มาไกลมาก! น้ำชา ชีรณัฐ จากศิลปินลุคใสๆ สู่นางร้ายสุดเเซ่บ! | Sanook Music

มาไกลมาก! น้ำชา ชีรณัฐ จากศิลปินลุคใสๆ สู่นางร้ายสุดเเซ่บ!

มาไกลมาก!  น้ำชา ชีรณัฐ จากศิลปินลุคใสๆ สู่นางร้ายสุดเเซ่บ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2559 เรียกได้ว่าเป็นปีทองของ น้ำชา ชีรณัฐ นักแสดงสาวสวยจากค่ายแกรมมี่เลย เพราะการแสดงของเธอในบทบาท โสมมิกา นางร้ายของเรื่อง เพียงชายคนนี้ ไม่ใช่ผู้วิเศษ และ กับบท กุ๊กไก่ ในซีรี่ย์ Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์ ซึ่งนอกจากงานแสดงเเล้วเธอยังเป็นศิลปินนักร้องเสียงดีด้วย วันนี้ Sanook! Music เลยนำผลงานเพลงดังของ น้ำชา มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

โดย น้ำชา ชีรณัฐ นั้นเกิดในวันที่ 27 พฤศจิกายน ปี 2531 ในตอนเด็กเธอก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบดนตรีและศิลปะ และเคยได้ไปศึกษาด้านศิลปะไกลถึงประเทศอังกฤษ และเคยเป็นตั้งวงนักร้องประสานเสียงกับเพื่อนในห้องด้วย และเมื่อตอนที่เธอเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ก็ได้มีโอกาสอัดเสียงร้องส่งไปทางค่ายแกรมมี่ จนทางค่าย GMM TV record ก็ได้คัดเลือกให้เธอเป็นศิลปินในที่สุด  


ในปี 2552 น้ำชาได้มีผลงานอัลบั้มแรก รักแท้..ยังไง ที่มีเพลงในชื่อเดียวกับอัลบั้ม เป็นผลงานเพลงที่แจ้งเกิดเธออย่างเปรี้ยงปร้าง เพราะเป็นเพลงรักเนื้อหากวนๆที่ฟังได้ไม่เบื่อ กับท่อนที่มีเอกลักษณ์อย่าง รักแท้รักที่อะไร ตับไตใส้พุง เป็นท่อนเพลงที่ฮาและน่าจดจำอย่างมาก และตอนนั้นเธอก็ผลงานเพลงช้าอย่าง  "ดาวบนฟ้า ปลาในน้ำ เธอในฝัน" ออกมาด้วย รวมถึงเพลงเศร้าอย่าง ที่ฉันเคยยืน

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง รักแท้..ยังไง - น้ำชา ชีรณัฐ

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม รักแท้...ยังไง

หลังจากที่ออกอัลบั้มแรกในปี 2552 สองปีต่อมา น้ำชา ก็ได้มีอัลบั้มที่สองอย่าง Lips me please ที่มีเพลงหลากหลายไม่แพ้อัลบั้มแรกอย่างเพลง อย่างเพลง ฉันรู้ และเพลง สองใจรวมกัน ที่ได้ ตู่ ภพธร มาร่วมร้องด้วย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ฉันรู้- น้ำชา ชีรณัฐ

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Lips me please ได้ที่นี่

สิ่งที่พิเศษเกี่ยวกับ น้ำชา ชีรณัฐ ก็คือเธอเป็นศิลปินที่สามารถทำเพลงได้หลากหลายมาก ไม่ว่าจะเพลงแนว EDM อย่างเพลง แมลง (PARTY) หรือเพลง อยากจับเธอเปลือย และก็สามารถทำเพลงช้าความหมายเศร้าๆอย่างเพลง ไม่หมดแรง แต่หมดรัก ได้ เรียกได้ว่าเธอเป็นนักร้องในยุค 2000s เพียงไม่กี่คนที่สามารถทำเพลงหลากหลายแนวจริงๆ และในปี 2559 นอกจากงานแสดงแล้ว เธอก็มีผลงานเพลงอย่าง เรื่องเมื่อคืน และ คำตอบของเธอ ที่ร้องประกอบซีรี่ย์ Make it right และ Lovey Dovey ด้วย

คลิกฟังเพลง คำตอบของเธอ - น้ำชา ชีรณัฐ


คลิกฟังเพลง คำตอบของเธอ - น้ำชา ชีรณัฐ แบบสดๆ ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าในปีที่ผ่านมา น้ำชา จะไม่ได้มีผลงานเพลงออกมา แต่เธอก็มีงานแสดงออกมามากมายอย่างเช่นละคร เพียงชายคนนี้ ไม่ใช่ผู้วิเศษ แต่เชื่อว่าถ้ามีโอกาส เธอจะกลับมาพร้อมผลงานใหม่แน่นอน เพราะการเป็นศิลปินนั้นเป็นสิ่งที่เธอรักมานานจริงๆ 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Instagram Namcha_Tea

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ มาไกลมาก! น้ำชา ชีรณัฐ จากศิลปินลุคใสๆ สู่นางร้ายสุดเเซ่บ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook