แนท MUT 2015 รับบทนางเอกเอ็มวีครั้งแรกใน “พอแล้ว” | Sanook Music

แนท MUT 2015 รับบทนางเอกเอ็มวีครั้งแรกใน “พอแล้ว”

แนท MUT 2015 รับบทนางเอกเอ็มวีครั้งแรกใน “พอแล้ว”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การที่ต้องทนกับชีวิตแบบเดิมๆ ตื่นเช้าขึ้นมาเพื่อจะพบเจอกับงานที่จำเจ ความน่าเบื่อหน่ายที่ถาโถมเข้ามาไม่เว้นจังหวะให้หายใจ หรือแม้แต่คำบอกรักที่ไร้ความหมาย ในเมื่อจริงๆ แล้วคุณสามารถหลีกหนีจากสิ่งซ้ำซากเหล่านั้นได้ แค่พูดออกมาดังๆ ว่า... “พอแล้ว”

คลิกฟังเพลง BANG BANG BANG

“พอแล้ว” เป็นซิงเกิ้ลใหม่จาก BANG BANG BANG ในโปรเจ็คต์ UNITY ที่จะชวนคุณหลบหนีจากสิ่งเดิมๆ และท้าทายชีวิตที่ดูเหมือนจะไร้ทางเลือก กับท่วงทำนองจากดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่บาดลึกไปถึงขั้วหัวใจ ถ่ายทอดความซ้ำซากในชีวิตที่เราต่างต้องพบเจอผ่านชีวิตของตัวละครทั้ง 3 ในเอ็มวี ทั้งเด็กสาวในร้านขายหมูที่ต้องทนเห็นภาพที่ไม่น่าดู ซ้ำซากอยู่ทุกวี่วัน ช่างตัดผมหนุ่มที่ดูจะมีความฝันมากกว่าแค่หยิบปัตตาเลียนมาไถทรงผมเดิมๆ

และพนักงานออฟฟิศสาวที่เบื่อหน่ายงานแบบจำเจและกำลังมองหาความสนุกอีกด้านของชีวิต ซึ่งรับบทโดย แนท – อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ Miss Universe 2015 กับบทบาทนางเอกเอ็มวีครั้งแรกของเธอ โดยมีกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนเป็นฉากหลัง พร้อมบทสรุปที่ทำให้เห็นว่าทุกคนมีทางเลือกในชีวิตเสมอ แม้จะต้องเผชิญกับทางตันและความเหนื่อยล้าในบางจังหวะของชีวิต

เมื่อเปล่งเสียงคำว่า “พอแล้ว” ออกมา ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องหยุดสิ่งที่ฝันเอาไว้อยู่แค่นั้น เพราะในบางช่วงเวลา เราก็แค่อยากจะ “พอแล้ว” กับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า เพื่อใช้เวลาอยู่กับตัวเองสักพัก ก่อนจะหันหน้าไปเผชิญกับความฝันและทำให้มันเกิดขึ้นจริงอย่างที่ใจหวังอีกครั้งก็แค่นั้นเอง

ภาพประกอบจาก FB: LAZERFACE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook