“บอย พีซเมคเกอร์” เผยภาพเบื้องหลังและ Seen "พื้นที่ทับซ้อน” ที่คุณไม่เคยเห็น!!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/475/2375993/ph.jpg“บอย พีซเมคเกอร์” เผยภาพเบื้องหลังและ Seen "พื้นที่ทับซ้อน” ที่คุณไม่เคยเห็น!!

    “บอย พีซเมคเกอร์” เผยภาพเบื้องหลังและ Seen "พื้นที่ทับซ้อน” ที่คุณไม่เคยเห็น!!

    2016-04-21T11:39:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เรียกว่าตอนนี้ชีวิตรักก็สุดแฮปปี้แถมงานเพลงยังกระแสตอบรับดีเกินคาดสำหรับนักร้องหนุ่ม “บอย พีซเมคเกอร์” ศิลปินค่าย GRAND MUSIK (แกรนด์ มิวสิค) หวานใจของสาว “เจี๊ยบ-พิจิตรา” ที่หลังกลับมาทุ่มเทงานเพลงซิงเกิลใหม่ “พื้นที่ทับซ้อน” ออกมาให้ฟังกัน

    ล่าสุดยอดวิวผ่าน 40 ล้านวิว และกลายเป็นเพลงฮิตติดท็อปชาร์ตอันดับต้นๆทั่วประเทศ แรงทุกพื้นที่!! ทำเอาเจ้าตัวออกอาการยิ้มแก้มปริ เลยถือโอกาสนี้ขอบคุณแฟนๆ ด้วย “อันซีนมิวสิคสตอรี่ (UNSEEN MUSIC STORY)” ที่คัดภาพเบื้องหลังและซีนสนุกๆที่ไม่ได้อยู่ใน “มิวสิคสตอรี่และ MV พื้นที่ทับซ้อน” ที่ได้ชมกันไปก่อนหน้านี้เป็นเวอร์ชั่นพิเศษออกมาฝากทุกคน

    โดย “บอย” เผยว่า ....กระแสตอบรับในเพลงพื้นที่ทับซ้อนถือว่าเกินที่คาดหวังเอาไว้มากพอสมควรเลยครับ เพราะผมห่างหายไปนานแล้วด้วย กลับมาครั้งนี้ก็มีแอบหวังไว้เหมือนกันว่าออกมาเดือนแรกได้ 5-10 ล้านวิวเราก็โอเคแล้ว แต่กระแสตอบรับที่ได้ก็รู้สึกว่าเกินคาดหวังตั้งแต่เดือนแรกเลย

    คลิกชม UNSEEN พื้นที่ทับซ้อน - BOYPEACEMAKER

    ที่มียอดวิวในยูทูปมากถึง 20 ล้านวิวและมาถึงตอนนี้เลย 40 ล้านวิวแล้วก็รู้สึกดีใจมากๆ นอกจากกระแสในโซเชียลแล้ว ยังมีกระแสของอันดับเพลงตามวิทยุต่างๆทั่วประเทศ หรือการที่ไปเล่นคอนเสิร์ตแล้วมีคนร้องตามได้ มันก็ทำให้เรามีกำลังใจในการที่อยากจะออกไปเล่นคอนเสิร์ต อยากจะออกไปร้องเพลงด้วยกันกับทุกๆ คนต่อๆไป

    กระแสตอบรับเหล่านี้มันเหมือนเป็นรางวัลที่สำคัญให้กับทั้งผมและทีมงานเบื้องหลังทุกๆ คนด้วย ทั้งผมและทีมงาน จึงตั้งใจทำคลิปอันซีนที่รวบรวมภาพเบื้องหลัง และ ซีนน่ารักๆ สนุกๆ ที่ทุกคนไม่เคยเห็นในมิวสิคสตอรี่ และเอ็มวีพื้นที่ทับซ้อน ออกมาให้ชมกัน เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่เป็นแรงเชียร์สนับสนุนทุกคนก็ยังน่ารัก และให้การต้อนรับทุกๆ เพลงของผมมาตลอด

    ภาพประกอบจาก FB : GRAND MUSIK