณัฐจารี

ปิดท้ายด้วยสาวน้อยผู้เป็นน้องสาวของซุปตาร์เอเชียอย่าง นิชคุณ หรเวชกุล แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นน้องสาวแท้ๆของนิชคุณ แต่เชอร์รีนก็ประสบความสำเร็จมากในผลงานที่ผ่านมา ไม่ว่าจะซิงเกิ้ลเดี่ยวอย่าง บอกตรงๆรักจังเลย และงานแสดงที่มีมาไม่ขาดสาย ถึงแม้ว่าเชอรีนจะตกรอบจากเวทีเดอะสตาร์ 9 เป็นคนแรกก็ตาม 

คลิกฟังเพลง บอกตรงๆ รักจังเลย - เชอรีน

เรียกได้ว่าเวทีเดอะสตาร์นั้นเป็นเวทีที่แจ้งเกิดศิลปินได้ดีมากๆ เพราะถึงแม้ว่าจะไม่ชนะ แต่ศิลปินหลายๆคนก็ยังประสบความสำเร็จอยู่ดี เพราะพวกเขานั้นทำงานหนักและหาจุดเด่นเจอ จนทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จทุกวันนี้ ซึ่งทาง Sanook! Music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ผ่านเวทีเดอะสตาร์ให้ประสบความสำเร็จในวงการไม่แพ้รุ่นพี่เช่นกันครับ 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ Instagram Grand_thestar , dew_pattarapol , Canatirut, Brandnew_nj

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ตกแล้วปัง! รวมศิลปินเดอะสตาร์ที่ตกรอบเร็ว แต่ก็ยังประสบความสำเร็จ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook