21 ปี วง"ที-สเกิ๊ต" สามสาวเกิร์ลกรุ๊ปเจ้าแม่แฟชั่นยุค 90s!! | Sanook Music

21 ปี วง"ที-สเกิ๊ต" สามสาวเกิร์ลกรุ๊ปเจ้าแม่แฟชั่นยุค 90s!!

21 ปี วง"ที-สเกิ๊ต" สามสาวเกิร์ลกรุ๊ปเจ้าแม่แฟชั่นยุค 90s!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นตำนานทางด้านแฟชั่น เชื่อว่าจะมีหลายวงที่หลายคนนึกนึง แต่ถ้าพูดถึงวงดนตรีผู้ริเริ่มการแต่งตัวแนว เปรี้ยวๆวงแรก เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึง ทีสเกิ๊ต วงเกิร์ลกรุ๊ปยุค 90s จากค่าย คีตา เอนเตอร์เทนเมนท์ กันแน่นอน เพราะพวกเธอเป็นผู้ริเริ่มแฟชั่นสดใสของยุค ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าที่มีสีสัน ชุดกระโปรงสั้น และรวมถึงเป็นวงแรกๆที่เริ่มเทรนด์การทำสีผมด้วย 

ภาพในวันวานของ วง ทีสเกิ๊ต

3 สาว ที สเกิ๊ต ในปัจจุบัน

วง ที-สเกิ๊ต นั้นเริ่มฟอร์มวงในปี 2538 โดยมีสมาชิกอย่าง มาร์ อัสมา พี่ใหญ่ของวง , กิ๊ฟ ธิติยา และ จอย ดวงพร และนอกจากจะมีการแต่งตัวเอกลักษณ์แล้วยังมีผลงานเพลงที่เข้าตาแฟนเพลงมากมาย โดยพวกเธอได้มีอัลบั้มแรกในชื่อ T-skirt ที่มีเพลงฮิตอย่าง ไม่เท่าไหร่ ที่มาพร้อมแฟชั่นเปรี้ยวๆ หรือเพลงอย่าง ฟ้องท่านเปา ที่อิงเทรนด์ละครจีนอย่าง เปาบุ้นจิ้น ด้วย และยังมีเพลงช้าอย่าง เจ็บแทนได้ไหม ที่ฮิตไม่แพ้กัน

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม T-SKIRT ได้ที่นี่

แต่สิ่งที่น่าเสียดายอย่างมากก็คือ วง ที-สเกิ๊ต นั้นมีผลงานออกมาแค่ 2 อัลบั้ม เพราะอัลบั้ม ทีมสตรี นั้นออกมาในช่วงที่ค่าย คีตา กำลังจะปิดตัว แต่อัลบั้มทีมสตรีก็มีบทเพลงที่ไพเราะมากมาย จึงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก

คลิกฟังเพลง จากอัลบั้ม ทีมสตรี ได้ที่นี่

โดยในปัจจุบันทั้งสามสาวได้ออกจากวงการบันเทิงไปแล้ว แต่พวกเธอก็ประสบความสำเร็จในการงานและชีวิตครอบครัว และยังมีโอกาสมาสร้างความสุขให้แฟนๆ ในคอนเสิร์ตพิเศษมากมายหลายครั้งด้วย 

คลิกชมคลิปประมวลภาพในอดีตและปัจจุบันของสาวๆวง ที-สเกิ๊ต

3 สาว ทีสเกิ๊ต ในคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน

สำหรับ ที-สเกิ๊ต นั้นอาจจะเป็นวงที่ไม่ได้มีผลงานออกมามากมาย แต่เชื่อว่าหลายคนก็ยังจำผลงานและสไตล์ของพวกเธอได้เสมอ เพราะถึงแม้ผลงานพวกเธอจะไม่ได้มีเยอะ แต่ก็สร้างปรากฏการณ์ที่คาดไม่ถึง ให้กับวงการเพลงมากมายเลย 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Instagram Joytskirt , Asamakahar , gift_tskirt

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 21 ปี วง"ที-สเกิ๊ต" สามสาวเกิร์ลกรุ๊ปเจ้าแม่แฟชั่นยุค 90s!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook